ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1155 พระกริ่ง มหายันต์ พ.ศ.2521 วัดสุทัศนเทพวราราม กรุงเทพฯ วางแผง เดือนธันวาคม 2557 ราคาปก 60 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1155 พระกริ่ง มหายันต์ พ.ศ.2521 วัดสุทัศนเทพวราราม กรุงเทพฯ วางแผง เดือนธันวาคม 2557 ราคาปก 60 บาท ( พระพิพัฒน์สังวรคุณ (ถนอม ธมฺมฐีติ) เอื้อเฟื้อภาพ ) แจกฟรี พร้อมหนังสือ โปสเตอร์ ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ พระศรีสัจจญาณเถระ (ประหยัด ปัญญาธโร) วัดสุทัศนเทพวราราม กรุงเทพมหานคร พระเถระผู้สืบสานตำนานสร้าง พระกริ่ง วัดสุทัศนเทพวราราม
ปกหน้าลานโพธิ์ ฉบับนี้เป็น พระกริ่ง มหายันต์ ซึ่งสร้างโดย พระพิพัฒน์สังวรคุณ (ถนอม) วัดสุทัศนเทพวราราม เมื่อปี พ.ศ.2521 นับเป็น พระกริ่ง วัดสุทัศน์ ยุคหลังที่น่าสนใจมาก เพราะเป็นการรวบรวมชนวนมวลสารสรรพโลหะขลังที่สืบต่อมาแต่อดีต มาหล่อหลอมรวมกันมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ แล้วเทเป็น พระกริ่ง รุ่นนี้ โดยเหตุที่ประกอบด้วยชนวนมวลโลหะ ตลอดจนแผ่นยันต์จำนวนมากดังกล่าว จึงได้ชื่อว่า พระกริ่ง มหายันต์ 
เรื่องราวจะเป็นอย่างไร คุณอภิวัฒน์ โควินทรานนท์ ได้เขียนเรื่องราวรายละเอียดไว้ในเล่มนี้แล้ว ว่ากันว่าแสวงหา พระกริ่ง รุ่นเก่าๆ สาย สมเด็จพระสังฆราช (แพ) หรือ เจ้าคุณศรีสนธิ์ ไม่ได้จริงๆ ก็อาจใช้ พระกริ่ง รุ่นนี้แทนกันได้สบายมากนัก สนนราคาก็ไม่สูงเกินไปนัก และของแท้ก็ยังพอมีให้หาได้กันอยู่
ฉบับนี้เป็นฉบับ ส่งท้ายปีเก่า เพื่อต้อนรับปีใหม่ 2558 ซึ่งจะมาถึงในอีก 15 วันข้างหน้า ฉบับนี้มีของดีมา แจกฟรี ท่านผู้อ่านใน คอลัมน์ก่อนปิดปก จะเป็นของดีอะไรก็ลองพลิกไปอ่านดู เป็นของดีมีประสบการณ์ที่สำคัญคือ เป็น ของดี ของฟรี ยังมีอยู่ ที่เอาไปแขวนคอแล้วไม่ผิดหวัง เพราะมีประสบการณ์มาโชกโชน
ส่วนฉบับ ต้อนรับปีใหม่ 1 มกราคม 2558 ในฉบับต่อไปมีของดีมาแจกแน่นอนคือ เหรียญเม็ดแตง หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ และ หลวงพ่อสมบุญ วัดลำพันบอง สองเกจิอาจารย์ขลังแห่งเมืองสุพรรณบุรี นับเป็นเหรียญแรกและเหรียญประวัติศาสตร์แห่งสุพรรณบุรีทีเดียว ใครช้าที่พลาดโอกาส โปรดสั่งจองไว้กับแผงหนังสือประจำของท่านเท่านั้นๆ แต่ถ้าจะให้ชัวร์ก็ต้องสมัครเป็นสมาชิกเอาไว้จะได้รับถึงประตูบ้าน โดยไม่ต้องสั่งจองหรือรอคอย และไม่ผิดหวังแน่นอน
สมัครเป็นสมาชิก ลานโพธิ์ วันนี้ ดีไปทุกอย่าง
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์  1155 พระกริ่ง มหายันต์ พ.ศ.2521 วัดสุทัศนเทพวราราม กรุงเทพฯ วางแผง เดือนธันวาคม 2557 ราคาปก 60 บาท เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.