ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1009 พระหลวงปู่ทวด วัดช้างให้ ปัตตานี พิมพ์หลังหนังสือใหญ่ ตัว ท พ.ศ.2505 วางแผง เดือนตุลาคม 2551 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1009 พระหลวงปู่ทวด วัดช้างให้ ปัตตานี พิมพ์หลังหนังสือใหญ่ ตัว ท พ.ศ.2505 วางแผง เดือนตุลาคม 2551 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ รวมวัตถุมงคล หลวงพ่อทองดี สิริปญโญ วัดไทรเหนือ นครสวรรค์ ชุด 1
ปก ลานโพธิ์ ฉบับนี้เป็นภาพ พระหลวงปู่ทวด วัดช้างให้ ปัตตานี พิมพ์หลังหนังสือใหญ่ ตัว ท สร้างเมื่อ ปี พ.ศ.2505 องค์งามองค์นี้เป็นของ คุณ บุญส่ง ไหลธนานนท์ นับเป็นพระเครื่องอีกพิมพ์หนึ่งในชุด หลวงปู่ทวด ซึ่งได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง และมีสนนราคาสูงในปัจจุบัน
เรื่องราวแห่ง พระเครื่อง หลวงปู่ทวด ยังคงได้รับความสนใจจากวงการพระไม่จืดจาง และนับวันจะมีทวีความสนใจมากยิ่งขึ้น เห็นได้จาก พระเครื่อง หลวงปู่ทวด โดยเฉพาะรุ่นที่ทัน พระอาจารย์ทิม วัดช้างให้ มีความต้องการสูงมากขึ้นตลอดเวลา ราคาเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ผู้ที่เก็บพระชุด หลวงปู่ทวด จึงไม่เคยผิดหวังในการสะสม พระหลวงปู่ทวด วัดช้างให้ ปัตตานี
เมื่อหลายปีมาแล้ว ลานโพธิ์ เคยแจก พระหลวงปู่ทวด ซึ่งปลุกเสกโดยคณาจารย์สายใต้ สร้างจาก เนื้ออัลปาก้า ปัจจุบันพระเครื่องที่แจกมีคุณค่าขึ้นอย่างรวดเร็ว เพราะผู้ที่นำไปใช้ต่างมีประสบการณ์ ได้พบความขลังความศักดิ์สิทธิ์ของพระชุดนี้ค่อนข้างมาก และอีกคราวหนึ่ง ลานโพธิ์ เลยนำเอา พระเครื่อง หลวงปู่ทวด ซึ่งสร้างโดยนำเอาทรายและแร่จากรอยเท้า หลวงปู่ทวด กลางทะเลที่ อำเภอขนอม มาสร้างเป็นครั้งแรกแจกท่านผู้อ่าน มีผู้อ่านหลายท่านนำไปแขวนคอต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า มีพุทธคุณดีเยี่ยม โดยเฉพาะทางเมตตา แคล้วคลาด นับเป็น พระเครื่อง หลวงปู่ทวด รุ่นแรก ที่สร้างจากทรายและน้ำจากรอยเท้าของท่านที่ประทับไว้ ณ เกาะกลางทะเลในคราวอธิษฐาน น้ำทะเลจืด นับร้อยปีมาแล้ว
ปีใหม่ ปีนี้ ลานโพธิ์ เตรียมสร้างพระเครื่องชนิดสุดยอดแจกท่านผู้อ่านอีกครั้ง ขณะนี้กำลังเตรียมงานดำเนินการรวบรวมชนวนโลหะเพื่อนำมาหล่อหลอม จะเป็นอะไรคอยติดตามกันต่อไป
พบ ลานโพธิ์ ทุก 15 วัน บนแผงหนังสือทั่วประเทศ ขอบคุณครับ
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1009 พระหลวงปู่ทวด วัดช้างให้ ปัตตานี พิมพ์หลังหนังสือใหญ่ ตัว ท พ.ศ.2505 วางแผง เดือนตุลาคม 2551 โดย.. สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.