ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1112 หลวงพ่อทวด เตารีด พิมพ์ใหญ่ เอ เนื้อนวโลหะ หลังตัวเลข-ชื่อวัด "ฉ" วัดช้างให้ ปัตตานี วางแผง เดือนมีนาคม 2556 ราคาปก 60 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1112  หลวงพ่อทวด เตารีด พิมพ์ใหญ่ เอ เนื้อนวโลหะ หลังตัวเลข-ชื่อวัด "ฉ" วัดช้างให้ ปัตตานี วางแผง เดือนมีนาคม  2556 ราคาปก 60 บาท  [ สมเกียรติ ภู่ธงชัยฤทธิ์ เอื้อเฟื้อภาพ ] แจกฟรี พร้อมหนังสือ โปสเตอร์ ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ หลวงพ่อหน่าย อินทสิโล วัดบ้านแจ้ง ต. หันสัง อ. บางปะหัน จ. พระนครศรีอยูธยา เกจิอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญวิทยาคมแห่งบางปะหัน


ฉบับที่ผ่านมา ลานโพธิ์ แจก เหรียญมหาจักรพรรดิ์ รุ่นแรก หลวงพ่อลำใย สัญญโม วัดสะแก อยุธยา ได้รับการต้อนรับอย่างล้นหลาม หนังสือ ลานโพธิ์ ทุกฉบับในแผงหมดไปอย่างรวดเร็ว ผู้ที่ได้รับไปก็ชื่นชอบในความงดงามของเหรียญ นอกจากงดงามแล้วด้านพุทธคุณรับรองว่ายอดเยี่ยม เพราะได้รับการปลุกเสกอย่างเต็มที่จากหลวงพ่อลำใย สัญญโม ที่ท่านปลุกเสกให้พร้อมกับเหรียญพิมพ์ใหญ่
สำหรับท่านที่พลาดโอกาสก็ต้องคอยฉบับต่อไปที่แจกคือ ฉบับ วันสงกรานต์ วันที่ 16 เมษายน 2556 ท่านจะได้รับ เหรียญจตุรพักตรพรหมา มหามงคล เป็นเหรียญพระพรหมที่ทรงคุณค่าทั้งรูปแบบและปลุกเสกที่ทำถึง 3 วารุะด้วยกัน
ในเล่ม ลานโพธิ์ ฉบับนี้เสนอเรื่อง หลวงพ่อหน่าย วัดบ้านแจ้ง อ.บางปะหัน จ.อยุธยา เกจิอาจารย์ขลังที่โด่งดังด้วยพุทธคุณของวัตถุมงคลที่มีประสบการณ์มากมาย นอกจากนั้นท่านยังเป็นอาจารย์สักเลื่องชื่อระบือนามอีกด้วย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรลองติดตามอ่าน พร้อมทั้งชมวัตถุมงคลของท่านชนิดครบเครื่องในหน้าพิเศษหน้ากลางของฉบับนี้ ที่หลายคนชื่นชอบและนิยมสะสมภาพหน้ากลางของ ลานโพธิ์ ไว้ศึกษาวัตถุมงคลที่มีความหลากหลาย แต่ครบถ้วนในแต่ละเกจิอาจารย์
สำหรับปก ลานโพธิ์ ฉบับนี้เป็นภาพ หลวงพ่อทวดเตารีด เนื้อนวโลหะ พิมพ์ใหญ่เอ พ.ศ.2505 มีตอก “ฉ” ด้านหน้า และตอกเลขพร้อมชื่อ หลวงพ่อทวด และชื่อวัดนั้นไว้ด้านหลัง ถือว่าครบถ้วนสมบูรณ์แบบทั้งหมด ซึ่งหายากมากที่สุดที่มีองค์ประกอบครบถ้วนเช่นนี้ นานๆ จะได้มีโอกาสได้ชื่นชมสักครั้ง องค์นี้เป็นสมบัติของอดีตอธิบดีกรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ สมเกียรติ ภู่ธงชัยฤทธิ์ ปัจจุบัน หลวงพ่อทวดเตารีด เนื้อนวโลหะ พิมพ์ใหญ่เอ ที่มีองค์ประกอบครบถ้วนเช่นนี้ ค่าความนิยมว่ากันว่ามากสองล้านบาทเข้าไปแล้ว ได้รับความกรุณาจากท่านสมเกียรติ นำภาพมาให้ท่านผู้อ่านชมเป็นขวัญตา จึงขอขอบคุณไว้ ณ โอกาสนี้
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ 1112 หลวงพ่อทวด เตารีด พิมพ์ใหญ่ เอ เนื้อนวโลหะ หลังตัวเลข-ชื่อวัด "ฉ" วัดช้างให้ ปัตตานี วางแผง เดือนมีนาคม  2556 ราคาปก 60 บาท เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.  
วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 



 BangkokSarn App        Lanpo        OokBee       Meb market       AiS Bookstore