ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1082 พระรอด วัดพระสิงห์ เชียงใหม่ พิมพ์ใหญ่ พระประธาน เนื้อเขียวหินครก วางแผง เดือนพฤศจิกายน 2554 ราคาปก 99 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1082 พระรอด วัดพระสิงห์ เชียงใหม่ พิมพ์ใหญ่ พระประธาน เนื้อเขียวหินครก วางแผง เดือนพฤศจิกายน 2554 ราคาปก 99 บาท [ ณัฐพล โอจรัสพร เอื้อเฟื้อภาพ ] แจกฟรี พร้อมหนังสือ หุ่นพยนต์อาคม หลวงพ่อเมียน วัดบ้านจะเนียง บุรีรัมย์ และ โปสเตอร์ ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ พระรอด วัดพระสิงห์ เชียงใหม่ พระรอด เมืองเชียงใหม่ เกรียงไกรด้วยพุทธานุภาพ

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับนี้เป็น พระรอด วัดพระสิงห์ พิมพ์ใหญ่ พระประธาน เนื้อเขียวหินครก ที่สร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2496 เป็นการชุมนุมมวลสารศักดิ์สิทธิ์มาสร้าง พร้อมด้วยเกจิอาจารย์ชั้นยอดในยุคนั้นมาปลุกเสก ณ วัดพระสิงห์ วรมหาวิหาร เป็น พระรอด เชียงใหม่ ที่อาจใช้แทน พระรอด ลำพูน ได้สบายมาก
เรื่องราวของ พระรอด เชียงใหม่ จะเป็นอย่างไรลองติดตามอ่านในเรื่อง ของดี วัดพระสิงห์ ซึ่งเริ่มเสนอเป็นตอนแรกในฉบับนี้


หุ่นพยนต์อาคม หลวงพ่อเมียน วัดบ้านจะเนียง
บุรีรัมย์ แจกฟรี พร้อมหนังสือฉบับที่ 1082
ฉบับนี้เป็นฉบับ ครบรอบ ลานโพธิ์ ก้าวย่างขึ้นสู่ปีที่ 38 แจกฟรี หุ่นพยนต์อาคม หลวงพ่อเมียน วัดบ้านจะเนียง บุรีรัมย์ เกจิอาจารย์สายเขมรผู้แก่กล้าพุทธาคม หุ่นพยนต์อาคม ของท่านสร้างขึ้นจาก ตำรับการสร้างอาถรรพ์แห่งนครวัด เพื่อใช้ปกป้องคุ้มครองและป้องกันภัย นับว่ามีความขลังยิ่ง รุ่นนี้เป็นรุ่นแรกที่ท่านสร้างขึ้นเป็นเนื้อโลหะ แจกฟรีแก่ผู้ซื้อ ลานโพธิ์ ทุกเล่ม แม้น้ำท่วมแต่ยอดสั่งจอง ลานโพธิ์ เล่มนี้ก็ล้นหลาม โปรดติดตามของดีที่ ลานโพธิ์ นำมาแจกต่อไป
สามสิบเจ็ดปี ผ่านไป ลานโพธิ์ ก้าวขึ้นสู่ปีที่ สามสิบแปด ท่านผู้อ่านที่ติดตามมาตั้งแต่เล่มที่ 1 ยังคงเหนียวแน่น สมาชิก ลานโพธิ์ ก็ยังคงคับคั่งเหมือนเดิม คุณค่า เนื้อหา สารประโยชน์ ที่เราคัดสรรมาเสนอท่านก็พัฒนาเพิ่มขึ้นไปไม่หยุดยั้ง อาจกล่าวได้ว่า ลานโพธิ์ เป็นหนังสือพระเครื่องที่เก่าแก่ที่สุดในประเทศไทย ที่คงคุณภาพเป็นมาตรฐาน และได้รับการตอบรับจากผู้อ่านมากที่สุด ซึ่งยอดการจำหน่ายเพิ่มขึ้นตลอดเวลาเป็นที่น่าพอใจอย่างยิ่ง
ขอบพระคุณท่านผู้อ่าน ลานโพธิ์ ทุกท่านที่เมตตาต่อ ลานโพธิ์ ตลอดมาและตลอดไป
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1082 พระรอด วัดพระสิงห์ เชียงใหม่ พิมพ์ใหญ่ พระประธาน เนื้อเขียวหินครก วางแผง เดือนพฤศจิกายน 2554 เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ แจกฟรี พร้อมหนังสือ หุ่นพยนต์อาคม หลวงพ่อเมียน วัดบ้านจะเนียง บุรีรัมย์ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010. 
วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 



 BangkokSarn App        Lanpo        OokBee       Meb market       AiS Bookstore