ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1220 เหรียญรุ่นแรก พระครูสุวรรณศีลาจารย์ ( ทอง ) วัดก้อนแก้ว อำเภอคลองเขื่อน จังหวัดฉะเชิงเทรา เดือนมีนาคม พ.ศ. 2561 ราคาปก 70 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1220 เหรียญรุ่นแรก พระครูสุวรรณศีลาจารย์ ( ทอง ) วัดก้อนแก้ว อำเภอคลองเขื่อน จังหวัดฉะเชิงเทรา เดือนมีนาคม พ.ศ. 2561 ราคาปก 70 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ หลวงพ่อทอง คงฺครตโน วัดก้อนแก้ว อ.คลองเขื่อน จ.ฉะเชิงเทรา “ เกจิอาจารย์ผู้มีพุทธาคมแก่กล้าและเข้มขลังแห่งเมืองแปดริ้ว ” ชุดที่ 1

“ หลวงพ่อทอง วัดก้อนแก้ว ” เหรียญปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับนี้เป็นเหรียญยอดนิยมเหรียญหนึ่งของเมืองแปดริ้ว สนนราคาสวยๆ อยู่หลายแสนบาท นับเป็นเหรียญที่มีศิลปะความงดงาม และมีความขลังอยู่ในตัว จึงเป็นที่เสาะแสวงหากันทั้งในท้องถิ่นและในวงการทั่วไป นัยว่าของปลอมมีระบาดมานานนับสิบปีแล้ว หากไม่เคยเห็นของแท้มาก่อนก็อาจถึงผิดพลาดได้


ลานโพธิ์ ในฉบับนี้จึงได้นำการพิจารณามาเสนอไว้ในคอลัมน์ “ เคล็ดลับจับสังเกต ” เพื่อเป็นแนวทางในการแสวงหา หากท่านผู้อ่านได้มีโอกาสสัมผัสหรือผ่านตาจะได้เป็นแนวทางในการพิจารณา เรื่องราวของ หลวงพ่อทอง วัดก้อนแก้ว ที่นำมาเสนอในฉบับนี้ได้รับความเอื้อเฟื้อเนื้อหาและข้อมูลจากกลุ่มพระเครื่องเมืองแปดริ้ว ภายใต้การนำของ คุณกฤชนณ ประชุมพันธ์, คุณพรชัย พัชรคุณ และ คุณฐิติพันธ์ บุญเพ็ง ตลอดจนคณะที่อำนวยความสะดวกในการเดินทางไปเมืองแปดริ้วเมื่อไม่นานมานี้ จึงขอขอบคุณไว้ ณ โอกาสนี้

เรื่องราวภายในฉบับนี้คงมีมาฝากหลากหลายอีกเช่นเคย ตามแนวทางของ “ นิตยสาร ลานโพธิ์ ที่เดินทางมาถึง “ สี่สิบสี่ปี ” เข้าไปแล้ว และคงเดินหน้าคู่ไปกับท่านผู้อ่านที่ร่วมสนับสนุนกันมายาวนาน ฉบับหน้าคงมีเนื้อหาสาระอันมีคุณค่ามาฝากท่านผู้อ่านเหมือนเช่นเคย หวังว่าคงได้รับแรงใจการสนับสนุนจากท่านผู้อ่านต่อไป
ขอบพระคุณครับ

สุธน ศรีหิรัญ



( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1220 เหรียญรุ่นแรก พระครูสุวรรณศีลาจารย์ ( ทอง ) วัดก้อนแก้ว อำเภอคลองเขื่อน จังหวัดฉะเชิงเทรา เดือนมีนาคม พ.ศ. 2561 [ นคร เกตุวรสุนทร เอื้อเฟื้อภาพ ] เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )

สนใจอ่านหนังสือ ลานโพธิ์ ราคา ปก 60 บาท ได้ที่ .. ร้านออนไลน์ อุ๊กบี (Ookbee) และ ร้านออนไลน์ เมพ มาร์เก็ต (Meb market)


วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 

สามารถหาอ่านหนังสือ ลานโพธิ์ ในรูปแบบ E-book ได้แล้ว.. 
Available Now!  You can read whenever, wherever with any device.

BangkokSarn App on Google Play store   Lanpo App on Google play Store   Ookbee Book Shop   Meb Market Book Shop   

Lanpo App on Google Play
BangkokSarn App on Google Play store   Lanpo App on Google play Store   Ookbee Book Shop   Meb Market Book Shop   

Lanpo App on iTunes

#ลานโพธิ์ #เหรียญรุ่นแรก #หลวงพ่อทอง #วัดก้อนแก้ว #จ.ฉะเชิงเทรา