ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 991 พระราหูอมจันทร์ กะลาแกะ หลวงพ่อน้อย วัดศีรษะทอง จ.นครปฐม วางแผง เดือนมกราคม 2551 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 991 พระราหูอมจันทร์ กะลาแกะ หลวงพ่อน้อย วัดศีรษะทอง จ.นครปฐม [ บุญส่ง ไหลธนานนท์ เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนมกราคม 2551 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 1 รวมวัตถุมงคล พระกริ่ง สิทธัตโถ วัดบรมนิวาส กรุงเทพ

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับนี้เป็น ราหูอมจันทร์ ของ หลวงพ่อน้อย วัดศีรษะทอง อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ปัจจุบันได้รับความนิยมมาก ในขณะที่ความนิยม ราหู เพิ่มมากขึ้น เมื่อถามว่า ราหู คืออะไร หากตอบในเชิงโหราศาสตร์ก็คือ ดาวดวงหนึ่ง ในฝ่ายดาวบาปพระเคราะห์ คือให้ทุกข์ ให้โทษ
แต่ก็มีอีกหลายมิติที่ให้คุณในทางดีก็มีเช่นกัน การโคจรของ ราหู จะสวนทางกับดาวปกติทั่วไป ทั้งนี้เพราะ ราหู เป็นดาวที่เรียกว่า วิญญาณธาตุ คือไม่มีตัวตน แต่เกิดขึ้นจากจุดตัดของเส้นโคจรดาว เช่นเดียวกับ ดาวเกตุ นั่นเอง ปีนี้ ดาวราหู โคจรสถิตอยู่ใน ราศีกุมภ์ เล็งกับ ราศีสิงห์ คนสองราศีมักจะชอบหา ราหูอมจันทร์ มาแขวนคอแก้เคล็ดไปในทางโหราศาสตร์
เรื่องราวของ ราหูอมจันทร์ เป็นอย่างไร ในเล่มนี้ แฉ่ง บางกระเบา ได้นำมาเขียนเอาไว้อีกแง่มุมหนึ่ง ชวนให้น่าอ่าน น่ารู้ เป็นข้อมูลที่น่าสนใจประดับสติปัญญาเอาไว้ ประกอบการศึกษาเรื่องราวของ หลวงพ่อน้อย วัดศีรษะทอง ได้อย่างดียิ่ง
วันเวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก ผ่านพ้นปีใหม่ไปไม่นาน ชาวไทยทั้งประเทศต้องพบกับการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้งหนึ่ง จากการเสด็จสู่สวรรคาลัยของ สมเด็จพระพี่นางเธอ กรมหลวงนราธิราชนครินทร์ ณ โอกานี้ นิตยสาร ลานโพธิ์ ขอน้อมนำเอาพุทธานุภาพอันยิ่งใหญ่ไพศาลในสากลจักรวาล ดลบันดาลให้พระองค์ท่านเสด็จสู่ดินแดนแห่งบรมสุขในสรวงสวรรคาลัยโน้นเทอญ.
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลาน โพธิ์ ฉบับที่ 991 พระราหูอมจันทร์ กะลาแกะ หลวงพ่อน้อย วัดศีรษะทอง จ.นครปฐม [ บุญส่ง ไหลธนานนท์ เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนมกราคม 2551 โดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.