ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1125 เหรียญหลวงปู่สรวง เทวดาเล่นดิน ผู้มีปาฎิหาริย์เหนือธรรมชาติ จากภูตะแบง รุ่นแรก เนื้อทองแดง พ.ศ.2540 วางแผง เดือนกันยายน 2556 ราคาปก 60 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1125  เหรียญหลวงปู่สรวง เทวดาเล่นดิน ผู้มีปาฎิหาริย์เหนือธรรมชาติ จากภูตะแบง รุ่นแรก เนื้อทองแดง พ.ศ.2540  วางแผง เดือนกันยายน 2556 ราคาปก 60 บาท แจกฟรี พร้อมหนังสือ โปสเตอร์ ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ พระครูสุนทรธรรมวิโรจน์ (สงวน ชาคโร) วัดเนรัญชราราม อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เกจิอาจารย์ขลังแห่งหาดชะอำ วัดเนรัญชราราม
หลวงปู่สรวง เทวดาเล่นดิน เหรียญของท่านที่นำมาลง ปกลานโพธิ์ ฉบับนี้ เป็น เหรียญเนื้อทองแดง ต่างจากเนื้ออัลปาก้าที่เคยลงไปแล้วครั้งหนึ่ง เหรียญรุ่นนี้นับว่าเป็นเหรียญ รุ่นแรก ที่ได้รับความนิยมสูงสุด จึงทำให้ปัจจุบันมีของปลอมออกมามากมาย แต่ถึงอย่างไรก็ไม่สามารถทำได้เหมือน
หากพิจารณาดูให้ดี และเคยเห็นของแท้มาก่อน ของปลอมมีหลายฝีมือ หลายบล็อก ข้อบกพร่องแตกต่างกันไป ความสำคัญคือต้องหาของแท้ดูและจำให้แม่น ภาพปกลานโพธิ์ฉบับนี้ ก็น่าจะเป็นแม่แบบให้ท่านได้ศึกษาและพิจารณารายละเอียดต่างๆ เอาไว้เป็นแนวทางในการดูได้บ้าง
หลังจากหนังสือรวมเล่ม หลวงปู่สรวง ที่พิมพ์ออกไปครั้งแรก เมื่อ พ.ศ.2551 ไม่นานก็หมดไปจากท้องตลาด มีท่านผู้อ่านหลายท่านซื้อไม่ทันก็ขอให้พิมพ์ใหม่อีก ระหว่างนั้น อาจารย์จำเริญ ดวงใจ อดีตข้าราชการครู ผู้ที่เคยติดตามใกล้ชิด หลวงปู่สรวง มานาน ได้รำลึกถึงเหตุการณ์ในอดีตที่ผ่านมา แล้วรจนาเนื้อหาเพิ่มเติมที่ขาดไปอีกมากมายหลายเรื่องล้วนน่าสนใจยิ่ง จึงเป็นโอกาสอันดีที่ได้นำมารวมไว้ในฉบับที่ พิมพ์ครั้งสอง ตามคำเรียกร้องของท่านผู้อ่าน เพราะฉะนั้นในการพิมพ์ครั้งที่สองซึ่ง ขณะนี้วางตลาดแล้ว จึงมีเนื้อหาสมบูรณ์มากกว่าเล่มที่พิมพ์ครั้งแรก แต่ฉบับพิมพ์ครั้งแรกก็มีหลายท่านแสวงหาเพื่อเก็บไว้ เพราะมีคุณค่าในตัวเอง เฉกเช่น วัตถุมงคลรุ่นแรก จึงทำให้มีการซื้อหนังสือฉบับพิมพ์ครั้งแรกเปลี่ยนมือแพงกว่าราคาหน้าปก จึงเป็นโอกาสดีที่ท่านผู้อ่านจะได้เก็บฉบับพิมพ์ครั้งสองนี้เอาไว้ เพื่อเติมเต็ม เนื้อหาที่ไม่มีในฉบับพิมพ์ครั้งแรก 
หากท่านหาซื้อไม่ได้ก็สามารถสั่งซื้อไปโดยตรงที่ สำนักพิมพ์ของนิตยสารลานโพธิ์ได้ และ พิเศษสุดสำหรับ ท่านผู้อ่านลานโพธิ์ ที่สั่งซื้อไปในขณะนี้ และภายในเดือนนี้จนถึงสิ้นเดือนตุลาคม 2556 เรา บริการจัดส่งให้ฟรี โดยไม่เสียค่าส่งเพิ่มเติมแต่อย่างใด เป็นโอกาสดี รีบสั่งซื้อไปก่อนหมด
หลวงปู่สรวง เทวดาเล่นดิน ยังคงมีปรากฏการณ์อภินิหารในวัตถุมงคลของท่านอยู่เสมอ จนทำให้ปัจจุบันวัตถุมงคลของท่าน โดยเฉพาะ เหรียญรุ่นแรก เทวดาเล่นดิน ดังภาพปกลานโพธิ์ฉบับนี้ ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1125 เหรียญหลวงปู่สรวง เทวดาเล่นดิน ผู้มีปาฎิหาริย์เหนือธรรมชาติ จากภูตะแบง รุ่นแรก เนื้อทองแดง พ.ศ.2540  วางแผง เดือนกันยายน 2556 ราคาปก 60 บาท เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.  
วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 



 BangkokSarn App        Lanpo        OokBee       Meb market       AiS Bookstore