ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1150 เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อหมุน ยสโร พิมพ์หน้ายาว พ.ศ.2516 วัดเขาแดง อ.เมือง จ.พัทลุง วางแผง เดือนตุลาคม 2557 ราคาปก 60 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1150 เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อหมุน ยสโร พิมพ์หน้ายาว พ.ศ.2516 วัดเขาแดง อ.เมือง จ.พัทลุง วางแผง เดือนตุลาคม 2557 ราคาปก 60 บาท ( ใจ ขุนปราบ เอื้อเฟื้อภาพ ) แจกฟรี พร้อมหนังสือ โปสเตอร์ ชุดที่ 2 รวมมงคลวัตถุ พระครูถาวรชัยคุณ ( หมุน ยสโร ) วัดเขาแดงตะวันออก ต.พญาขัน อ.เมือง จ.พัทลุง พระเกจิอาจารย์สายเขาอ้อ ผู้มากด้วยพุทธาคมและปาฎิหาริย์แห่งพัทลุง


ปกลานโพธิ์ ฉบับนี้ เป็น เหรียญรุ่นแรก กะไหล่นาก ปี พ.ศ.2516 ของหลวงพ่อหมุน วัดเขาแดง พัทลุง นับว่าเป็นเหรียญที่มีประสบการณ์สูงมาก โดยเฉพาะในระยะเวลาไม่นานมานี้ ทั้ง เหรียญรูปเหมือน รุ่นแรก และเหรียญพระเจ้าห้าพระองค์ รุ่นสอง สร้างความอัศจรรย์ให้ปรากฏขึ้นอย่างชัดเจน
เรื่องราวเป็นอย่างไร ลองพลิกไปอ่านในเล่มนี้ได้ วงการเริ่มหันมาแสวงหา เหรียญหลวงพ่อหมุน มากขึ้น ขณะเดียวกัน เหรียญปลอม ก็เริ่มออกมาหลายบล็อก หลายฝีมือ โดยเฉพาะฝีมือล่าสุดนับว่าพัฒนาไปไกล ใครอยากรู้ ลานโพธิ์ ฉบับนี้ได้นำมาแยกแยะรายละเอียดให้ศึกษาไว้ในคอลัมน์ เคล็ดลับ จับสังเกต ลองเข้าไปศึกษาดูว่าเหรียญรุ่นนี้มีกี่บล็อก แยกพิมพ์อย่างไร และข้อสังเกต ของแท้ เป็นอย่างไร ของปลอม ทำได้ขนาดไหน เผื่อท่านมีโอกาสแสวงหาจะได้ไม่พลาดตกไปเป็นลูกค้า ขบวนการปลอม เหมือนท่านอื่นๆ
เรื่องราวของ หลวงพ่อหมุน จะเป็นอย่างไรต่อไป ก็ต้องติดตามในฉบับหน้า นอกจากนี้ยังได้นำเรื่องของ หลวงพ่อผัน วัดอินทาราม ผู้สร้าง พระปิดตาตำรับ หลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูง มาเสนอไว้ในฉบับนี้ เป็นของดีอีกชิ้นหนึ่ง ที่ขณะนี้พระปิดตาของท่านยังพอจะแสวงหาได้ไม่ยาก
ฉบับที่ 1151 วันที่ 16 ตุลาคม 2557 อย่าลืมเหรียญเม็ดแตง หลวงพ่อทวด วัดช้างให้-หลวงพ่อลำใย วัดสะแก แจกพร้อมหนังสือ ของดีของ ลานโพธิ์ ทุกชิ้นขณะนี้มีค่าในวงการแล้ว เก็บไว้เถอะ ของดีย่อมดีเสมอ
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1150 เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อหมุน ยสโร พิมพ์หน้ายาว พ.ศ.2516 วัดเขาแดง อ.เมือง จ.พัทลุง วางแผง เดือนตุลาคม 2557 ราคาปก 60 บาท เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.  
วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 



 BangkokSarn App        Lanpo        OokBee       Meb market       AiS Bookstore