ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1143 รูปหล่อ เนื้อทองคำ หลวงพ่อต๊วน วัดสวรรคาราม ( ต้นหัด ) อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย วางแผง เดือนมิถุนายน 2557 ราคาปก 99 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1143 รูปหล่อ เนื้อทองคำ หลวงพ่อต๊วน วัดสวรรคาราม ( ต้นหัด ) อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย วางแผง เดือนมิถุนายน 2557 ราคาปก 99 บาท [ คุณวัฒนชัย พิชัยวรางกูล เอื้อเฟื้อภาพ ] แจกฟรี พร้อมหนังสือ พระปรกใบมะขาม รุ่นแรก หลวงปู่แก้ว วัดบ่อทอง อ.สิงหนคร จ.สงขลา และ โปสเตอร์ ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ พระครูสุจิตศิลาจารย์ หลวงพ่อต๊วน วัดสวรรคาราม ( ต้นหัด ) อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย เกจิอาจารย์ผู้มีปาฎิหารย์อัศจรรย์แห่งสวรรค์โลก

ลานโพธิ์ ฉบับนี้แจกฟรี พระนาคปรก ใบมะขาม หลวงปู่แก้ว วัดบ่อทอง อ.สิงหนคร จ.สงขลา พระนาคปรก รุ่นแรก ซึ่งเป็นพระประจำวันเกิดของท่าน
แจกฟรี! พร้อมหนังสือ พระปรกใบมะขาม
รรุ่นแรก หลวงปู่แก้ว วัดบ่อทอง
อ.สิงหนคร จ.สงขลา
เนื่องในวาระมงคล เลื่อนสมณศักดิ์และฉลองอายุ ๘๓ ปีของ หลวงปู่แก้ว วัดบ่อทอง เมื่อเดือนที่ผ่านมา รูปแบบงดงามไม่เล็กและใหญ่เกินไปขนาดกำลังพอดี หวังว่าคงเป็นที่ชื่นชอบของท่านผู้อ่านทุกท่าน เมื่อหลวงปู่แก้วปลุกเสกเสร็จท่านบอกกับ คุณวิชิต อินทรเจริญ ลูกศิษย์ว่า พระนี้ศักดิ์สิทธิ์มาก ท่านว่า ขลังจริงๆ สามารถปกป้องคุ้มครองภัยอันตรายทุกชนิด และเป็นเมตตามหาลาภไปด้วย เรียกง่ายๆ ว่า ดีครบเครื่อง ฉะนั้นเมื่อท่านได้ไปแล้วอย่าได้ไปวางไว้เฉยๆ ลองอาราธนาแขวนดู แล้วจะรู้ว่าขลังขนาดไหน ใครมีประสบการณ์ก็เขียนไปรายงานเล่าให้ฟังกันบ้าง จะได้เอามาเขียนแบ่งปันให้ผู้อื่นได้ทราบ อย่างเช่น เหรียญสาลิกาปรายมายา ที่แจกไปฉบับก่อน ผู้อ่านหลายท่านทดลองเอาไปแขวนดู ปรากฏว่าได้ผลทางเมตตามหานิยม หลายรายบอกว่า มีเสน่ห์ เหลือเชื่อ 


ปีนี้ ลานโพธิ์ พยายามหาของดีมาอภินันทนาการท่าน เพื่อให้ได้ของดีมีมงคลเอาไว้บูชา อย่างเช่นฉบับที่ 1147 วันที่ 16 สิงหาคม 2557 จะแจก เหรียญพระพุทธลีลา ประทับรอยพระพุทธบาท สระบุรี เนื้อสัมฤทธิ์ ซึ่งเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่ปลุกเสกใน มณฑปรอยพระพุทธบาท อันศักดิ์สิทธิ์ โดยเกจิอาจารย์ผู้มีความเข้มขลังจำนวนถึง 19 องค์ พิธีดีขนาดไหน ศักดิ์สิทธิ์ขนาดไหน ลองอ่าน แฉ่ง บางกระเบา ในคอลัมน์ก่อนปิดปกฉบับนี้ดู หากท่านอ่านแล้วก็โปรดสั่งจองไว้ที่แผงประจำของท่าน เพราะทุกครั้งที่มีการแจกมักจะหมดจากแผงไปอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะฉบับที่จะแจก พระพุทธลีลาฯ รับรองว่าคงไม่เพียงพอต่อความต้องการแน่นอน
หากจะไม่ให้ผิดหวังก็สมัครสมาชิก ท่านจะได้ เหรียญพุทธลีลาฯ เนื้อสัมฤทธิ์ ที่แจกไปพร้อมหนังสือ และยังจะได้แถม พระพุทธลีลาฯ เนื้ออัลปาก้า เพิ่มอีกหนึ่งเหรียญ เฉพาะเนื้ออัลปาก้ามีสร้างเพียง 1,000 เหรียญเท่านั้น (ตอกโค้ดและเลขทุกเหรียญ) เหรียญเนื้อนี้มีจำนวนน้อยกว่าทุกเนื้อ ใครสมัครก่อนได้ก่อน สำหรับสมาชิกเก่าหากต่ออายุก็จะได้เช่นเดียวกัน
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตาม ลานโพธิ์ มาอย่างเหนียวแน่น ตลอด 40 ปีที่ผ่านมา
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1143 รูปหล่อ เนื้อทองคำ หลวงพ่อต๊วน วัดสวรรคาราม ( ต้นหัด ) อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย วางแผง เดือนมิถุนายน 2557 ราคาปก 99 บาท เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ แจกฟรี พร้อมหนังสือ พระปรกใบมะขาม รุ่นแรก หลวงปู่แก้ว วัดบ่อทอง อ.สิงหนคร จ.สงขลา)
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.  
วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 



 BangkokSarn App        Lanpo        OokBee       Meb market       AiS Bookstore