ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1113 รูปหล่อปั๊มโบราณ รุ่นแรก หลวงพ่อปี้ วัดลานหอย อ.บ้านด่านลานหอย จ.สุโขทัย พ.ศ.2504 วางแผง เดือนมีนาคม 2556 ราคาปก 60 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1113  รูปหล่อปั๊มโบราณ รุ่นแรก หลวงพ่อปี้ วัดลานหอย อ.บ้านด่านลานหอย จ.สุโขทัย พ.ศ.2504 วางแผง เดือนมีนาคม  2556 ราคาปก 60 บาท  [ อนุสรณ์ ชัยบุญธรรม ( ออด ลานหอย ) เอื้อเฟื้อภาพ ] แจกฟรี พร้อมหนังสือ โปสเตอร์ ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ พระราชประสิทธิคุณ ทิม ยสทินโน วัดราชธานี ต.ธานี อ.เมือง จ.สุโขทัย พระมหาเถระผู้ทรงกิตติคุณลือชาปรากฎในแผ่นดินสุโขทัย 


พระครูสุวิชานวรวุฒิ ( หลวงพ่อปี้ ทินฺโน ) วัดลานหอย จ.สุโขทัย รูปหล่อปั๊มโบราณ ของท่านซึ่ง ลานโพธิ์ นำมาเป็นภาพปกฉบับนี้ ได้รับความนิยมในท้องถิ่นสูง เพราะมากด้วยพุทธคุณและมีประสบการณ์เป็นที่ประจักษ์มาแล้ว 
ลานโพธิ์ ได้เดินทางไปเจาะลึกเรื่องราวของ หลวงพ่อปี้ วัดลานหอย นำมาเสนอท่านผู้อ่าน หลายท่านคงเคยได้ยินชื่อเสียงและกิตติคุณของท่านมาบ้างแล้ว อีกหลายท่านอาจยังไม่รู้เรื่องราวของท่านมาก่อน ลานโพธิ์ จึงนำเรื่องของท่านมาเสนอ แนะนำให้ท่านรู้จักพระเกจิอาจารย์ในยุค พ.ศ.2500 อีกองค์หนึ่ง ซึ่งมีศีลาจารวัตรบริสุทธิ์ผุดผ่อง ควรค่าแก่การศรัทธาเลื่อมใส โดยเฉพาะความแก่กล้าพุทธาคมของท่าน ทำให้มงคลวัตถุของ หลวงพ่อปี้ วัดลานหอย ทุกรุ่น ทุกแบบ ทุกชนิด ล้วนเป็นของดีที่มีพุทธานุภาพสูง สามารถปกป้องคุ้มครองและเสริมสิริมงคลให้แก่ผู้บูชาได้ ท่านใดมีโอกาสได้พบวัตถุมงคลของท่าน ก็ควรรีบแสวงหามาครอบครองเอาไว้ ต่อไปเบื้องหน้าและเป็นของหายาก และมีคุณค่าสูงในอนาคตแน่นอน
ลานโพธิ์ ฉบับที่จะออก วันที่ 16 เมษายน เป็นฉบับ สงกรานต์ ปีใหม่ไทย ลานโพธิ์ ได้นำของดีมีคุณค่ามาแจกท่านผู้อ่าน เนื่องในโอกาส วันสงกรานต์ คือ เหรียญจตุรพักตรพรหมา มหามงคล ซึ่งได้เตรียมการสร้างมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2555 รายละเอียดของเหรียญนี้ดีอย่างไร ลองเปิดอ่านใน ลานโพธิ์ ฉบับนี้ได้ จะเห็นว่าเราจัดทำพิถีพิถัน ขบวนการและขั้นตอนการสร้างอย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งด้านพิธีกรรมและการปลุกเสก เพื่อให้เป็นมงคลวัตถุที่มีคุณค่า คุณภาพ คุณประโยชน์สูงสุด 
สำหรับท่านผู้อ่าน ลานโพธิ์ ทุกท่าน ขณะที่เริ่มประชาสัมพันธ์ออกไป มีผู้อ่านหลายท่านโทร.เข้าไปจองหนังสือกันแล้ว ขอประชาสัมพันธ์ให้ทราบว่า หนังสือ ลานโพธิ์ ที่พิมพ์และแจกเหรียญรุ่นนี้จะจัดส่งไปยังสายส่ง ซึ่งจะนำไปวางแผงตามกำหนดการของระบบการขายอยู่แล้ว หากจะรับจองจากท่านผู้อ่านเอาไว้ ก็จะทำให้ระบบการวางตลาดที่มีจำนวนแน่นอนผิดเพี้ยนไป จึงขอให้ท่านจองกับแผงที่ท่านซื้อประจำจะดีกว่า เพราะถ้ารับจองโดยตรงจากท่านผู้อ่านจำนวนมาก ก็จะทำให้ระบบการจัดจำหน่ายเสียระบบไป หากท่านปรารถนาจริงๆ ก็ควรสมัครเป็นสมาชิกประจำจะดีกว่า เพราะหนังสือและ ของแจกที่จะมีการแจกทุกครั้ง จะไปถึงประตูบ้านของท่านทันที ไม่มีโอกาสพลาด
ขอบคุณท่านผู้อ่านทุกท่าน บางท่านรักกันจริง สมัครสมาชิกมานานกว่า 10 ปีติดต่อกันแล้ว
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1113 รูปหล่อปั๊มโบราณ รุ่นแรก หลวงพ่อปี้ วัดลานหอย อ.บ้านด่านลานหอย จ.สุโขทัย พ.ศ.2504 วางแผง เดือนมีนาคม  2556 ราคาปก 60 บาท เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.  
วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 



 BangkokSarn App        Lanpo        OokBee       Meb market       AiS Bookstore