ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1151 พระปิดตา รุ่นแรก เนื้อชานหมากจุ่มรัก ( ในพรรษา ) ปี พ.ศ.2517 วางแผง เดือนตุลาคม 2557 ราคาปก 99 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1151 พระปิดตา รุ่นแรก เนื้อชานหมากจุ่มรัก ( ในพรรษา ) ปี พ.ศ.2517 วางแผง เดือนตุลาคม 2557 ราคาปก 99 บาท ( สุทธิ อุทานวรพจน์ (ร้านรุ่งไพศาล ย่านปากเกร็ด) เอื้อเฟื้อภาพ ) แจกฟรี พร้อมหนังสือ เหรียญเม็ดแตง หลวงพ่อทวด วัดช้างให้ - หลวงพ่อลำใย วัดสะแก และ โปสเตอร์ ชุดที่ 2 รวมมงคลวัตถุ พระครูรังสีธรรมประโพธ (หรั่ง ยสวนฺโต) วัดสามเรือน อำเภอบางกระทุ่ม จังหวัดพิษณุโลก พระเถระผู้มีอมตวาจาศักดิ์สิทธิ์ นิรมิตดั่งปาฎิหาริย์

ลานโพธิ์ ฉบับนี้แจก เหรียญหลวงพ่อทวด วัดช้างให้ - หลวงพ่อลำใย วัดสะแก ของดีที่ ลานโพธิ์ คัดสรรมาฝากท่านผู้อ่าน เหรียญรุ่นนี้ บางเนื้อได้ให้ทำบุญ เพื่อรวบรวมเงินถวายร่วมทอดกฐินวัดสะแกกับ คณะศิษย์หลวงพ่อลำใย ในวันที่ 12 ตุลาคม 2557 มีผู้ร่วมทำบุญได้เงินรวมทั้งสิ้น 126,620 บาท ได้นำไปถวายให้ที่วัดสะแกเรียบร้อยแล้ว ขอให้ท่านผู้ร่วมทำบุญได้อนุโมทนาโดยทั่วกัน ส่วนเหรียญที่แจกมากับหนังสือนี้เป็นเนื้อทองแดง ซึ่งรุ่นนี้หลวงพ่อลำใยได้ปลุกเสกให้อย่างเต็มที่ ท่านที่ได้รับไปจงเก็บเอาไว้ให้ดี
  
เหรียญหลวงพ่อทวด วัดช้างให้ -
หลวงพ่อลำใย วัดสะแก
แจกพร้อมหนังสือ ฉบับที่ 1151
ครั้งหนึ่ง ลานโพธิ์ เคยสร้าง หลวงพ่อทวด ให้ หลวงปู่ดู่ วัดสะแก ปลุกเสก ที่เรียกกันว่า รุ่นกระโดดบาตร เดี๋ยวนี้หลวงพ่อทวดรุ่นนี้ราคาแสวงหากันอยู่ที่ เลขหลักห้าตัว แล้ว วันหนึ่งข้างหน้าเหรียญเม็ดแตง หลวงพ่อทวด วัดช้างให้ - หลวงพ่อลำใย วัดสะแก ก็น่าจะเป็นเช่นเดียวกัน เนื่องจาก หลวงพ่อลำใย วัดสะแก คือผู้สืบสายพุทธาคมของ หลวงปู่ดู่ วัดสะแก นั่นเอง ท่านที่ได้รับจงเก็บรักษาไว้ให้ดี หรือจะเอาขึ้นคอก็ไม่ผิดหวังแน่นอน หลายท่านถามหาแล้ว ที่จะแจกครั้งต่อไป เมื่อใด ก็ขอแจ้งว่า จะเป็นฉบับที่ 1156 วันที่ 1 มกราคม 2558 คือฉบับปีใหม่แน่นอน ส่วนวัตถุมงคลที่เตรียมไว้มีอยู่แล้ว คือ เหรียญแห่งประวัติศาสตร์ เหรียญเม็ดแตง หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่-หลวงพ่อสมบุญ วัดลำพันบอง สุพรรณบุรี ผ่านพิธีปลุกเสกอย่างเข้มขลัง ทั้งจาก หลวงพ่อสมบุญ วัดลำพันบอง และคณาจารย์อีกมากหลากหลายองค์ รายการนี้คงต้องรอการแจกครั้งต่อไป ท่านมีโอกาสได้แน่นอน
ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับนี้เป็น พระปิดตา หลวงพ่อผัน วัดอินทาราม นนทบุรี ศิษย์ผู้สืบสายพุทธาคมมาจาก หลวงพ่อกลิ่น วัดสะพานสูง ซึ่งต่อเนื่องมาจาก หลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูง จะเรียกว่าผู้สืบสายตัวจริงของหลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูง ก็ว่าได้ เพียงแต่ว่าท่านย้ายจากวัดสะพานสูงมาเป็นเจ้าอาวาสวัดอินทาราม ในขณะที่ หลวงพ่อทองศุข ขึ้นเป็นเจ้าอาวาสวัดสะพานสูง ดูจากประวัติของท่านแล้วไม่ธรรมดา ลองเปิดอ่านกันดูในฉบับนี้
ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ติดตาม ลานโพธิ์ มาอย่างสม่ำเสมอ ตลอดมา และตลอดไป
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1151 พระปิดตา รุ่นแรก เนื้อชานหมากจุ่มรัก ( ในพรรษา ) ปี พ.ศ.2517 วางแผง เดือนตุลาคม 2557 ราคาปก 99 บาท เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ แจกฟรี พร้อมหนังสือ เหรียญเม็ดแตง หลวงพ่อทวด วัดช้างให้ - หลวงพ่อลำใย วัดสะแก)
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.  
วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 



 BangkokSarn App        Lanpo        OokBee       Meb market       AiS Bookstore