ลานโพธิ์ ปีที่ 46 ฉบับที่ 1246 พระปิดตา ท้ายย่าน พิมพ์ชีโบ กรุวัดท้ายย่าน อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท เดือนกรกฎาคม 2563 ราคาปก 70 บาท

ลานโพธิ์ ฉบบที่ 1246 พระปิดตา ท้ายย่าน พิมพ์ชีโบ กรุวัดท้ายย่าน อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท เดือนกรกฎาคม พ.ศ.2563 ราคาปก 70 บาท (สมเกียรติ ภู่ธงชัยฤทธิ์ อดีตอธิบดีกรมทรัพยากรธรณีและเหมืองแร่  เอื้อเฟื้อภาพ)
ลานโพธิ์ ปีที่ 46 ฉบับที่ 1246 พระปิดตา ท้ายย่าน พิมพ์ชีโบ กรุวัดท้ายย่าน อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท เดือนกรกฎาคม พ.ศ.2563 ราคาปก 70 บาท (สมเกียรติ ภู่ธงชัยฤทธิ์ อดีตอธิบดีกรมทรัพยากรธรณีและเหมืองแร่  เอื้อเฟื้อภาพ) แจกฟรี โปสเตอร์ พระครูบวรธรรมกิจ (เทียน) วัดโบสถ์ ต.บ้านกลาง อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี พระเครื่องเนื้อผงพิมพ์ต่างๆ ของหลวงปู่เทียน "สุดยอดเกจิอาจารย์แห่งเมืองปทุมธานี"

" ลานโพธิ์ " ฉบับนี้เป็นฉบับแรกที่นำเสนอในเฉพาะอีบุ๊ค เรื่องราวและเนื้อหาต่างๆ ยังคงไว้เช่นเดิม บางส่วนและบางคอลัมน์ อาจจะมีการเปลี่ยนแปลง และเพิ่มขึ้นบ้าง ซึ่งในลำดับต่อไปก็จะค่อยๆพัฒนากันไป ให้เป็นที่ถูกใจของท่านผู้
อ่าน มีหลายท่านบ่นเสียดายฉบับที่เป็นกระดาษ ซึ่งพิมพ์มายาวนาน 46 ปี แต่ก็ต้องยอมรับความจริงที่ในปัจจุบัน นิตยสารที่เป็นกระดาษ หรือแม้แต่หนังสือพิมพ์ที่ เป็นกระดาษค่อยๆ หายไปทีละฉบับสองฉบับ หากท่านเดินไปที่แผงหนังสือ ก็จะเห็นว่านิตยสารต่างๆ รวมทั้งหนังสือพิมพ์ ซึ่งเคยมีอยู่ในแผงได้หายไปมากกว่าครึ่ง เพราะโลกของอิเล็กทรอนิกส์ และโทรคมนาคมเจริญก้าวหน้ามากขึ้น เข้ามาเปลี่ยนแปลงระบบการสื่อสาร และหนังสือแบบเก่าๆได้รับผลจากการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ หนังสือแห่งอนาคตเริ่มเข้ามามีบทบาทมากขึ้น และจะทดแทนหนังสือแบบเก่าๆให้หมดไป ในอีกไม่นานนี้ก็จะมีเฉพาะ อีบุ๊ค เท่านั้น เช่นเดียวกับ นิตยสารลานโพธิ์ ฉบับอีบุ๊ค ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ตั้งแต่ฉบับนี้เป็นต้นไป

แจกฟรี โปสเตอร์ พระครูบวรธรรมกิจ (เทียน) วัดโบสถ์ ต.บ้านกลาง อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี พระเครื่องเนื้อผงพิมพ์ต่างๆ ของหลวงปู่เทียน "สุดยอดเกจิอาจารย์แห่งเมืองปทุมธานี"
นิตยสาร ลานโพธิ์ ขอขอบคุณท่านผู้อ่านทุกท่าน ที่ติดตามนิตยสารลานโพธิ์มาตั้งแต่ฉบับแรก ที่เป็นกระดาษจนถึงวันนี้ ซึ่งเป็นอีบุ๊คฉบับแรก และหวังว่าคงติดตามกันต่อไป 

สุธน ศรีหิรัญ


( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ปีที่ 46 ฉบับที่ 1246 พระปิดตา ท้ายย่าน พิมพ์ชีโบ กรุวัดท้ายย่าน อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท เดือนกรกฎาคม พ.ศ.2563 ราคาปก 70 บาท (สมเกียรติ ภู่ธงชัยฤทธิ์ อดีตอธิบดีกรมทรัพยากรธรณีและเหมืองแร่  เอื้อเฟื้อภาพ)เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )


สนใจอ่านหนังสือ ลานโพธิ์ ราคา ปก 60 บาท ได้ที่ .. ร้านออนไลน์ อุ๊กบี (Ookbee) และ ร้านออนไลน์ เมพ มาร์เก็ต (Meb market)


วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 

สามารถหาอ่านหนังสือ ลานโพธิ์ ในรูปแบบ E-book ได้แล้ว.. 
Available Now!  You can read whenever, wherever with any device.

BangkokSarn App on Google Play store   Lanpo App on Google play Store   Ookbee Book Shop   Meb Market Book Shop   

Lanpo App on Google Play
BangkokSarn App on Google Play store   Lanpo App on Google play Store   Ookbee Book Shop   Meb Market Book Shop   

Lanpo App on iTunes



#ลานโพธิ์ #ฉบบที่ #1246 #พระปิดตา #ท้ายย่าน #พิมพ์ชีโบ #กรุวัดท้ายย่าน #อ.สรรคบุรี #จ.ชัยนาท