ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 884 เหรียญหล่อ พระพุทธชินราช พิมพ์เข่าลอย หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม นครปฐม วางแผง เดือนสิงหาคม 2546 ราคาปก 40 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 884 เหรียญหล่อ พระพุทธชินราช พิมพ์เข่าลอย หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม [ บุญส่ง ไหลธนานนท์ เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนสิงหาคม 2546 ราคาปก 40 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ มหาอิทธิกฤตยาวัตถุ พระราชธรรมาภรณ์ หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม นครปฐม

เทพเจ้าแห่งดอนยายหอม กิตติคุณที่ยังคงเป็นอมตะอยู่เสมอ เป็นนิยามแห่งความหมายที่เป็นสัจจริง ซึ่งทุกคนในวงการยอมรับ โดยเฉพาะชาว นครปฐม ได้ประจักษ์ชัดในความหมายนี้ ชนิดซาบซึ้งตรึงใจอยู่มิรู้ลืม พระเครื่อง ของท่านยังคงเป็นที่กล่าวขวัญถึงประสบการณ์อยู่มิจืดจาง รายแล้วรายเล่า ซึ่งพบเห็นกับอภินิหารที่เป็นปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติ
วันนี้ พระเครื่อง พระพุทธชินราช พิมพ์เข่าลอย ดูเหมือนจะเป็นที่ต้องการใกล้เคียงกับ เหรียญรุ่นแรก ของท่าน ลานโพธิ์ ฉบับนี้จึงได้นำ เหรียญหล่อ พระพุทธชินราช พิมพ์เข่าลอย องค์งามของ คุณ บุญส่ง ไหลธนานนท์ มาให้ท่านผู้อ่านได้ชม หลวงพ่อเงิน เทพเจ้าแห่ง ดอนยายหอม ยังคงครองความนิยมอย่างแพร่หลายอยู่ แม้วันเวลาจะล่วงเลยมายาวนานแล้วก็ตาม
นอกจากปกแล้วภายในเล่มเราได้นำเรื่องราวของ หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม มาเสนอไว้ พร้อมภาพถ่าย มงคลวัตถุ ชุดหน้ากลาง อภินันทนาการท่านผู้อ่านเอาไว้ด้วย หลายเล่มที่ผ่านมา เราได้นำภาพมงคลวัตถุ เป็นชุดมาอภินันทนาการท่านผู้อ่าน ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดียิ่ง ลานโพธิ์ จะพยายามนำมาเสนอท่านผู้อ่านต่อไป สำหรับมงคลวัตถุของ หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม นั้นมีจำนวนมาก เราจึงจัดไว้เป็น 2 ชุด เช่นเดียวกับ มงคลวัตถุของ หลวงพ่อเต๋ ซึ่งได้ผ่านมาแล้ว ได้มีท่านผู้อ่านจำนวนมากชื่นชอบนำไปใส่กรอบโชว์กันจำนวนมาก หวังว่าท่านผู้อ่านคงติดตามผลงานอันมีคุณค่าของ ลานโพธิ์ ต่อไป
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 884 เหรียญหล่อ พระพุทธชินราช พิมพ์เข่าลอย หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม นครปฐม [ บุญส่ง ไหลธนานนท์ เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนสิงหาคม 2546 เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.