ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1210 พระกริ่ง ภปร. พ.ศ.2508 วัดบวรนิเวศวิหาร กรุงเทพมหานคร เดือนพฤษภาคม พ.ศ.2560 ราคาปก 60 บาท

 ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1210 พระกริ่ง ภปร. พ.ศ.2508 วัดบวรนิเวศวิหาร กรุงเทพมหานคร เดือนพฤษภาคม พ.ศ.2560 ราคาปก 60 บาท แจกฟรีโปสเตอร์ พระครูอเนกสารคุณ ( สด ธมฺมวโร ) วัดโพธิ์แตงใต้ อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา “ เกจิอาจารย์ผู้แก่กล้าพุทธาคมสายรามัญแห่งบางปะอิน ” ชุดที่ 2

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับนี้เป็นภาพ “ พระกริ่ง ภปร. วัดบวรนิเวศวิหาร ปี พ.ศ.2508 ” ในการสร้างครั้งนั้นเป็นการสร้างพร้อมพระพุทธรูป ภปร. พร้อมกันด้วย นับเป็นการสร้างพระพุทธรูป ภปร. ครั้งที่ 2 ” หลังจาก สร้างครั้งแรกที่วัดเทวสังฆาราม กาญจนบุรี เมื่อปี พ.ศ.2506

ซึ่งครั้งนั้นไม่มีการสร้างพระกริ่ง พระกริ่ง ภปร. รุ่นนี้จึงจัดว่าเป็นรุ่นแรก ก็ว่าได้ ขณะนั้นได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง จนต้องมีการสร้างอีกครั้งหนึ่ง ในปี พ.ศ.2515 ในรูปแบบพิมพ์เดียวกัน จะแตกต่างกันเฉพาะรายละเอียดเล็กน้อย ซึ่งจะเป็นอย่างไรลองติดตามอ่านเรื่องราวซึ่งนำมาเสนออย่างครบถ้วนในฉบับนี้แล้ว

หลังจากปรับการออกเป็นรายเดือนแล้ว มีผู้อ่านหลายท่านสอบถามเข้าไปมากมาย เพราะเคยอ่านทุก 15 วัน ขณะเดียวกันก็มีหลายรายชื่นชอบ เพราะเป็นการยืดอายุหนังสืออยู่บนแผงอีกระยะหนึ่ง ทำให้การซื้อได้สะดวกและครอบคลุมมากขึ้น ความสมบูรณ์ของเรื่องราวสาระความรู้ยังคงครบถ้วนเหมือนเดิม แต่จะมีการปรับเนื้อหาให้กระชับและเหมาะแก่การอ่านเป็นรายเดือนมากขึ้น ฉบับนี้ก็เช่นกัน ได้นำเรื่องราวและคุณค่าที่หลากหลายมามอบให้ท่านผู้อ่านได้คุ้มค่ากับกาลเวลาที่รอคอย และติดตาม

ขอขอบคุณทุกท่านที่ได้สนับสนุน และติดตาม ลานโพธิ์  ” มาโดยตลอด

สุธน ศรีหิรัญ

( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1210 พระกริ่ง ภปร. พ.ศ.2508 วัดบวรนิเวศวิหาร กรุงเทพมหานคร เดือนพฤษภาคม พ.ศ.2560 เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )

สนใจอ่านหนังสือ ลานโพธิ์ ราคา ปก 60 บาท ได้ที่ .. ร้านออนไลน์ อุ๊กบี (Ookbee) และ ร้านออนไลน์ เมพ มาร์เก็ต (Meb market)


วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 

สามารถหาอ่านหนังสือ ลานโพธิ์ ในรูปแบบ E-book ได้แล้ว.. 
Available Now!  You can read whenever, wherever with any device.

BangkokSarn App on Google Play store   Lanpo App on Google play Store   Ookbee Book Shop   Meb Market Book Shop   

Lanpo App on Google Play
BangkokSarn App on Google Play store   Lanpo App on Google play Store   Ookbee Book Shop   Meb Market Book Shop   

Lanpo App on iTunes

#ลานโพธิ์ #1210 #พระกริ่ง #ภปร. #2508 #วัดบวรนิเวศวิหาร