ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 886 พระปิดตา หลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ พิมพ์ลากซุง ชลบุรี วางแผง เดือนกันยายน 2546 ราคาปก 40 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 886 พระปิดตา หลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ พิมพ์ลากซุง ชลบุรี [ บุญส่ง ไหลธนานนท์ เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนกันยายน 2546 ราคาปก 40 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 3 รวมมงคลวัตถุ มหาอิทธิกฤตยาวัตถุ พระราชธรรมาภรณ์ หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม นครปฐม

หลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ ชลบุรี เกจิอาจารย์ระดับสุดยอด ด้านเมตตามหาลาภ แห่งภาคตะวันออก ในกระบวน พระปิดตา ด้วยกันแล้วจะหา พระปิดตา ใครเสมอด้วย พระปิดตา ของ หลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ นั้นคงไม่มี ที่เห็นว่าจะใกล้เคียงกันได้ก็จะมีแต่ พระปิดตา หลวงปู่ไข่ วัดเชิงเลน เท่านั้น เหตุที่ พระปิดตา หลวงพ่อแก้ว โด่งดังเป็นที่นิยมกันอย่างกว้างขวางนั้น คงจะเป็นด้วยพุทธคุณที่ปรากฏ เป็นประสบการณ์มากมาย แก่ผู้ที่มีไว้กราบไหว้บูชานั่นเอง
ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับนี้เป็น พระปิดตา หลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ พิมพ์ลากซุง ซึ่งเป็นพิมพ์หายาก เจ้าของพระองค์นี้คือ คุณ บุญส่ง ไหลธนานนท์ และอีกองค์หนึ่งซึ่งเป็นที่นิยมคือ พิมพ์หลังแบบ ได้นำเสนอไว้ด้วย ภายในเล่มฉบับนี้ คุณ อวิรุทธ์ ได้นำเรื่อง หลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ มานำเสนอ ซึ่งนับว่าเป็นเรื่องที่มีคุณค่ายิ่ง เนื่องจาก หลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ นั้น แม้กิตติคุณของท่านจะโด่งดังเป็นที่รู้จักกันทั่วไปก็จริง แต่ประวัติของท่านค่อนข้างจะรางเลือนและสับสน มีการสืบค้นและเขียนถึงกันมากแต่ก็ไม่ได้ข้อมูลที่ชัดเจนนัก เรื่อง หลวงพ่อแก้ว ที่คุณ อวิรุทธ์ สืบค้นมาเขียนครั้งนี้ นับว่ามีความสมบูรณ์แบบมากที่สุด เท่าที่มีการเขียนถึง ซึ่งท่านผู้อ่านจะได้รู้จักท่านมากขึ้น และคงได้รับประโยชน์จากการนำเสนอครั้งนี้ของ ลานโพธิ์ ซึ่งเรายังคงอุดมการณ์ แห่งการเป็นหนังสือที่มีคุณค่าและสาระ เพื่อท่านผู้อ่านอยู่เสมอ จาก 29 ปี ที่ผ่านมา กำลังจะครบ 30 ปี ในเวลาอันใกล้นี้ ลานโพธิ์ คงเป็น ลานโพธิ์ แห่งคุณค่าเป็นของมีค่าที่ท่านควรอ่านตลอดไป
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 886 พระปิดตา หลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ พิมพ์ลากซุง ชลบุรี [ บุญส่ง ไหลธนานนท์ เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนกันยายน 2546 เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ)
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.