ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1095 พระปิดตายันต์ยุ่ง พิมพ์ฐานบัว เศียรแหลม เนื้อสัมฤทธิ์ หลวงพ่อทับ อินทโชติ วัดสุวรรณาราม ( ทอง ) บางกอกน้อย วางแผง เดือนมิถุนายน 2555 ราคาปก 60 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1095 พระปิดตายันต์ยุ่ง พิมพ์ฐานบัว เศียรแหลม เนื้อสัมฤทธิ์ หลวงพ่อทับ อินทโชติ วัดสุวรรณาราม ( ทอง ) บางกอกน้อย วางแผง เดือนมิถุนายน 2555 ราคาปก 60 บาท [ อนุชา สะสมทรัพย์ สามชิกสภาผู้แทนราษฏร์ จังหวัดนครปฐม เอื้อเฟื้อภาพ ] แจกฟรี พร้อมหนังสือ โปสเตอร์ ชุดที่ 3 รวมมงคลวัตถุ หลวงพ่อย้อย ปุญญมี วัดอัมพวัน สระบุรี พระผู้มีพลังจิตเข้มแข็งเพ่งพานแก้วแตก
ปกหน้าลานโพธิ์ฉบับนี้ พระปิดตายันต์ยุ่ง พิมพ์ฐานบัว เศียรแหลม หลวงพ่อทับ วัดทอง องค์งามของ ท่าน ส.ส.อนุชา สะสมทรัพย์ ส.ส.จังหวัดนครปฐม อีกองค์หนึ่งซึ่งท่านเก็บมานานด้วยความภาคภูมิใจ
พิมพ์แบบนี้ต้องกล่าวว่ามี องค์เดียวในโลก เพราะเป็นพระที่ หลวงพ่อทับ วัดทอง ท่านปั้นด้วยขี้ผึ้งทีละองค์ จึงทำให้แต่ละองค์ไม่เหมือนกัน แตกต่างกันไปด้วย เส้นสายลายเส้นยันต์ ที่อุดมด้วยพุทธศิลป์ต่างกันไป เป็นเสน่ห์ของพระที่ปั้นด้วยมือครั้งละองค์ อาจมีลักษณะที่คล้ายกันในองค์อื่นๆ แต่รายละเอียดของการวางเส้นยันต์ก็จะแตกต่างกันไป ปัจจุบัน พระปิดตา หลวงพ่อทับ วัดทอง หายากมาก คงเป็นด้วยท่านสร้างไว้น้อย จำกัดด้วยกรรมวิธีการสร้างที่ทำมากไม่ได้นั่นเอง มูลค่าราคาความนิยมจึงไม่ต้องพูดถึง ผู้มีวาสนาเท่านั้นจึงมีโอกาสได้เป็นเจ้าของ นิตยสาร ลานโพธิ์ จึงขอขอบพระคุณท่าน ส.ส.อนุชา สะสมทรัพย์ ไว้ ณ โอกาสนี้ ที่กรุณาให้ถ่ายภาพมาให้ผู้อ่าน ลานโพธิ์ ได้ชื่นชมโดยทั่วกัน
ปรากฏการณ์ เหรียญเจ้าสัว หลวงพ่อพร วัดบางแก้ว เป็นที่ฮือฮา เหรียญเนื้อชนวน ที่สร้างเพียง 500 เหรียญ แต่คนที่ต้องการเดินทางไปจองที่ วัดบางแก้ว นับพันคน ไม่เท่านั้นที่ นิตยสาร ลานโพธิ์ เองก็มีคนไปจองกันมากมาย ทำให้เนื้อชนวน 500 เหรียญ หมดในเวลาชั่วพริบตาเดียว เนื้ออื่นๆ ก็มีคนไปจองกันล้นหลาม จึงมีเสียงเรียกร้องจากผู้อ่าน ลานโพธิ์ ให้ขออนุญาต หลวงพ่อพร สร้างแจกใน นิตยสาร ลานโพธิ์ เช่นเดียวกับ เหรียญรุ่นแรก ของ หลวงพ่อพร อีกครั้ง ก็ขอรับไว้พิจารณา แต่อาจติดขัด เพราะต้นทุนการสร้างค่อนข้างสูง กว่าเหรียญปั๊มที่เคยแจก จึงต้องพิจารณารายละเอียดอีกครั้ง หากมีข่าวดีก็จะแจ้งให้ทราบกันต่อไป แต่เสียงท่านผู้อ่านก็เสนอแนวทางไปที่ ลานโพธิ์ ทุกเสียง คือ ความสำคัญที่เรานำมาปรับปรุงอยู่เสมออยู่แล้ว เพราะเสียงของท่านผู้อ่านคือ เสียงสวรรค์
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1095 พระปิดตายันต์ยุ่ง พิมพ์ฐานบัว เศียรแหลม เนื้อสัมฤทธิ์ หลวงพ่อทับ อินทโชติ วัดสุวรรณาราม ( ทอง ) บางกอกน้อย วางแผง เดือนมิถุนายน 2555 ราคาปก 60 บาท เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010. 
วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 



 BangkokSarn App        Lanpo        OokBee       Meb market       AiS Bookstore