ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1138 เหรียญหลวงพ่อทบ เนื้อเงินลงยาน้ำเงิน รุ่นแรก วัดทรงธรรม ปี พ.ศ. 2483 วางแผง เดือนเมษายน 2557 ราคาปก 60 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1138  เหรียญหลวงพ่อทบ เนื้อเงินลงยาน้ำเงิน รุ่นแรก วัดทรงธรรม ปี พ.ศ. 2483 วางแผง เดือนเมษายน 2557 ราคาปก 60 บาท [ จรินทร์ แก้วกำพลกุล เอื้อเฟื้อภาพ ] แจกฟรี พร้อมหนังสือ โปสเตอร์ ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ พระครูวิชิตพัชราจารย์ ( ทบ ธัมมปัญโญ ) วัดพระพุทธบาทชนแดน อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ เกจิอาจารย์ผู้ทรงภูมิพุทธเวทมหามนต์แห่งเพชรบูรณ์


ปกลานโพธิ์ ฉบับนี้เป็น เหรียญรุ่นแรกของ หลวงพ่อทบ วัดพระพุทธบาทชนแดน อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ หากจะว่าไปแล้วบางทท่านก็รู้จักในนาม หลวงพ่อทบ วัดช้างเผือก ก็คือ หลวงพ่อทบ องค์เดียวกันนั่นแหละ เพราะในชีวิตของ หลวงพ่อทบ ท่านสร้างโบสถ์ให้วัดมาทั้งสิ้นถึง 16 หลัง
ท่านจึงไปจำพรรษาอยู่วัดต่างๆ หลายวัด นับว่าท่านมีบารมีสูงส่งมาก ในจำนวนวัตถุมงคลของท่านที่สร้างก็มีมากมายหลายรุ่น ต่างก็ออกให้ทำบุญในวัดต่างๆ มากมายหลายวัดเช่นเดียวกัน เหรียญรุ่นแรก ของท่านออกที่ วัดทรงธรรม อ.ทับคล้อ จ.พิจิตร เมื่อปี พ.ศ.2483 นับว่าเป็นเหรียญมีอายุการสร้างมานานทีเดียว เหรียญรุ่นนี้มีสองพิมพ์ แต่ที่ถ่ายภาพมาเป็นปกลานโพธิ์ฉบับนี้ เป็น เหรียญรูปไข่ ลงยาสีน้ำเงิน สวยระดับแชมป์ ซึ่งหาได้ยากเป็นอย่างยิ่ง เจ้าของเหรียญคือ จรินทร์ แก้วกำพลกุล หรือ เซียะ วัดหนัง ผู้มีพระสวยระดับแชมป์มากมายหลายองค์ กรุณาให้ ลานโพธิ์ ได้ถ่ายมาให้ท่านผู้อ่านได้ชมเป็นขวัญตา จึงขอขอบคุณท่านไว้ ณ โอกาสนี้
เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อทบ นี้ดีอย่างไร ลองอ่านเรื่องราวของ หลวงพ่อทบ ในเล่มนี้ดูก็ได้ ส่วนเนื้อหาและเรื่องราวของท่าน ลานโพธิ์ จะได้นำมาให้ท่านอ่านพร้อมภาพวัตถุมงคลของท่านให้มากที่สุดเท่าที่จะแสวงหาได้ ทั้งหมดทั้งมวลนั้นได้รับความเอื้อเฟื้อจาก ชมรมพระเครื่อง หลวงพ่อทบ เพชรบูรณ์ และหล่มสัก มากมายหลายท่าน จึงขอบพระคุณทุกท่านไว้ ณ โอกาสนี้
อย่าลืม! ฉบับสงกรานต์ปีนี้ คือฉบับหน้าเรียกรับ เครื่องรางของขลังสุดยอดแห่งเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ สาลิกาปรายมายา ของ พระอาจารย์โบรี ธีระมุนี อาจารย์ขมังเวทย์ผู้จาริกมาจากประเทศเขมร ปลุกเสกให้อย่างเข้มขลัง เป็นรุ่นแรกและรุ่นเดียวที่เข้มขลังด้วย เมตตามหาเสน่ห์ อย่าพลาดฉบับหน้า รีบสั่งจองไว้ที่แผงประจำของท่าน
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1138 เหรียญหลวงพ่อทบ เนื้อเงินลงยาน้ำเงิน รุ่นแรก วัดทรงธรรม ปี พ.ศ. 2483 วางแผง เดือนเมษายน 2557 ราคาปก 60 บาท เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.  
วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 


 BangkokSarn App        Lanpo        OokBee       Meb market       AiS Bookstore