ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 993 เหรียญรูปไข่ รุ่นแรก กะไหล่ทอง หลวงพ่อพรหม ถาวโร วัดช่องแค จ.นครสวรรค์ วางแผง เดือนกุมภาพันธ์ 2551 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 993 เหรียญรูปไข่ รุ่นแรก กะไหล่ทอง หลวงพ่อพรหม ถาวโร วัดช่องแค จ.นครสวรรค์ วางแผง เดือนกุมภาพันธ์ 2551 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 1 รวมวัตถุมงคล หลวงพ่อพรหม วัดช่องแค จ.นครสวรรค์

ลานโพธิ์ ฉบับนี้ ฉบับที่ 993 เหลืออีก 7 ฉบับ จะครบ ฉบับที่ 1,000 ฉบับ เรามีของดีมาแจกท่านผู้อ่านเหมือนเคย คือ พระปิดตา เงินไหลนอง ทองไหลมา เนื้อมหาว่านของ หลวงปู่เจือ ปิยสีโล วัดกลางบางแก้ว สร้างไว้ตั้งแต่ปีที่แล้ว พ.ศ.2550 ปลุกเสกยาวนานมาจนถึงปีนี้ แล้วเข้าพิธีอีก 2 วาระ คือ พิธีครบรอบ 39 ปี ลานโพธิ์ และ พิธีพุทธาภิเษกที่ วัดทรงคนอง พิธีหลังนี้ก็มี หลวงปู่เจือ เป็นประธานเช่นเดียวกัน
ขณะนี้เรากำลังหาวิธีใส่กล่องบรรจุอย่างไร เพื่อไม่ให้พระแตกหักเหมือนคราวที่แจก พระผง จตุคามรามเทพ ซึ่งมีหลายรายแตกหักส่งไปเปลี่ยน เราก็ยินดีเปลี่ยนให้เรียบร้อยไปแล้ว คราวนี้จึงหาวิธีที่จะบรรจุกล่องไม่ให้มีการแตกหักเสียหาย เป็นการแก้ไขไปสู่จุดที่ดีกว่า ท่านผู้อ่านโปรดคอยติดตาม ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1,000 เราจะแจกแน่นอน
ปก ลานโพธิ์ ฉบับนี้เป็น เหรียญรูปไข่ รุ่นแรก กะไหล่ทอง หลวงพ่อพรหม ถาวโร วัดช่องแค จ.นครสวรรค์ เกจิอาจารย์ขลังอีกองค์หนึ่ง ซึ่งคงความเป็นอมตะยอดนิยมติดต่อมานานจนถึงทุกวันนี้ ความเลื่อมใสศรัทธาของบรรดาสานุศิษย์ก็ยังไม่เสื่อมคลาย วัตถุมงคลของ หลวงพ่อพรหม ถาวโร ทุกรุ่นทุกแบบ คงได้รับความนิยมและเสาะแสวงหากันอยู่ทั่วไป และนับวันจะหายากยิ่งขึ้นไปทุกที 
พร้อมกันนี้เราได้นำภาพวัตถุมงคลของท่านมาเสนอไว้ในหน้ากลาง ให้ท่านผู้อ่านได้ชมได้สะสมเอาไว้เป็นชุด ตามที่มีผู้อ่านหลายท่านเคยเสนอความคิดเข้าไปให้จัดทำชุด หลวงพ่อพรหม วัดช่องแค ฉบับนี้เราได้ตอบสนองความต้องการของท่านผู้อ่านแล้ว ท่านผู้อ่านท่านใดอยากให้เสนออะไรใน ลานโพธิ์ ก็ติดต่อส่งความคิดเห็น ติ-ชมเข้าไปได้ เพราะเสียงของท่านผู้อ่านทุกท่านคือ
เสียงสวรรค์โดยแท้จริง
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 993 เหรียญรูปไข่ รุ่นแรก กะไหล่ทอง หลวงพ่อพรหม ถาวโร วัดช่องแค จ.นครสวรรค์ วางแผง เดือนกุมภาพันธ์ 2551 โดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.