ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1101 พระสมเด็จ พิมพ์ฐานหมอน กรุเจดีย์เล็ก วัดใหม่อมตรส บางขุนพรหม กรุงเทพมหานคร วางแผง เดือนกันยายน 2555 ราคาปก 60 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1101 พระสมเด็จ พิมพ์ฐานหมอน กรุเจดีย์เล็ก วัดใหม่อมตรส บางขุนพรหม กรุงเทพมหานคร วางแผง เดือนกันยายน 2555 ราคาปก 60 บาท [ มนูญ มุกข์ประดิษฐ์ เอื้อเฟื้อภาพ ] แจกฟรี พร้อมหนังสือ โปสเตอร์ ชุดที่ 3 รวมมงคลวัตถุ พระครูเกษมธรรมานันท์ ( แช่ม ฐานุสุสโก ) ศิษย์ผู้สืบสายพุทธาคมหลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม


ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับนี้เป็น พระสมเด็จ พิมพ์ฐานหมอน กรุเจดีย์เล็ก วัดใหม่อมตรส ( บางขุนพรหม ) กรุงเทพฯ นับเป็นอีกกรุหนึ่งของ บางขุนพรหม ที่ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง แต่ค่อนข้างหายาก
อันเนื่องจากพบพระจาก กรุเจดีย์เล็ก จำนวนพระมีไม่มากนัก องค์หน้าปก ลานโพธิ์ ฉบับนี้เป็นของคุณ มนูญ มุกข์ประดิษฐ์ รองเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา ซึ่งได้รับพระองค์นี้ตกทอดมาจาก คุณชลอ รับทอง ปรมาจารย์ใหญ่ แห่งวงการพระเครื่องในอดีต ความงดงามสมบูรณ์และชัดเจนของพระองค์นี้จึงอยู่ในระดับหัวแถว พิมพ์ฐานหมอน ที่เห็นกันเป็นส่วนมากแล้วมักจะไม่ค่อยสมบูรณ์ สำหรับองค์นี้มีความงดงามยิ่ง นานๆ จึงจะได้เห็นสักองค์หนึ่ง จึงได้นำภาพมาฝากท่านผู้อ่าน ลานโพธิ์ และโอกาสนี้ก็ขอขอบพระคุณท่าน มนูญ มุกข์ประดิษฐ์ ไว้ ณ โอกาสนี้ด้วย
เหรียญเจ้าสัว เนื้อแร่ศักดิ์สิทธิ์ ที่ ลานโพธิ์ เปิดให้ท่านผู้อ่านได้จองกันเข้าไป จากนิตยสาร ลานโพธิ์ จำนวน 3 ฉบับ ที่ผ่านมา ได้สร้างความฮือฮามาก เพราะปรากฏว่ามีผู้เข้าไปจองกันล้นหลาม ขณะนี้ ปิดจองไปแล้วก็ยังมีควันหลงโทร.เข้าไปขอจองอีกจำนวนมาก แต่ก็ไม่สามารถให้จองได้ เพราะว่ากำหนดปิดจองได้แจ้งไว้ชัดเจน จึงขออภัยกับผู้ที่โทร.เข้าไปด้วยว่า ไม่สามารถจะรับจองต่อไปได้ และขอขอบพระคุณท่านผู้อ่านทุกท่านที่ได้เดินทางไปที่ นิตยสาร ลานโพธิ์ จำนวนมาก กำหนดรับเหรียญจะเป็น วันที่ 9 พฤศจิกายน 2555 แต่ขอให้ท่านผู้อ่านทยอยกันเดินทางไปรับ เพื่อไม่แออัดกันเกินไป
ท้ายนี้ ขอขอบพระคุณท่านผู้อ่านทุกท่านไว้ ณ โอกาสนี้อีกครั้ง
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ 1101 พระสมเด็จ พิมพ์ฐานหมอน กรุเจดีย์เล็ก วัดใหม่อมตรส บางขุนพรหม กรุงเทพมหานคร วางแผง เดือนกันยายน 2555 ราคาปก 60 บาท เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.  
วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 



 BangkokSarn App        Lanpo        OokBee       Meb market       AiS Bookstore