ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1083 เหรียญหลวงปู่สรวง เทวดาเล่นดิน รุ่นแรก เนื้ออัลปาก้า พ.ศ.2540 วางแผง เดือนธันวาคม 2554 ราคาปก 60 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1083 เหรียญหลวงปู่สรวง เทวดาเล่นดิน รุ่นแรก เนื้ออัลปาก้า พ.ศ.2540 วางแผง เดือนธันวาคม 2554 ราคาปก 60 บาท แจกฟรี พร้อมหนังสือ โปสเตอร์ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ หลวงปู่สรวง เทวดาเล่นดิน ผู้มีปาฏิหาริย์เหนือปรากฎการณ์อัศจรรย์


น้ำท่วม มหาอุทกภัยที่เกิดขึ้น ผ่านวันเวลามาถึงวันนี้ ทำให้ ลานโพธิ์ วางตลาดช้าไปหนึ่งก้าว อันเนื่องมาจากสายส่งหนังสือไม่สามารถทำการได้ ปัญหาจากถนนหลายเส้นหลายสายโดนน้ำเข้าไปยึดครอง
ร้านหนังสือมากมายหลายร้านโดนน้ำท่วม คนซื้อหนังสือบ้านโดนน้ำท่วมมากบ้างน้อยบ้าง ไม่มีใจไปซื้อ ลานโพธิ์ ไม่มีอารมณ์ในการอ่าน เล่มที่ 1082 ความจริงพิมพ์เสร็จนานแล้ว และวางไม่ได้จึงขยับไปเมื่อน้ำเริ่มลด ส่วนฉบับที่ท่านถืออ่านอยู่ขณะนี้เป็น ฉบับที่ 1083 ถัดมาจากฉบับก่อนที่เริ่มวางตลาดหลังน้ำเริ่มลด มิตรรักแฟน ลานโพธิ์ ถามหากันจ้าละหวั่น สายส่งทวงถามว่าวางได้แล้ว หลังจากวางไปแล้วมีหลายท่านซื้อไม่ทัน วางแล้วก็หมดเร็ว เพราะแจก หุ่นพยนต์ อาคม หลวงพ่อเมียน วัดบ้านจะเนียง หลายท่านเดินทางไปขอซื้อที่สำนักงานโรงพิมพ์และสำนักงาน ลานโพธิ์ อยู่กรุงเทพฯชั้นใน น้ำยังไม่ท่วม ไม่รู้ว่าจะท่วมเมื่อไหร่ หรือว่าไม่ท่วมแล้วก็เป็นได้ ลานโพธิ์ จึงเดินหน้าปกติ เป็นมิตรรักท่านผู้อ่านต่อไป
อันเนื่องมาจากน้ำท่วม แฉ่ง บางกระเบา หยิบเอาถ้อยคำที่ หลวงปู่สรวง เทวดาเล่นดิน บอกไว้เมื่อสิบกว่าปีก่อนมาเขียนไว้ใน ก่อนปิดปก ปรากฏว่ามีคนสั่งซื้อหนังสือรวมเล่ม หลวงปู่สรวง เข้าไปมากมาย ฉบับนี้ ลานโพธิ์ จึงนำ เหรียญยอดนิยม หลวงปู่สรวง เทวดาเล่นดิน เนื้ออัลปาก้า มาลงไว้ที่หน้าปก ปัจจุบันเหรียญนี้ได้รับความนิยมมาก ราคาขึ้นไปเลขหลักห้าตัวแล้ว จึงทำให้มีของปลอมออกมามาก ทั้งเนื้อทองแดง และ เนื้ออัลปาก้า ซึ่งความจริงสร้างไว้อย่างละ 1,000 เหรียญเท่านั้น จึงทำให้หายาก ขณะที่ความต้องการมีอยู่มาก การแสวงหาจึงต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ ลานโพธิ์ ฉบับนี้จึงนำ เคล็ดลับจับสังเกต เหรียญนี้มาให้ท่านผู้อ่านใช้เป็นแนวทางในการพิจารณา
ขอให้กำลังใจ แก่ท่านผู้อ่าน ลานโพธิ์ ที่ประสบภัย มหาอุทกภัย ครั้งนี้ วันเวลาผ่านไปแล้ว น้ำผ่านไปแล้ว ขอให้ท่านดำรงสติให้มั่น ฟันฝ่าอุปสรรคและปัญหาเพื่อสร้างชีวิตที่ดีกว่าต่อไป ชีวิตต้องสู้ ภัยครั้งนี้เป็นภัยเย็น ที่ทำให้จิตใจเร่าร้อนก็ตาม ขอให้ท่านสู้ไปสู่ความสำเร็จที่ปรารถนากันทุกท่านด้วย พุทธบารมี ที่ท่านผู้อ่านทุกท่านยึดมั่นอยู่แล้ว จงเป็นพลังให้ท่านพ้นและฝ่าวิกฤติครั้งนี้ไปได้
ลานโพธิ์ ขอเป็นกำลังใจให้
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1083 เหรียญหลวงปู่สรวง เทวดาเล่นดิน รุ่นแรก เนื้ออัลปาก้า พ.ศ.2540 วางแผง เดือนธันวาคม 2554 เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.  
วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 



 BangkokSarn App        Lanpo        OokBee       Meb market       AiS Bookstore