ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1149 พระผง พิมพ์สมเด็จ รุ่นแรก พ.ศ.2494 หลวงพ่อพาน สุขกาโม วัดโป่งกะสัง ประจวบคีรีขันธ์ วางแผง เดือนกันยายน 2557 ราคาปก 60 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1149 พระผง พิมพ์สมเด็จ รุ่นแรก พ.ศ.2494 หลวงพ่อพาน สุขกาโม วัดโป่งกะสัง ประจวบคีรีขันธ์ วางแผง เดือนกันยายน 2557 ราคาปก 60 บาท  ( ดาบตำรวจ วิรัตน์ อาจสังวร ) แจกฟรี พร้อมหนังสือ โปสเตอร์ ชุดที่ 2 รวมมงคลวัตถุ พระครูสุจิตศีลาจารย์ (ต๊วน ติสสโชโต) วัดสวัสติการาม (ต้นหัด) อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย เกจิอาจารย์ผู้มีปาฎิหาริย์อัศจรรย์แห่งสวรรคโลก
หลวงพ่อพาน วัดโป่งกะสัง พระเกจิอาจารย์ผู้มีปาฏิหาริย์เหลือเชื่อ จากประสบการณ์จริงที่บรรดาผู้ใช้วัตถุมงคลของท่านพบเห็นมากมาย จากเรื่องราวที่ ลานโพธิ์ นำเสนอติดต่อกันมาหลายฉบับ
ขณะนี้ปรากฏว่ามีคนแสวงหาวัตถุมงคลของ หลวงพ่อพาน วัดโป่งกะสัง มากจนเป็นที่น่าแปลกใจ หนึ่งในนั้นคือ ดาบตำรวจวิรัตน์ อาจสังวร แห่ง สน.บางยี่ขัน ที่นับถือ หลวงพ่อพาน เพียงองค์เดียว เพราะได้พบประสบการณ์มาด้วยตนเองหลายครั้ง และเห็นคนบ้านเดียวกันแถวๆ กุยบุรีเจอปาฏิหาริย์มามากมาย ที่รอดพ้นอันตรายมาด้วยมงคลวัตถุมงคลของ หลวงพ่อพาน วัดโป่งกะสัง
ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับนี้ได้นำ พระเครื่องรุ่นแรก ของท่านที่สร้างขึ้นมาเมื่อปี พ.ศ.2494 คือ พระผง พิมพ์สมเด็จ รุ่นแรก พระรุ่นนี้สร้างจากเนื้อผงที่ท่านทำขึ้น แล้วนำไปให้ หลวงพ่อทองศุข วัดโตนดหลวง ทำพิธีปลุกเสกผงให้อีกครั้ง เล่ากันมาว่าขณะหลวงพ่อทองศุขนั่งปลุกเสก โดยมี หลวงพ่อพาน นั่งร่วมปลุกเสกอยู่ด้วยนั้น ผงในบาตรได้ฟุ้งกระจายออกเหมือนว่าระเบิดทีเดียว จนศีรษะของ หลวงพ่อพาน และหลวงพ่อทองศุข ขาวไปด้วยผงที่ฟุ้งออกมา เป็นพระอีกพิมพ์หนึ่งนอกจากเหรียญรุ่นแรกของท่านที่ได้รับความนิยมสูงสุด ขณะนี้วัตถุมงคลทุกรุ่นของท่านล้วนได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง ขอขอบคุณ ดาบตำรวจวิรัตน์ อาจสังวร สน.บางยี่ขัน เจ้าของพระองค์นี้ที่มอบมาให้ ลานโพธิ์ ลงหน้าปก ให้ท่านผู้อ่านได้ชื่นชมกันเป็นขวัญตา
ลานโพธิ์ ฉบับออกพรรษา วันที่ 16 ตุลาคม 2557 จะแจกฟรีเหรียญเม็ดแตง หลวงพ่อทวด วัดช้างให้-หลวงพ่อลำใย วัดสะแก เป็นเหรียญที่มีคุณค่าโดดเด่น มีอนาคตไกล ท่านผู้อ่านโปรดติดตามฉบับที่ 1151 วางแผง 16 ตุลาคม 2557
ห้ามพลาดเป็นอันขาด ถ้าพลาดก็คือ อด
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1149 พระผง พิมพ์สมเด็จ รุ่นแรก พ.ศ.2494 หลวงพ่อพาน สุขกาโม วัดโป่งกะสัง ประจวบคีรีขันธ์ วางแผง เดือนกันยายน 2557 ราคาปก 60 บาท เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.  
วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 



 BangkokSarn App        Lanpo        OokBee       Meb market       AiS Bookstore