ลานโพธิ์ แจกฟรี! หลวงปู่ทวด หลังเตารีด เนื้ออัลปาก้า พิธีแห่งความขลังอลังการ

หลวงปู่ทวด หลังเตารีด เนื้ออัลปาก้า พ.ศ.2541
แจกฟรี พร้อมหนังสือ ฉบับที่ 770 เดือนพฤศจิกายน พ.ศ.2541
ลานโพธิ์ ฉบับนี้เป็นฉบับพิเศษ  แจกพระ หลวงพ่อทวด  พิมพ์หลังเตารีด  เนื้ออัลปาก้าประกายทอง  งดงามทั้งรูปแบบพิมพ์ทรง  ซึ่งบรรจงแกะอย่างประณีต  สำหรับเนื้อของ หลวงพ่อทวด ก็ผสมขึ้นเป็นพิเศษให้เป็น เนื้ออัลปาก้า ออกแววประกายทองวาววามงดงามยิ่งนัก  ขนาดองค์พระกำลังเหมาะชนิดแขวนได้ทั้งชาย-หญิง  หรือเด็กๆ  เพราะขนาดกลางไม่ใหญ่หรือเล็กเกินไป  งบประมาณการจัดทำไม่ต้องกล่าวถึงเราทุ่มเต็มที่  เพื่อคืนความคุ้มค่าสมนาคุณท่านผู้อ่านที่ติดตามผลงานมานานเข้าปีที่  “ ยี่สิบห้า ”  เข้าไปแล้ว  เรียกว่าเป็น  นิตยสารพระเครื่องเก่าแก่ ที่มีอายุยาวนานที่สุดก็ว่าได้  พูดแล้วจะว่าคุย  เรายืนอยู่ได้ด้วยคุณภาพและแรงสนับสนุนจากท่านผู้อ่าน  ด้วยแรงใจจากท่านผู้อ่านจริงๆ  อย่างอื่นๆ  ไม่มีเกี่ยวข้องโดยแท้

สุดยอด 9 เกจิอาจารย์แห่งทักษิณ ปลุกเสกให้ ลานโพธิ์ โดยเฉพาะ




สำหรับความเข้มข้นเข้มขลังพลังการปลุกเสก  หลวงพ่อทวด  หลังเตารีด  อัลปาก้า  ที่แจกให้ท่านผู้อ่านนี้ไม่ต้องห่วง  บ.ก.อำนวยการ  พิมพา  พิทักษ์กมลพันธ์  คุมทีมไปปลุกเสกเอง  เริ่มด้วยพิธีครบถ้วนสมบูรณ์แบบ  ณ โบสถ์อันศักดิ์สิทธิ์  วัดดอนศาลา  ตามตำรับเขาอ้อ  ที่จัดขึ้นเพื่อปลุกเสกมงคล วัตถุหลวงพ่อทวดรุ่นนี้โดยเฉพาะอย่างเดียว  โดยคณาจารย์เขาอ้อมี หลวงพ่อศรีเงิน  เป็นประธานและจุดเทียนชัย  ปลุกเสกกันเต็มรูปแบบ  จากนั้นนำไปให้สุดยอดเกจิ  อาจารย์อีก 3 องค์  ปลุกเสกเดี่ยวกันเต็มๆ  พิธีมีอย่างไร  หลวงพ่ออะไรบ้าง  ได้ถ่ายมาให้เห็นกันเต็มๆ  ทีเดียว

ใครแขวน หลวงพ่อทวด ลานโพธิ์   สุ-โข  ภิญโญ  วัฒนา  ปกป้องคุ้มครองกายา  พาให้ร่ำรวย  “ แถมถูกหวยเป็นประจำ ”


แฉ่ง  บางกระเบา


( ที่มา : ลานโพธิ์  ฉบับที่  770 ลานโพธิ์ แจกฟรี! หลวงปู่ทวด หลังเตารีด เนื้ออัลปาก้า พิธีแห่งความขลังอลังการ ปักษ์แรก เดือน พฤศจิกายน พ.ศ. 2541 ราคาปก 40 บาท )


วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 


สามารถหาอ่านหนังสือ ลานโพธิ์ ในรูปแบบ E-book ได้แล้วจร้า.. 






Available Now!  You can read whenever, wherever with any device.

 BangkokSarn App on Google Play store    Lanpo App on Google play Store    Ookbee Book Shop   Meb Market Book Shop      

#ลานโพธิ์ #หลวงปู่ทวด #หลังเตารีด #เนื้ออัลปาก้า