ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1013 เหรียญรุ่นแรก พระครูโกวิทสมุทรคุณ (เนื่อง โกวิโท) วัดจุฬามณี สมุทรสงคราม วางแผง เดือนธันวาคม 2551 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1013 เหรียญรุ่นแรก พระครูโกวิทสมุทรคุณ ( เนื่อง โกวิโท ) วัดจุฬามณี สมุทรสงคราม [ พระครูโสภิตวิริยาภรณ์ เจ้าอาวาส วัดจุฬามณี เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนธันวาคม 2551 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 3 รวมมงคลวัตถุ มหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวา มหาราช ทีฆายุโก โหตุ มหาราชา
ลานโพธิ์ ฉบับนี้เป็น ฉบับส่งท้ายปีเก่า เสนอท่านด้วยปกหน้า เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อเนื่อง วัดจุฬามณี สมุทรสงคราม เกจิอาจารย์ขลังแห่งลุ่มน้ำแม่กลอง ผู้สืบสายพุทธาคมมาจาก หลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม นับเป็นเกจิอาจารย์ผู้มีพุทธาคมแก่กล้าเป็นเลิศ แถมด้วยมองเห็น เลขแห่งอนาคต ได้แม่นยำเหมือนตาเห็น
เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ลองติดตามอ่านเรื่องในเล่มดู ทั้งนี้ได้รับความเอื้อเฟื้ออำนวยความสะดวกและข้อมูลจาก พระอาจารย์อิฏฐ์ เจ้าอาวาส วัดจุฬามณี องค์ปัจจุบัน และ พระปลัดบู๊ ที่แนะนำข้อมูลต่างๆ และคนสำคัญคือ ท่านรองผู้ว่าราชการ จังหวัดสมุทรสงคราม สุทธิพงษ์ จุลเจริญ ที่อำนวยความสะดวกทุกประการให้แก่คณะ ลานโพธิ์ ด้วยดี นอกจากฉบับนี้เรื่องราวของ หลวงพ่อเนื่อง จะเสนอเป็นลำดับไปโดย แฉ่ง บางกระเบา
ฉบับหน้า ต้อนรับปีใหม่ วางตลาดวันที่ 5 มกราคม 2552 มีของดีมาฝากท่านผู้อ่าน ลานโพธิ์ ทุกท่านเหมือนเคย ปีนี้มอบของดีถึง 2 เด้ง เด้งแรกคือ พระสมเด็จ 30 ทัศ 1,000 องค์ แก่ผู้สนใจที่ตัดบัตรส่งไปแลก ส่วน เด้งที่สอง คือ พระพิมพ์ ลีลาหนังตะลุง หนึ่งใน เบญจภาคี ชุดจิ๋ว รุ่นแรก หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว เนื้อโลหะผสมชนวน พระชัยวัฒน์ หลวงปู่บุญ ในชุดนี้มี 5 องค์ องค์แรกที่แจกคือ ลีลาหนังตะลุง ศิลปะแกะพิมพ์งดงาม องค์เล็กน่ารัก ปลุกเสกพิธีใหญ่ที่ วัดบรมนิวาส แล้วจึงมอบให้ หลวงปู่เจือ ปลุกเสกเดี่ยวม้วนเดียวนานนับชั่วโมง อัดพลังเต็มที่ เพราะเป็น ชุดเบญจภาคี ชุดแรกของท่าน ไม่ต้องการอะไรนอกจากแจกท่านผู้อ่าน ลานโพธิ์ โดยเฉพาะ สำหรับการแจกพร้อมหนังสือขอใช้กติกาเดิม เพิ่มราคาค่าบริการบรรจุหีบห่อและอื่นๆ อีกเล็กน้อย โดย เพิ่มราคาปกเป็น 89 บาท คงไม่ว่ากัน พระพิมพ์ ลีลาหนังตะลุง ที่แจกในฉบับปีใหม่นี้ เพื่อเป็นนิมิตหมายอันดี เป็น สัญลักษณ์แห่งการก้าวไปข้างหน้า โดยเฉพาะในช่วงเศรษฐกิจเช่นนี้ หากท่านแขวน พระพิมพ์ ลีลาหนังตะลุง รุ่นแรก หลวงปู่เจือ แล้วน่าจะก้าวข้ามสถานการณ์ทางเศรษฐกิจเช่นนี้ไปได้ไม่ยาก
วันที่ 5 มกราคม 2552 จำไว้ให้ดี สั่งจองหนังสือไว้ที่แผงประจำของท่าน เพราะทุกครั้งที่มีการแจกหนังสือจะไม่เพียงพอแก่ความต้องการ ส่วนท่านที่เป็นสมาชิกก็หมดปัญหา หนังสือเดินทางไปพร้อมพระแจก ณ หน้าบ้านท่านทันที ไม่มีการเพิ่มราคาปกแต่อย่างใด และข่าวดีสำหรับสมาชิก ลานโพธิ์ ปี 2552 ที่เรามีของดีแจกสำหรับผู้ต่ออายุสมาชิกหรือสมัครสมาชิกใหม่ เป็นของอะไรขอเอาไปบอกในฉบับหน้า โปรดรอคอยเป็นของดีที่มีจำนวนจำกัด ใครสมัครก่อนย่อมได้ก่อน
ปีใหม่ปีนี้ โชคดีแจก 2 เด้ง โปรดไปพบกับ ลานโพธิ์ ได้ในวันที่ 5 มกราคม 2552 ณ แผงทุกแห่งทั่วประเทศ
ใครไปก่อนย่อมได้ก่อน
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลาน โพธิ์ ฉบับที่ 1013 เหรียญรุ่นแรก พระครูโกวิทสมุทรคุณ ( เนื่อง โกวิโท ) วัดจุฬามณี สมุทรสงคราม [ พระครูโสภิตวิริยาภรณ์ เจ้าอาวาส วัดจุฬามณี เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนธันวาคม 2551 โดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.