ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1010 พระยันต์ยุ่ง พิมพ์เล็ก วัดมัชฌิมาราม ( วัดหนองหวาย ) จ.สุราษฏร์ธานี วางแผง เดือนพฤศจิกายน 2551 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1010 พระยันต์ยุ่ง พิมพ์เล็ก วัดมัชฌิมาราม ( วัดหนองหวาย ) จ.สุราษฏร์ธานี [นาย สันทัด ณ นคร นายอำเภอท่าชนะ เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนพฤศจิกายน 2551 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ รวมวัตถุมงคล หลวงพ่อทองดี สิริปญโญ วัดไทรเหนือ นครสวรรค์ ชุด 2

พ่อหลวงสุทธิ์ วัดหนองหวาย หรือ วัดมัชฌิมาราม อ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี นับเป็นเกจิอาจารย์สายใต้อีกองค์หนึ่ง ซึ่งโดดเด่นด้วยประสบการณ์จากวัตถุมงคลของท่านที่ผ่านมาอย่างโชกโชน เป็นที่กล่าวขวัญลือลั่นมาแล้วนับไม่ถ้วนว่า พ่อหลวงสุทธิ์ หยุดลูกปืน 
มงคลวัตถุของท่าน มีเอกลักษณ์รูปแบบเฉพาะไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน ด้วยรูปทรงทางศิลปะที่ท่านรังสรรค์ปั้นแต่งขึ้นมาจากเทียนขี้ผึ้ง ปั้นด้วยมือทีละองค์ แล้วหล่อหลอมด้วยตนเอง แต่ละองค์คล้ายกันแต่ไม่เหมือนกัน เพราะปั้นทีละองค์ ถ้ามีสององค์ เหมือนกันเปี๊ยบ ก็ต้องแท้องค์หนึ่ง เก๊องค์หนึ่ง หรือ ปลอมทั้งคู่ เนื้อหาทางโลหะก็ผสมผสานขึ้นมาเอง มีความเป็น คลาสสิก ทั้งพิมพ์ทรงและเนื้อหา ท้องถิ่นเล่นหากันเลขหลักห้าขึ้นไป นอกจากนั้นตะกรุด พันยันต์อำนาจพยัคฆ์ ของท่านที่มีเอกลักษณ์เฉพาะด้วยความเข้มขลัง จึงเป็นเครื่องรางที่หาชมได้ยากอย่างหนึ่ง ฟังแค่ชื่อ พันยันต์อำนาจพยัคฆ์ ก็อยากได้แล้ว
ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับนี้ได้นำภาพ พระยันต์ยุ่ง พิมพ์เล็ก ของ พ่อหลวงสุทธิ์ วัดหนองหวาย องค์งดงามมาขึ้นปก เป็นของ นายอำเภอ สันทัด ณ นคร แห่ง อ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี นอกจากนั้น นายอำเภอขวัญใจประชาชนแห่งท่าชนะ ยังกรุณาเขียนเรื่องมาให้ด้วย เรื่องราวที่ท่านเขียน สนุกตื่นเต้น ชวนอ่าน ชวนติดตามอย่างยิ่ง หวังว่าท่านจะมีผลงานมาฝาก ลานโพธิ์ อีกบ่อยๆ หลังจากห่างหายไปนานปี หากท่านอ่านเรื่อง พ่อหลวงสุทธิ์ แล้ว อยากได้มงคลวัตถุของท่าน กรุณาวางใจไว้เป็นกลาง พิจารณาอย่างรอบคอบ เพราะของปลอมมีออกมานานแล้ว ของแท้ค่อนข้างหาได้ยาก อย่าเอากิเลสเข้าครอบงำ ท่านอาจผิดพลาด ไปได้ของปลอมมาแขวนคอ ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ซึ่งเป็นธรรมดา ของดี ของดัง ย่อมมี ของปลอม ออกมามาก
ขอขอบพระคุณท่านผู้อ่าน ที่ติดตาม ลานโพธิ์ มาสม่ำเสมอ ปีใหม่ปีนี้ มีของดีมาแจกแน่นอน
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1010 พระยันต์ยุ่ง พิมพ์เล็ก วัดมัชฌิมาราม ( วัดหนองหวาย ) จ.สุราษฏร์ธานี [นาย สันทัด ณ นคร นายอำเภอท่าชนะ เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนพฤศจิกายน 2551 โดย.. สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.