ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1154 เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อเหมือน นนทสโร พ.ศ.2483 วัดนาวง ( โรงหีบ ) อ.เมือง จ.ปทุมธานี วางแผง เดือนธันวาคม 2557 ราคาปก 60 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1154 เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อเหมือน นนทสโร พ.ศ.2483 วัดนาวง ( โรงหีบ ) อ.เมือง จ.ปทุมธานี วางแผง เดือนธันวาคม 2557 ราคาปก 60 บาท ( สันติ อรุณศิริ (เพชร ท่าพระจันทร์) เอื้อเฟื้อภาพ ) แจกฟรี พร้อมหนังสือ โปสเตอร์ ชุดที่ 2 รวมมงคลวัตถุ หลวงพ่อพระอุปัชฌาย์หมวดแจง ธมฺมโชโต วัดเกาะแก้ว ปากโทก ต.จอมทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก เกจิอาจารย์ขลังโด่งดังตะกรุดสุดยอดแห่งพิษณุโลก 


ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับนี้ เป็น เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อเหมือน วัดนาวง หรือแต่เดิมเรียกว่า โรงหีบ นับเป็นเหรียญยอดนิยมของเมืองดอกบัว หรือเมืองปทุมธานี เดิมเหรียญนี้มีประสบการณ์สูง จึงเป็นที่แสวงหากันอย่างกว้างขวาง
เรื่องราวของท่านจะเป็นอย่างไร ส. มณีสุวรรณ ได้นำเรื่องราวของท่านมาเสนอให้ท่านผู้อ่านได้ทราบไว้ในฉบับนี้แล้ว ส่วนภาพเหรียญหน้าปกนั้นขอขอบพระคุณ เพชร ท่าพระจันทร์ ที่กรุณาเอื้อเฟื้อภาพมาให้ท่านผู้อ่านได้ชม
ขณะนี้เรื่องของ หลวงพ่อหมุน วัดเขาแดง กำลังเข้มข้นขึ้นถึงเรื่องราวของอภินิหาร และประสบการณ์ ซึ่ง ลานโพธิ์ ได้นำเสนอติดต่อกันมาหลายฉบับ หลังจากเรื่องของหลวงพ่อหมุน เผยแพร่ออกไป ทำให้ขณะนี้วงการพระเครื่องเมืองใต้ โดยเฉพาะที่พัทลุงเริ่มคึกคัก มีการหามงคลวัตถุของท่านมากขึ้น จึงทำให้ปัจจุบันนี้ราคาการแสวงหาพลอยขยับขึ้นไปด้วย ในเวลาเดียวกัน ของปลอม โดยเฉพาะเหรียญและรูปหล่อ ก็ออกมามากมายหลายบล็อก หลายพิมพ์ ลานโพธิ์ พยายามนำมาเสนอแนะในคอลัมน์ เคล็ดลับ จับสังเกต เพื่อให้ท่านผู้อ่านได้ชมและติดตามความเคลื่อนไหว เพื่อท่านผู้อ่านที่ต้องการแสวงหาจะได้นำมาไว้ประกอบการพิจารณา เพื่อไม่ให้ผิดพลาดในการแสวงหา
ลานโพธิ์ พยายามนำเสนอเรื่องราวอันมีคุณค่า สาระความรู้ เพื่อนำมาเสริมเพิ่มประสบการณ์ของท่านผู้อ่านในการสะสมเสาะแสวงหามงคลวัตถุ ซึ่งปัจจุบันกำลังได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง และพร้อมกันนี้ก็พยายามหาของดีมีคุณค่ามามอบให้ท่านผู้อ่านในวาระมงคลต่างๆ ตามโอกาสที่เหมาะสม โดยคัดสรรของดีมีคุณค่าตลอดมา วันปีใหม่ปีนี้ก็เช่นเดียวกัน ลานโพธิ์ นำเหรียญ เม็ดแตง หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ - หลวงพ่อสมบุญ วัดลำพันบอง มามอบให้ท่านผู้อ่านทุกท่าน อย่าลืมติดตามในฉบับปีใหม่อันใกล้นี้
ขอขอบพระคุณ ท่านผู้อ่านทุกท่าน ที่ติดตาม ลานโพธิ์ ตลอดมา และหวังว่าคงตลอดไป
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์  1154 เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อเหมือน นนทสโร พ.ศ.2483 วัดนาวง ( โรงหีบ ) อ.เมือง จ.ปทุมธานี วางแผง เดือนธันวาคม 2557 ราคาปก 60 บาท เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.  
วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 



 BangkokSarn App        Lanpo        OokBee       Meb market       AiS Bookstore