ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1011 รูปหล่อ หลวงพ่อเงิน พิมพ์นิยม วัดบางคลาน พิจิตร วางแผง เดือนพฤศจิกายน 2551 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1011 รูปหล่อ หลวงพ่อเงิน พิมพ์นิยม วัดบางคลาน พิจิตร [ สมชัย จงทวีทรัพย์ เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนพฤศจิกายน 2551 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ รวมวัตถุมงคล หลวงพ่อเงิน พิมพ์นิยม วัดบางคลาน พิจิตร ชุด 3

หลวงพ่อเงิน บางคลาน เทพเจ้าแห่งโพทะเล พิจิตร นับเป็นเกจิอาจารย์อมตะ ที่โดดเด่นเหนือเกจิอาจารย์อื่นๆ ในภาคกลางตอนเหนือมาตลอด มงคลวัตถุของ หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน พิจิตร เป็นที่เสาะแสวงหากันมานาน และไม่มีวันเวลาแห่งการจืดจางลงไป นับวันทวีค่ามากขึ้นเป็นลำดับ ทำให้ของปลอมมีมานาน และมีมามากมาย จนสร้างความสับสนอลหม่านให้วงการพระเครื่องมาแล้วหลายครั้งหลายหน
เรื่องราว ประวัติชีวิต และวัตถุมงคล หลวงพ่อเงิน บางคลาน เทพเจ้าแห่งโพทะเล พิจิตร ได้รวบรวมนำมาเสนอเป็นรูปเล่ม ฉบับที่เรียกว่า มาตรฐานสูงสุดในวงการก็ว่าได้ เพราะเป็นฝีมือการเขียนค้นคว้าระดับคุณภาพคับแก้วของผู้มีนามว่า ชัยรัตน์ โมไนยพงศ์ ผลงานของท่านเป็นที่ยอมรับในวงการว่า ข้อมูลเนื้อหา ที่นำมาเสนอ ถูกต้อง ชัดเจน และครบถ้วน หนังสือเล่มนี้ ลานโพธิ์ เคยพิมพ์เผยแพร่ไปนานนับสิบปีมาแล้ว เป็นหนังสือดี หนังสือหายากในปัจจุบัน หลายวันมานี้ ลานโพธิ์ ได้พบหนังสือดังกล่าวตกค้างอยู่พอสมควร ท่านผู้ใดอยากได้ก็ต้องรีบติดต่อขอซื้อเข้าไปที่ สำนักงานนิตยสาร ลานโพธิ์ โอกาสดีของท่านในวันนี้ จะได้อ่านหนังสือดีข้อมูลชัดเจนที่หาได้ยากในปัจจุบัน
รูปหล่อ หลวงพ่อเงิน พิมพ์นิยม วัดบางคลาน พิจิตร ที่นำมาเสนอเป็นปก ลานโพธิ์ ฉบับนี้ นับว่ามีความงามสมบูรณ์แบบองค์หนึ่ง ซึ่งจะหาชมได้ค่อนข้างยาก จึงขอขอบคุณ คุณ สมชัย จงทวีทรัพย์ ผู้เป็นเจ้าของภาพไว้ ณ โอกาสนี้ สำหรับหน้ากลางได้นำภาพชุด หลวงพ่อเงิน ชุดที่ 3 มาเสนอไว้ ส่วนชุดที่ 1-2 ได้เคยนำเสนอไปแล้วในฉบับก่อนหน้านี้ ใครยังไม่มีก็ติดต่อขอซื้อย้อนหลังไปได้ ที่สำนักงานนิตยสาร ลานโพธิ์ ท่านจะได้มีครบทั้งสามชุดเก็บไว้ศึกษา แม้วันนี้ยังแสวงหาของจริงไม่ได้ก็ดูภาพไปพลางๆ ก่อน หากโชคดี มีวาสนา ก็จะได้ของจริงมาเชยชมในโอกาสข้างหน้า ขอให้ทุกท่านโชคดี
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1011 รูปหล่อ หลวงพ่อเงิน พิมพ์นิยม วัดบางคลาน พิจิตร [ สมชัย จงทวีทรัพย์ เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนพฤศจิกายน 2551 โดย.. สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.