ลานโพธิ์ ปีที่ 46 ฉบับที่ 1247 พระขุนแผน บ้านกร่าง พิมพ์ห้าเหลี่ยมอกใหญ่ วัดบ้านกร่าง อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี เดือนสิงหาคม พ.ศ.2563 ราคาปก 70 บาท

พระขุนแผน บ้านกร่าง พิมพ์ห้าเหลี่ยมอกใหญ่ วัดบ้านกร่าง อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี

ลานโพธิ์ ปีที่ 46 ฉบับที่ 1247 พระขุนแผน บ้านกร่าง พิมพ์ห้าเหลี่ยมอกใหญ่ วัดบ้านกร่าง อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี เดือนสิงหาคม พ.ศ.2563 ราคาปก 70 บาท (สมเกียรติ ภู่ธงชัยฤทธิ์ อดีตอธิบดีกรมทรัพยากรธรณีและเหมืองแร่  เอื้อเฟื้อภาพ) แจกฟรี โปสเตอร์ พระครูวิชิตพัชราจารย์ (ทบ ธัมมปัญโญ) วัดพระพุทธบาทชนแดน อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ "เกจิอาจารย์ ผู้ทรงภูมิพุทธเวทมหามนต์แห่งเพชรบูรณ์" 


นิตยสาร ลานโพธิ์ ฉบับนี้ เป็นฉบับที่ 2 ที่เป็นหนังสือ e-Book ภาพปกหน้าเป็น พระขุนแผน บ้านกร่าง พิมพ์ห้าเหลี่ยมอกใหญ่ ซึ่งเป็นพิมพ์นิยม และราคาค่อนข้างสูง เป็นที่ต้องการของวงการ 

โปสเตอร์ พระครูวิชิตพัชราจารย์ (ทบ ธัมมปัญโญ) วัดพระพุทธบาทชนแดน อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ "เกจิอาจารย์ ผู้ทรงภูมิพุทธเวทมหามนต์แห่งเพชรบูรณ์"
ในปัจจุบัน องค์ที่ลงปกองค์นี้ ได้รับความเอื้อเฟื้อภาพถ่ายจาก คุณสมเกียรติ ภู่ธงชัยฤทธิ์ ซึ่งเก็บพระเครื่องสวยๆ ไว้เป็นจำนวนมาก จะค่อยๆ นำมาให้ ผู้อ่านลานโพธิ์ ได้ชมกันเป็นลำดับไป สำหรับยอดการอ่านในฉบับ e-Book ก็ค่อยๆ เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ท่านที่เป็นสมาชิกเก่า ก็สามารถสมัครสมาชิก ในฉบับ e-Book เข้ามาได้ เพราะจะสะดวก ไม่ต้องซื้อเป็นรายฉบับ เมื่อหนังสือออกก็สามารถเปิดอ่านได้ทันที และข้อมูลดังกล่าวของหนังสือ ก็จะเก็บไว้กับท่านตลอดไป ทุกๆ เล่ม หลังจากนั้นเมื่อท่านต้องการอ่านคราวใด ก็สามารถเปิดอ่านได้ทันที ไม่ต้องเก็บหนังสือไว้เป็นตั้งๆ เหมือนฉบับที่เป็นกระดาษ ซึ่งเป็นภาระในการจัดเก็บ อาจจะมีการสูญหายไปบ้าง และลำบากต่อการค้นหา แต่การเก็บหนังสือ e-Book จัดเก็บอยู่กับเครื่องของท่านตลอดไป 


หลังจากนี้ หนังสือที่เป็นกระดาษ จะค่อยๆ หายไป และเข้าสู่โลกยุคใหม่ เป็นหนังสือ e-book เกือบทั้งสิ้น แม้แต่หนังสือพิมพ์ในปัจจุบัน ยอดการพิมพ์เป็นกระดาษ ก็เริ่มลดน้อยลงเรื่อยๆ และคาดว่าจะหมดไปภายในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า รวมทั้งข้อมูลทางวิชาการที่เป็นเอกสารกระดาษ ก็จะค่อยๆ สูญหายไปด้วย นี่คือ วิวัฒนาการ ของโลกอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งแม้ท่านไม่ต้องการพบ แต่ก็ต้องประสบ เพราะเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ สำหรับท่าน


ผู้อ่านที่สมัครเป็นสมาชิก ในฉบับ e-Book นิตยสารลานโพธิ์ กำลังจะหาของสมนาคุณตอบแทนให้ผู้สมัครสมาชิกเป็นกรณีพิเศษ


โอกาสนี้ นิตยสารลานโพธิ์ ขอขอบคุณทุกท่าน ที่ติดตามมาตั้งแต่เป็น ฉบับกระดาษ จนถึงฉบับที่เป็น อิเล็กทรอนิกส์ ฉบับที่ 2 และคงติดตามกันต่อๆ ไป ขอบคุณครับ


สุธน ศรีหิรัญ


( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ปีที่ 46 ฉบับที่ 1247 พระขุนแผน บ้านกร่าง พิมพ์ห้าเหลี่ยมอกใหญ่ วัดบ้านกร่าง อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี เดือนสิงหาคม พ.ศ.2563 ราคาปก 70 บาท (สมเกียรติ ภู่ธงชัยฤทธิ์ อดีตอธิบดีกรมทรัพยากรธรณีและเหมืองแร่  เอื้อเฟื้อภาพ)  เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ 

สนใจอ่านหนังสือ ลานโพธิ์ ราคา ปก 60 บาท ได้ที่ .. ร้านออนไลน์ อุ๊กบี (Ookbee) และ ร้านออนไลน์ เมพ มาร์เก็ต (Meb market)


วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 

สามารถหาอ่านหนังสือ ลานโพธิ์ ในรูปแบบ E-book ได้แล้ว.. 
Available Now!  You can read whenever, wherever with any device.

BangkokSarn App on Google Play store   Lanpo App on Google play Store   Ookbee Book Shop   Meb Market Book Shop   

Lanpo App on Google Play
BangkokSarn App on Google Play store   Lanpo App on Google play Store   Ookbee Book Shop   Meb Market Book Shop   

Lanpo App on iTunes


    

#ลานโพธิ์ #ฉบับที่ #1247 #พระขุนแผน #บ้านกร่าง #พิมพ์ห้าเหลี่ยมอกใหญ่ #วัดบ้านกร่าง #ศรีประจันต์ #สุพรรณบุรี