ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1100 พระปิดตา เนื้อผงคลุกรัก พิมพ์เส้นด้าย 2481 พระโสภณสมาจาร ( เหรียญ สุวณฺณโชติ ) วัดศรีอุปลาราม ( วัดหนองบัว ) กาญจนบุรี วางแผง เดือนกันยายน 2555 ราคาปก 60 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1100 พระปิดตา เนื้อผงคลุกรัก พิมพ์เส้นด้าย 2481 พระโสภณสมาจาร ( เหรียญ สุวณฺณโชติ ) วัดศรีอุปลาราม ( วัดหนองบัว ) กาญจนบุรี วางแผง เดือนกันยายน 2555 ราคาปก 60 บาท [ อั๋น อารีย์ เอื้อเฟื้อภาพ ] แจกฟรี พร้อมหนังสือ โปสเตอร์ ชุดที่ 2 รวมมงคลวัตถุ หลวงปู่เรือง อาภัสสะโร แห่งเขาสามยอด ลพบุรี หลวงปู่ผู้มากด้วยบารมี สุดยอดแห่งความขลัง


ลานโพธิ์ ฉบับนี้ ปกหน้าเป็นภาพ พระปิดตา เนื้อผงคลุกรัก พิมพ์เส้นด้าย หลวงพ่อเหรียญ วัดหนองบัว เกจิอาจารย์ของผู้สืบสายพุทธาคมจาก กาญจนบุรี หลวงพ่อเฒ่ายิ้ม วัดหนองบัว สุดยอดเกจิอาจารย์ของ กาญจนบุรี ซึ่ง ลานโพธิ์ เคยนำเรื่องราวของท่านมาเสนอไปแล้ว
สำหรับ หลวงพ่อเหรียญ นั้นนับว่าเป็นศิษย์สายตรงชนิดก้นกุฏิของ หลวงพ่อเฒ่ายิ้ม ทีเดียว วัตถุมงคลของท่านล้วนมีประสบการณ์ทั้งสิ้น เป็นที่ศรัทธาเลื่อมใสของคนเมือง กาญจนบุรี หากใครหาวัตถุมงคลของ หลวงพ่อเฒ่ายิ้ม ไม่ได้ก็หาของ หลวงพ่อเหรียญ ใช้แทนกันได้ เพราะมีพุทธานุภาพไม่แพ้กัน ฉบับนี้ได้นำเรื่องราวของ หลวงพ่อเหรียญ มาเสนอไว้ด้วย ท่านที่สนใจก็อ่านได้ในเล่มนี้
เหรียญเจ้าสัว เนื้อแร่ศักดิ์สิทธิ์ ผสมชนวนเนื้อ ขี้นกเขาเปล้า หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว ขณะนี้กำลังฮือฮามีผู้อ่านที่สนใจไปสั่งจองกันมากมาย ขอบอกว่า ราคา 90 บาท นั้นเป็นราคาทุนในการจัดสร้าง ครั้นจะแจกฟรีเหมือนที่เคยทำมาก็ไม่ไหว เพราะต้นทุนเหรียญหล่อนั้นสูงกว่าเหรียญปั๊มมาก ดังนั้นจึงเอาเป็นว่า ต่างคนต่างลงทุน สร้างกันเอาเอง ลานโพธิ์ มีหน้าที่ประสานงาน ขอความเมตตาอนุญาตจาก หลวงพ่อพร วัดบางแก้ว ให้เป็นผู้สร้างและปลุกเสกให้ ตามจำนวนจองที่ท่านผู้อ่าน ร่วมกันลงทุนสร้างเอง ใช้เอง หลังจากนี้หากมีรายการที่มีทุนสร้างไม่มาก ก็จะทำแจกพร้อมหนังสือเหมือนที่เคยปฏิบัติมา ขณะนี้ปิดจองแล้ว จะได้รวบรวมจำนวนจองมารายงานให้ท่านทราบว่า เหรียญเจ้าสัว เนื้อแร่ศักดิ์สิทธิ์ มีท่านผู้อ่านลานโพธิ์จองจำนวนเท่าใดต่อไป
เหรียญท้าวเวสสุวัณ หลวงพ่อสมชาย วัดโพรงอากาศ ซึ่งลานโพธิ์แจกไปในฉบับที่แล้ว ได้รับความสนใจอย่างกว้างขวาง หนังสือหาไม่ได้ในท้องตลาด เพียงแค่วางตลาด 2 วันเท่านั้น อาจเป็นเพราะฉบับที่แล้วท่านผู้อ่านได้ สองเด้ง คือทั้งตัดบัตรและของแจกก็เป็นได้ จึงขอขอบพระคุณท่านผู้อ่านทุกท่านมา ณ โอกาสนี้
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1100 พระปิดตา เนื้อผงคลุกรัก พิมพ์เส้นด้าย 2481 พระโสภณสมาจาร ( เหรียญ สุวณฺณโชติ ) วัดศรีอุปลาราม ( หนองบัว ) กาญจนบุรี วางแผง เดือนกันยายน 2555 ราคาปก 60 บาท เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.  
วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 



 BangkokSarn App        Lanpo        OokBee       Meb market       AiS Bookstore