ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1115 เหรียญจตุรพักตรพรหมา มหามงคล อาจารย์เฮง ไพรยวัล ฆราวาส ขมังขลัง แห่งอยุธยา วางแผง เดือนเมษายน 2556 ราคาปก 99 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1115  เหรียญจตุรพักตรพรหมา มหามงคล อาจารย์เฮง ไพรยวัล ฆราวาส ขมังขลัง แห่งอยุธยา วางแผง เดือนเมษายน  2556 ราคาปก 99 บาท  [ ธีรสุต โตวิกภัย เอื้อเฟื้อภาพ ] แจกฟรี พร้อมหนังสือ เหรียญจตุรพักตรพรหมา มหามงคล พิธีใหญ่วัดประดู่ทรงธรรม อยุธยา และ โปสเตอร์ ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ ท้าวมหาพรหม พระเป็นเจ้าผู้ครองโลก เสกสร้างโดย อาจารย์เฮง ไพรยวัล ฆราวาสผู้ขลังเวทย์จากสำนักวัดประดู่ทรงธรรม

นับเป็นเรื่องน่าอัศจรรย์ยิ่ง ที่เรื่องราวของ พรหม ได้มารวมกันโดยมิได้นัดหมาย ภายใน นิตยสาร ลานโพธิ์ ฉบับนี้ นับตั้งแต่ เหรียญจตุรพักตรพรหมา มหามงคล ที่แจกฟรีท่านผู้อ่าน เรื่องราวของ พรหม ก็มีรวมกันอยู่ จนถึงเรื่อง หลวงพ่อพรหม วัดช่องแค, พระใบฎีกาพรหม วัดบางปูน ที่คนเข้าใจกันว่าเป็นพระองค์อื่นมาก่อน พ้องกับเรื่องศาสตร์แห่งพุทธาคมที่เสนอ ยันต์พรหม เอาไว้อีกด้วย น.พ.จรัญ ชัยศิริ ได้เขียนเล่าเรื่องความเป็นมาของ พระพรหม อย่างน่าสนใจ สาระความรู้ต่างๆ มากมายหลากหลาย ได้นำมาเสนอให้ท่านผู้อ่านอย่างคุ้มค่าในนิตยสาน ลานโพธิ์ ทุกฉบับอ่านแล้วท่านคุ้มค่า คุ้มราคา และคุ้มกับเวลาที่เสียไป
เหรียญจตุรพักตรพรหมา มหามงคล
แจกพร้อมหนังสือลานโพธิ์ ฉบับที่ 1115
เหรียญจตุรพักตรพรหมา มหามงคล ของ อาจารย์เฮง ไพรยวัล ที่นำมาเป็นปก ลานโพธิ์ ฉบับนี้ จัดว่าเป็นมงคลวัตถุสายฆราวาสท่านแรก ที่เป็นภาพปก ลานโพธิ์ ตลอด 39 ปีที่ผ่านมา ส่วน เหรียญจตุรพักตรพรหมา มหามงคล ที่แจกพร้อมกับหนังสือฉบับนี้ เป็นเหรียญที่ ลานโพธิ์ บรรจงสร้างสรรค์มาตั้งแต่ปี พ.ศ.2555 ในวาระมงคลฤกษ์ต่างๆ เป็นขั้นตอนตามลำดับมาจนข้ามปี พ.ศ.2556 จึงสำเร็จเสร็จสิ้น พร้อมแจก จึงได้นำมาแจกในวันปีใหม่ไทย หรือ สงกรานต์ เพื่อให้สอดคล้องกับความเป็น พรหม ที่แท้จริง คาดว่าเหรียญนี้จะเป็นมิ่งมหามงคลสำหรับท่านผู้อ่าน ลานโพธิ์ ทุกท่าน และจะทรงไว้ซึ่งคุณค่าเป็นอเนกประการสืบต่อไป รายละเอียดการสร้างเราได้เสนอมาเป็นลำดับแล้ว จึงไม่ขอกลับมาเล่าใหม่
สำหรับในการแจกครั้งต่อไปก็คงเป็นในฉบับ 12 สิงหาคม วาระมงคลเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ท่านผู้อ่านลานโพธิ์ จะแจก  พระสมเด็จพญาไก่เถื่อน พิมพ์ปรกโพธิ์ รุ่นแรก ของหลวงพ่อประยูร วัดไก่จ้น อยุธยา ที่เมตตาสร้างมาตั้งแต่ต้นปี พ.ศ.2555 อย่างพิถีพิถัน ทั้งเนื้อหาที่ผสมผงเก่าจาก กรุวัดใหม่อมตรส บางขุนพรหม จำนวนมากชนิดไม่เคยมีมาก่อน และผงของ หลวงพ่อลำภู ตลอดจนผงของ หลวงพ่อประยูร เอง และที่สำคัญคือ ชิ้นส่วนกระเบื้องโมเสกจากพระพักตร์หลวงพ่อโต วัดอินทรวิหาร ที่ สมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต) วัดระฆังฯ สร้างเอาไว้ เป็นมวลสารสำคัญของ พระสมเด็จพญาไก่เถื่อน พิมพ์ปรกโพธิ์ รุ่นแรก ของหลวงพ่อประยูร ซึ่งขณะนี้ได้สร้างและปลุกเสกเสร็จแล้ว รอการแจกในฉบับต่อไปของ ลานโพธิ์ โปรดติดตามอย่างใกล้ชิด
ขอขอบพระคุณท่านผู้อ่าน ลานโพธิ์ ที่ติดตามมาโดยตลอด
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1115 เหรียญจตุรพักตรพรหมา มหามงคล อาจารย์เฮง ไพรยวัล ฆราวาส ขมังขลัง แห่งอยุธยา วางแผง เดือนเมษายน  2556 ราคาปก 99 บาท เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ แจกฟรี พร้อมหนังสือ เหรียญจตุรพักตรพรหมา มหามงคล พิธีใหญ่วัดประดู่ทรงธรรม อยุธยา)
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.  
วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 



 BangkokSarn App        Lanpo        OokBee       Meb market       AiS Bookstore