ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1102 เหรียญเจ้าคุณเฒ่า วัดจอมทอง พระธรรมุเทศาจารย์ ( มุ่ย ธมฺมปาโล ) วัดราชโอรสาราม บางขุนเทียน กรุงเทพฯ วางแผง เดือนตุลาคม 2555 ราคาปก 60 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1102 เหรียญเจ้าคุณเต่า วัดจอมทอง พระธรรมุเทศาจารย์ ( มุ่ย ธมฺมปาโล ) วัดราชโอรสาราม บางขุนเทียน กรุงเทพฯ วางแผง เดือนตุลาคม 2555 ราคาปก 60 บาท แจกฟรี พร้อมหนังสือ โปสเตอร์ ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ หลวงปู่วิเวียร วัดดวงแข กรุงเทพมหานคร พระผู้เจนจบภูมิรู้ด้านพุทธาคม


ในบรรดาเหรียญยอดนิยม เหรียญเจ้าคุณเฒ่า วัดหนัง เหมือนจะโด่งดังที่สุดในย่านฝั่งธนบุรีก็ว่าได้ แต่ที่ผู้คนมักไม่ค่อยรู้จักอย่างกว้างขวางก็คือ เหรียญเจ้าคุณเฒ่า วัดจอมทอง ซึ่งชาวบ้านแถว บางขุนเทียน ให้ความเคารพเลื่อมใสไม่แพ้กัน และวัดของท่านทั้งสองก็อยู่คนละฟากฝั่งคลอง
ฉบับนี้จึงได้นำรูป เหรียญเจ้าคุณเฒ่า วัดจอมทอง มาเป็นหน้าปก และได้เขียนเรื่องราวของท่านแนะนำไว้ใน ลานโพธิ์ ฉบับนี้ เหรียญของท่านมีผู้นำไปบูชาเกิดประสบการณ์มากมาย แต่ค่อนข้างจะหายาก และดูเหมือนจะหายากกว่า เหรียญเจ้าคุณเฒ่า วัดหนัง เสียด้วยซ้ำ เพราะจำนวนสร้างมีน้อยกว่ามาก เรื่องราวของท่านจะเป็นอย่างไรก็ลองอ่านดูได้ในเล่มนี้
ลานโพธิ์ ฉบับนี้ เรื่องราวภายในเล่มคงมีหลากหลายให้ท่านได้อ่านเหมือนเช่นเคย ระยะนี้เป็นฤดูกาลแห่ง หน้าฝน น้ำจะมาหรือไม่มา เหมือนปีที่แล้วทุกคนยังคอยจับตาอย่างระทึกใจ ก็ได้แต่หวังว่าคงจะไม่เหมือนปีที่ผ่านมา ซึ่งทำให้ท่านผู้อ่านหลายท่านพลาดการอ่าน ลานโพธิ์ ไปหลายฉบับ แต่ท่านที่เป็นสมาชิก แม้จะได้รับหนังสือช้าไปบ้างแต่คงได้รับครบถ้วนทุกฉบับ จึงขอเรียนท่านผู้อ่านที่ติดตาม ลานโพธิ์ มาโดยตลอด ให้สมัครเป็นสมาชิก ลานโพธิ์ ท่านจะได้รับสิทธิ์ต่างๆ มากมาย ที่เห็นได้ชัดเจนก็คือ พระแจก ท่านจะได้รับแน่นอนทุกครั้งในราคาหน้าปกเดิม นอกจากนี้ในโอกาสที่มีตัดบัตรหรือสั่งจองพระในรายการต่างๆ ท่านก็ได้รับสิทธิพิเศษอีกด้วย หวังว่าท่านที่จะเพิ่มความสะดวกในการซื้อคงจะเลือกสมัครเป็นสมาชิก เพราะหนังสือจะไปถึงมือท่านถึงประตูบ้านทุกฉบับแน่นอน ขอขอบพระคุณไว้ ณ โอกาสนี้
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ 1102 เหรียญเจ้าคุณเฒ่า วัดจอมทอง พระธรรมุเทศาจารย์ ( มุ่ย ธมฺมปาโล ) วัดราชโอรสาราม บางขุนเทียน กรุงเทพฯ วางแผง เดือนตุลาคม 2555 ราคาปก 60 บาท เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.  
วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 



 BangkokSarn App        Lanpo        OokBee       Meb market       AiS Bookstore