ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1012 เหรียญพลังแผ่นดิน หนึ่งในสยาม วางแผง เดือนธันวาคม 2551 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1012 เหรียญพลังแผ่นดิน หนึ่งในสยาม [ เสรี ชยามฤต เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนธันวาคม 2551 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ ชุดที่ 2 รวมมงคลวัตถุ มหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวา มหาราช ทีฆายุโก โหตุ มหาราชา 

หนึ่งในสยาม เหรียญพลังแผ่นดิน เป็นเหรียญที่ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางในปัจจุบัน เป็นเหรียญที่พระบาทสมเด็จ พระเจ้าอยู่หัว โปรดเกล้าฯ ให้สร้างขึ้น เรื่องราวจะเป็นอย่างไรติดตามอ่านเรื่องละเอียดได้โดย ตะวันบูรพา ซึ่งนำมาเสนอใน ลานโพธิ์ ฉบับนี้
สำหรับภาพปกฉบับนี้ เป็นเหรียญ หนึ่งในสยาม ได้รับความเอื้อเฟื้อจาก คุณ เสรี ชยามฤต จาก หนังสือพิมพ์ เดลินิวส์ จึงขอขอบคุณไว้ ณ โอกาสนี้
รอบปีแห่งมหามงคลได้เวียนมาครบอีกครั้งหนึ่ง พสกนิกรชาวไทยล้วนหล่อหลอมดวงใจเป็นหนึ่งเดียวเพื่อทูลเกล้าถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ขอให้พระองค์ ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน เพื่อเป็นมิ่งขวัญและสิริมงคลเหนือเศียรเกล้า ให้ปวงประชาชนชาวไทยได้อยู่กันอย่างร่มเย็น เป็นสุขตลอดไปชั่วกาลนาน
ลานโพธิ์ ฉบับนี้ได้มอบของที่ระลึกแก่ท่านผู้อ่านด้วย พระหนุมานเหินเวหา ผงพรายตะเคียน จำนวนสร้างเพียง 2,000 องค์ หลวงพ่อสืบ วัดสิงห์ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ได้มอบมาให้ท่านผู้อ่าน ลานโพธิ์ ทั้งหมด 2,000 องค์ ด้วยจำนวนที่ไม่เพียงพอกับจำนวนพิมพ์นับหมื่น ของนิตยสาร ลานโพธิ์ จึงจำเป็นต้องให้ท่านผู้อ่านที่สนใจตัดบัตรส่งไปแลก เมื่อท่านได้อ่านหนังสือแล้วเกิดความสนใจ ก็กรุณารีบตัดบัตรส่งไปแลกได้ เป็นไปตามคิว ใครส่งไปก่อนก็ได้ก่อน จนครบคนที่ 2,000 ส่วนคนที่ส่งไปลำดับที่ 2,001 ก็จะจัดหาวัตถุมงคลอื่นๆ ที่มีอยู่ส่งไปให้ท่านแทน เพื่อมิให้ผิดหวังเสียทีเดียวที่ท่านได้กรุณาตั้งใจตัดบัตรส่งไปแล้ว
หลวงปู่สรวง เทวดาเล่นเดิน ท่านที่หาซื้อหนังสือรวมเล่มพร้อม DVD หนึ่งเดียว ที่ถ่ายทำไว้สมัยเมื่อมีชีวิตอยู่ไม่ได้ เพราะตามแผงหนังสือหลายแห่งได้หมดไปแล้ว ก็สามารถสั่งซื้อไปได้ที่ สำนักงาน นิตยสาร ลานโพธิ์ ซึ่งมีเหลืออยู่ไม่มากนัก เพราะส่วนใหญ่ได้ส่งไปตามแผงทั่วประเทศแล้ว ท่านที่หาซื้อไม่ได้ ติดต่อขอซื้อได้โดยตรง ค่าส่งฟรี เป็นหนังสือที่หลายท่านได้อ่านแล้วบอกว่า วางไม่ลง นอกจากนั้น ภาพถ่าย หลวงปู่สรวง ยิ้มรับทรัพย์ประทับใจ ที่ผ่านพิธีบวงสรวงและปลุกเสกมาแล้วอย่างดี ซึ่งแจกพร้อมหนังสือ มีหลายท่านนำไปใส่กรอบบูชา ปรากฏว่ากิจการค้าขายดีขึ้นทันตาเห็น แถมบางราย ซื้อหวยถูกอีกต่างหาก ใครยังไม่ได้อ่านหรือมีหนังสือเล่มนี้ สั่งซื้อเข้าไปที่ ลานโพธิ์ ได้
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1012 เหรียญพลังแผ่นดิน หนึ่งในสยาม [ เสรี ชยามฤต เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนธันวาคม 2551 โดย.. สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.