ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1142 พระขุนแผน พรายกุมาร พิมพ์ใหญ่ พระครูภาวนาภิรัต ( หลวงปู่ทิม อิสริโก ) วัดละหารไร่ อ.บ้านค่าย จ.ระยอง วางแผง เดือนมิถุนายน 2557 ราคาปก 60 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1142  พระขุนแผน พรายกุมาร พิมพ์ใหญ่ พระครูภาวนาภิรัต ( หลวงปู่ทิม อิสริโก ) วัดละหารไร่ อ.บ้านค่าย จ.ระยอง วางแผง เดือนมิถุนายน 2557 ราคาปก 60 บาท [ คุณสิทธานต์ อุปริสัจกุล เอื้อเฟื้อภาพ ] แจกฟรี พร้อมหนังสือ โปสเตอร์ ชุดที่ 2 รวมมงคลวัตถุ พระครูวิชิตพัชราจารย์ ( ทบ ธัมมปัญโญ ) วัดพระพุทธบาทชนแดน อ.ชนแดน จ.เพชรบูรย์ เกจิอาจารย์ผู้ทรงภูมิพุทธเวทมหามนต์แห่งเพชรบูรณ์


ปกหน้าลานโพธิ์ ฉบับนี้เป็น พระขุนแผน พรายกุมาร พิมพ์ใหญ่ ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ในความนิยมสูงสุด เป็นองค์ของ คุณสิทธานต์ อุปริสัจกุล ซึ่งมีความงามสมบูรณ์มาก คำว่า ผงพรายกุมาร นั้น มีความวิเศษอย่างไร จากบทสัมภาษณ์และบันทึกเกี่ยวกับ ตำราการทำ ผงพรายกุมาร ของ หลวงพ่อสาคร มนุญฺโญ 
ศิษย์เอกหนึ่งเดียว ที่ได้รับการถ่ายทอดการทำ ผงพรายกุมาร ของหลวงปู่ทิม อิสริโก ว่า ผงพรายกุมาร เป็นของอาถรรพ์ มีมหิทธิคุณสูง โดยเฉพาะด้านเมตตามหานิยม และการป้องกันภัย แต่การสร้างประกอบทำ ผงพรายกุมาร ให้มีความศักดิ์สิทธิ์ตามต้องการได้ยาก ด้วยต้องอาศัยให้ฆราวาสที่เก่งกาจทางด้านคาถาอาคมเสาะหาของอาถรรพ์ ที่เป็นกะโหลกของผีเด็ก ที่ตายในครรภ์แม่ตายทั้งกลม มาเป็นส่วนประกอบที่สำคัญ แต่การประกอบพิธีกรรมในการประกอบปลุกเสกยิ่งยากกว่า เพราะต้องอาศัยทั้งคาถาอาคมที่แก่กล้าและบารมีธรรมขั้นสูงในการปลุกเสกบังคับจิตภูตให้เป็นไปตามที่ผู้ปลุกเสกต้องการอย่างยั่งยืน โดยไม่ส่งผลร้ายต่อผู้ครอบครอง ส่งผลให้วัตถุมงคลของ หลวงปู่ทิม อิสริโก มีมหิทธิคุณสูง สามารถอธิษฐานขอได้ในทางที่ดีที่ชอบแล้วให้ผลเร็ว จึงเป็นที่ต้องการของบรรดานักสะสมที่นิยมของแพง ทำให้ราคาของ พระขุนแผน ผงพรายกุมาร พิมพ์ใหญ่ ของ หลวงปู่ทิม ทะยานขึ้นไปหลักล้านแล้ว โดยเฉพาะองค์ที่นำมาลงหน้าปกนี้ มีความพิเศษตรงที่ความสมบูรณ์ขององค์พระ และด้านหน้าเคลือบด้วยบรอนซ์น้ำมัน ส่วนด้านหลังเคลือบด้วยบรอนซ์ฝุ่น ซึ่งในวงการถือว่าหายากมาก
เรื่องราวของ พระขุนแผน ผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิม ในส่วนรายละเอียดครบถ้วนสมบูรณ์นั้น คุณสิทธานต์ อุปริสัจกุล ได้ใช้เวลารวบรวมข้อมูลที่เกี่ยวข้องอยู่เป็นเวลาหลายปี จากผู้ที่เกี่ยวข้องโดยตรงที่ยังมีชีวิตอยู่ในขณะนั้น เพื่อนำเสนอข้อมูลที่เป็นข้อเท็จจริงให้ท่านผู้อ่านได้รับทราบข้อมูลอย่างรอบด้าน จะได้ไม่หลงทาง เสียทั้งเงินและความรู้สึกกันมากมาย เหมือนที่หลายท่านได้ประสบมาแล้ว โดยจะลงในเรื่อง หลวงปู่ทิม ซึ่งนิตยสาร ลานโพธิ์ ได้เสนอเป็นตอนต่อๆ ไป คอยติดตามกันได้

( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1142 พระขุนแผนพรายกุมาร พิมพ์ใหญ่ พระครูภาวนาภิรัต ( หลวงปู่ทิม อิสริโก ) วัดละหารไร่ อ.บ้านค่าย จ.ระยอง วางแผง เดือนมิถุนายน 2557 ราคาปก 60 บาท เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.  
วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 



 BangkokSarn App        Lanpo        OokBee       Meb market       AiS Bookstore