ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 885 พระสมเด็จ วัดระฆัง พิมพ์ใหญ่ วางแผง เดือนสิงหาคม 2546 ราคาปก 40 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 885 พระสมเด็จ วัดระฆัง พิมพ์ใหญ่ [ ชนาธิป สุรภัฎพิศิษฎ์ เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนสิงหาคม 2546 ราคาปก 40 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 2 รวมมงคลวัตถุ มหาอิทธิกฤตยาวัตถุ พระราชธรรมาภรณ์ หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม นครปฐม

พระสมเด็จ วัดระฆัง พิมพ์ใหญ่ ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับนี้เป็น พระที่ลงรักปิดทองเก่าจาก วัดระฆัง แต่เดิม สภาพเดิม น่าศึกษาน่าชมมาก หาชมได้ยากยิ่ง จึงนำมาเป็นปก ลานโพธิ์ ให้ท่านผู้อ่านได้ชื่นชม ได้รับความเอื้อเฟื้อจาก คุณ ชนาธิป สุรภัฏพิศิษฎ์ เช่นเคย
สำหรับท่านผู้อ่าน ลานโพธิ์ เป็นประจำหรือเพิ่งอ่านก็ตาม ฉบับหน้าเรามี พระเครื่อง หลวงพ่อทวด เนื้อว่าน 108 ผสมดินกากยายักษ์ ซึ่งเป็นสูตรตำรับเดิมของ หลวงพ่อทิม วัดช้างให้ ผู้สร้าง พระเครื่องหลวงพ่อทวด ปี 2497 นอกจากนี้ยังผสมผงเก่าของ พระหลวงปู่ทวด ปี 2497 หลวงพ่อทวด เนื้อว่าน ที่ว่านี้สร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2541 ที่ วัดนาทวี อ.นาทวี จ.สงขลา โดยมี พิธีปลุกเสกโดยยอดเกจิอาจารย์สายใต้ 7 รูป คือ
1. พ่อท่านนอง วัดทรายขาว อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี
2. พ่อท่านหวาน วัดสะบ้าย้อย อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา
3. หลวงปู่อั้น วัดประดู่หมู่ อ.นาทวี จ.สงขลา
4. หลวงพ่อผัน วัดทรายขาว อ.เมือง จ.สงขลา
5. หลวงพ่ออิ่ม วัดทุ่งพระ อ.จะนะ จ.สงขลา
6. พระอาจารย์จ่าง วัดศรีมหาโพธิ์ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี
7. หลวงพ่อสุข วัดมุจลินทวาปี อ.หนองจิก จ.ปัตตานี
ทั้ง 7 องค์ ก็ล้วนแต่มีความขลัง ซึ่งโด่งดังด้วยกันทั้งสิ้น โดยเฉพาะ หลวงพ่อนอง สหธรรมิกกับ หลวงพ่อทิม วัดช้างให้ ซึ่งมรณภาพไปแล้ว ที่โด่งดังขณะนี้อีกองค์หนึ่งก็คือ พ่อท่านหวาน วัดสะบ้าย้อย 
พระหลวงพ่อทวด นี้ ลานโพธิ์ ได้รับอภินันทนามาจาก วัดนาทวี โดย พระครูสุวัฒนาภรณ์ เจ้าอาวาส วัดนาทวี จำนวน 700 องค์ จำกัดเพียงแค่นั้น จะนำมามอบอภินันทนาการต่อท่านผู้อ่าน ลานโพธิ์ ในฉบับหน้า ท่านที่ประสงค์จะได้พระหลวงพ่อทวด เนื้อว่าน ดังกล่าวนี้ สามารถตัดบัตรใน ลานโพธิ์ ฉบับที่ 886 เดือนกันยายน หรือเดือนที่ เก้า ส่งไป ก็จะได้รับ พระเครื่องสุดยอด นี้ 1 องค์ ใครส่งไปก่อนก็ได้ก่อน ครบ 700 องค์ ก็หมด อาจได้รับพระอื่นแทนในลักษณะคุณค่าไม่ต่างกัน เพื่อป้องกันความผิดหวัง โปรดสั่งเก็บ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 886 จากแผงที่ท่านซื้อไว้ล่วงหน้า ตั้งแต่วันนี้ เพราะของดีๆ มีเพียงครั้งเดียว
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 885 พระสมเด็จ วัดระฆัง พิมพ์ใหญ่ [ ชนาธิป สุรภัฎพิศิษฎ์ เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนสิงหาคม 2546 เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.