ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1137 เหรียญหลวงพ่อทวด เนื้อเงินลงยาแดง รุ่น 3 พ.ศ.2504 วัดช้างไห้ จ.ปัตตานี วางแผง เดือนมีนาคม 2557 ราคาปก 60 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1137  เหรียญหลวงพ่อทวด เนื้อเงินลงยาแดง รุ่น 3 พ.ศ.2504 วัดช้างไห้ จ.ปัตตานี วางแผง เดือนมีนาคม 2557 ราคาปก 60 บาท [ สมเกียรติ ภู่ธงชัยฤทธิ์ เอื้อเฟื้อภาพ ] แจกฟรี พร้อมหนังสือ โปสเตอร์ ชุดที่ 4 รวมมงคลวัตถุ พระครูธรรมโฆษิต (คง โกกนุตฺโต) วัดธรรมโฆษณ์ ต.สทิงหม้อ อ.สิงหนคร จ.สงขลา พระเกจิอาจารย์ผู้มีความศักดิ์สิทธิ์แห่งสิงหนคร


หลวงพ่อทวด วัดช้างให้ อมตเถระแห่งภาคใต้ ปฏิเสธไม่ได้ว่าวัตถุมงคลของท่านทุกรุ่นล้วนได้รับความนิยมอย่างสูงและกว้างขวาง
โดยเฉพาะรุ่นที่ทันการปลุกเสกจาก หลวงพ่อทิม หรือ หลวงพ่อนอง วัดทรายขาว แม้รุ่นหลังจากที่ท่านทั้งสองมรณภาพไปแล้วก็ตาม วัตถุมงคลหลวงปู่ทวด ยังคงอยู่ในกระแส แม้ปัจจุบันกระแสพระเครื่องหลวงพ่อทวดก็คงไม่จืดจางลงไป ปกลานโพธิ์ ฉบับนี้ได้นำ เหรียญเสมารุ่นสาม เนื้อเงินลงยาสีแดง องค์งามของคุณ สมเกียรติ ภู่ธงชัยฤทธิ์ มาเสนอให้ท่านผู้อ่านได้ชม แม้ไม่ใช่รุ่นแรก แต่รุ่นนี้ค่าความนิยมก็สูงส่งเช่นกัน ปัจจุบันเป็นรุ่นที่แสวงหากันอย่างกว้างขวาง ซึ่งแยกออกเป็นหลายพิมพ์ หลายบล็อก แต่ละพิมพ์ล้วนแต่ได้รับความนิยมทั้งสิ้น ขอขอบคุณ คุณสมเกียรติ ภู่ธงชัยฤทธิ์ เจ้าของเหรียญไว้ ณ โอกาสนี้
ลานโพธิ์ ฉบับที่แล้วได้เสนอว่า ฉบับสงกรานต์ จะแจก เหรียญสาลิกาปรายมายา หลวงพ่อโบรี ธีระมุนี ก็มีท่านผู้อ่านจำนวนมากได้สอบถามเข้าไปหลายท่าน อยากได้เนื้อทองคำ เนื้อเงิน จึงได้เปิดให้ท่านได้จองเนื้อทองคำ เนื้อเงิน และเนื้อนวโลหะ ซึ่งจะสร้างเท่าจำนวนจอง รายได้ส่วนนี้จะได้มอบให้ ท่านอาจารย์โบรี ธีระมุนี นำไปสร้างกุศลต่อไป จะปิดจองวันที่ 30 มีนาคมนี้ ท่านที่ยังไม่ได้จองก็ต้องรีบกันหน่อย ถ้าพลาดจากการจองก็ต้องคอยรับ แจกฟรีเป็นเนื้อสัมฤทธิ์ ซึ่งแจกใน ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1139 วันที่ 16 เมษายน 2557 นี้ หลังจากฉบับสงกรานต์ก็ยังคงมีข่าวดี แจกฟรีวัตถุมงคลขลัง ซึ่งได้รับความเมตตามาจากเกจิอาจารย์ท่านหนึ่ง ซึ่งขอ “อุบ” ไว้ก่อน แล้วจะแจ้งให้ทราบในโอกาสต่อไป
ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ติดตาม ลานโพธิ์ ตลอดมา
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1137 เหรียญหลวงพ่อทวด เนื้อเงินลงยาแดง รุ่น 3 พ.ศ.2504 วัดช้างไห้ จ.ปัตตานี วางแผง เดือนมีนาคม 2557 ราคาปก 60 บาท เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.  
วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 



 BangkokSarn App        Lanpo        OokBee       Meb market       AiS Bookstore