ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1245 พระปิดตาไม้แกะ หลวงปู่เอี่ยม สุวณฺณสโร วัดหนังราชวรวิหาร บางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร เดือน เมษายน พ.ศ. 2563 ราคาปก 70 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1245 พระปิดตาไม้แกะ หลวงปู่เอี่ยม สุวณฺณสโร วัดหนังราชวรวิหาร บางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร เดือน เมษายน พ.ศ. 2563 ราคาปก 70 บาท (คุณ ศรณรินศ์ อัครตันเสถียร - เซี๊ย วัดหนัง เอื้อเฟื้อภาพ ) แจกฟรี โปสเตอร์ หลวงพ่อช้าง วัดจุกเฌอ ต.คลองจุกเฌอ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา “ เกจิอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญเวทวิทยาคมแห่งลุ่มน้ำบางปะกง ” ชุดที่ 1


ฉบับนี้เป็น ฉบับที่ 1245 ปีที่ 46 ของ นิตยสารลานโพธิ์ ซึ่งจะวางตลาดในวันที่ 1 เมษายน 2563 ซึ่งจะเป็น ฉบับสุดท้ายของ “ นิตยสารลานโพธิ์ ” ฉบับที่เป็นกระดาษ ส่วนฉบับแรกนั้น วางตลาดเมื่อปี พ.ศ.2517 กาลเวลานับนานมาจนถึงวันนี้ ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากท่านผู้อ่าน บางท่านอ่านมาตั้งแต่ฉบับแรก เมื่อบอกว่า “ ฉบับนี้เป็นฉบับสุดท้าย ” ใจหาย มีความเสียดายและเสียใจเป็นธรรมดา แต่ก็เป็น “ ธรรมชาติ ” ของสรรพสิ่ง มีเกิดขึ้นแล้วก็ดับไปเป็น “ อนิจจัง ” ของโลก แม้วันนี้จะไม่ใช่ฉบับสุดท้าย แต่ก็คงมีสักวันต้องถึง “ ฉบับสุดท้าย ” จนได้


หนังสือเล่มแรก
ในฐานะผู้จัดทำและทีมงานถามว่า “ เสียดายและเสียใจไหม ” ก็ตอบได้ว่า คงไม่ต่างไปจากท่านผู้อ่านทุกท่านที่ได้เข้าไปแสดงความรู้สึกต่างๆ นานา กันมากมาย บางท่านเดินทางไปพบที่สำนักพิมพ์ก็มี บางท่านโทรไปก็มาก หลายท่านเขียนไปแสดงความเสียดายต่อการจากไป จากโลกบรรณพิภพของนิตยสารที่มีอายุยาวนานถึง 46 ปี ในแวดวงนิตยสารด้านพระเครื่องคงไม่มีฉบับไหนยืนระยะยืนยาวมาได้ถึงปานนี้ แต่กระแสความเปลี่ยนแปลงและพฤติกรรมการอ่านของยุคสมัยก็เปลี่ยนไปตามโลกที่พัฒนาก้าวกระโดดเร็วขึ้น อิเล็กทรอนิกส์ คือความจริงในปัจจุบันและอนาคต “ นิตยสารลานโพธิ์ ” จะก้าวไปในโลกอิเล็กทรอนิกส์ในฉบับต่อไปคือ “ ฉบับที่ 1246 ” จะเป็นฉบับแรกของ “ อีบุ๊ค นิตยสารลานโพธิ์ ” เดี่ยวๆ ความจริงเราลองเสนอไปคู่ขนานมานานเป็นปีแล้ว

“ จะไปได้รอดไหม ” ในอีบุ๊คล้วนๆ เป็นคำถามที่ต้องรอคำตอบ และผู้ที่จะตอบได้ก็คือท่านผู้อ่านว่าจะตามไปอ่านกันมากน้อยแค่ไหน ถ้าได้รับการตอบรับที่ดี มีคนอ่านมากพอจะก้าวไปได้ “ เราก็จะก้าวไปด้วยกัน ” และหากถามย้อนมาว่า ถ้ามีคนอ่านน้อยตามไปน้อยจะทำอย่างไร นั่นคือคำตอบในคำถามที่ว่า “ จะไปได้ไหม ” นั่นเอง

ขอได้รับความขอบคุณจากคณะผู้จัดทำ นิตยสารลานโพธิ์ ทุกท่าน สำหรับท่านผู้อ่านทุกท่านขอคารวะมาด้วยความจริงใจที่ท่านได้เกื้อหนุน อุดหนุน และสนับสนุน “ ลานโพธิ์ ” มาจนถึงวันนี้ วันท้ายสุดของ “ สื่อกระดาษลานโพธิ์ ”

“ หวังว่าเราจะพบกันในนิตยสารลานโพธิ์ ฉบับอีบุ๊ค ในฉบับที่ 1246 ” เพื่อเราจะก้าวไปด้วยกัน

สุธน ศรีหิรัญ


( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1245 พระปิดตาไม้แกะ หลวงปู่เอี่ยม สุวณฺณสโร วัดหนังราชวรวิหาร บางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร  (คุณ ศรณรินศ์ อัครตันเสถียร - เซี๊ย วัดหนัง เอื้อเฟื้อภาพ ) 
เดือน เมษายน พ.ศ. 2563 เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )

สนใจอ่านหนังสือ ลานโพธิ์ ราคา ปก 60 บาท ได้ที่ .. ร้านออนไลน์ อุ๊กบี (Ookbee) และ ร้านออนไลน์ เมพ มาร์เก็ต (Meb market)


วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 

สามารถหาอ่านหนังสือ ลานโพธิ์ ในรูปแบบ E-book ได้แล้ว.. 
Available Now!  You can read whenever, wherever with any device.

BangkokSarn App on Google Play store   Lanpo App on Google play Store   Ookbee Book Shop   Meb Market Book Shop   

Lanpo App on Google Play
BangkokSarn App on Google Play store   Lanpo App on Google play Store   Ookbee Book Shop   Meb Market Book Shop   

Lanpo App on iTunes


    

#ลานโพธิ์ #พระปิดตาไม้แกะ #หลวงปู่เอี่ยม # วัดหนัง #กรุงเทพฯ