ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1081 รูปหล่อ รุ่นแรก หลวงพ่อย้อย วัดอัมพวัน เสาให้ สระบุรี พ.ศ.2511 พิมพ์ 1 จีวร 3 ชาย วางแผง เดือนตุลาคม 2554 ราคาปก 60 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1081 รูปหล่อ รุ่นแรก หลวงพ่อย้อย วัดอัมพวัน เสาให้ สระบุรี พ.ศ.2511 พิมพ์ 1 จีวร 3 ชาย วางแผง เดือนตุลาคม 2554 ราคาปก 60 บาท แจกฟรี พร้อมหนังสือ โปสเตอร์ชุดที่ 2 รวมมงคลวัตถุ หลวงพ่อย้อย ปุญญมี วัดอัมพวัน สระบุรี พระผู้มีพลังจิตเข้มแข็งเพ่งพานแก้วแตก


หลวงพ่อย้อย วัดอัมพวัน เสาไห้ สระบุรี เกจิอาจารย์องค์นี้ไม่ธรรมดา ขนาดพลาดพลั้งเพ่งจนจานแก้วในพิธีพุทธาภิเษกที่ วัดไก่จ้น แตกกระจาย ท่ามกลางสายตาของผู้เห็นเหตุการณ์ในพิธีปีนั้น ตื่นตะลึงมาแล้ว
เรื่องราวของท่านได้ลงติดต่อมาจนจบในฉบับนี้ จึงได้นำเอา รูปหล่อ รุ่นแรก หลวงพ่อย้อย วัดอัมพวัน เสาให้ สระบุรี พ.ศ.2511 พิมพ์ 1 จีวร 3 ชาย ชาย องค์งาม ลงไว้หน้าปก ลานโพธิ์ ฉบับนี้ มงคลวัตถุของ หลวงพ่อย้อย วัดอัมพวัน สระบุรี หน้ากลางมี 3 ชุด ฉบับนี้เป็นชุดที่ 2 และ จะลงต่อไปจนหมดในชุดที่ 3 ที่จะนำเสนอในโอกาสต่อไป
น่าใจหาย กับเหตุการณ์น้ำท่วมมโหฬารมากมายหลายสิบจังหวัด โดยเฉพาะอยุธยา กลายเป็นทะเลไปในพริบตา ตลาดหนังสือ ลานโพธิ์ ไม่สามารถลุยน้ำไปวางตลาดได้ แม้ฉบับนี้ก็อาจไปได้ไม่ทั่วถึง ท่านที่อ่านพบในฉบับนี้ หากจะขอซื้อย้อนกลับไปฉบับที่ผ่านมาก็สามารถทำได้ โดยสั่งซื้อไปที่ สำนักพิมพ์ ลานโพธิ์ โดยตรง ทุกฉบับที่ท่านยังไม่มีก็ลองสอบถามกันเข้าไป อาจมีพอบริการท่านได้
สำหรับสมาชิก ลานโพธิ์ คงไม่มีปัญหา หากไปรษณีย์ยังไม่สามารถไปส่งท่านได้ หนังสือก็อาจอยู่ที่ทำการไปรษณีย์ คงไปส่งย้อนหลังเอาตอนน้ำลด เว้นแต่สำนักงานไปรษณีย์โดนน้ำท่วมไปด้วย แต่ก็ยังไม่เห็นมีข่าวนี้ เห็นข่าวว่าไปรษณีย์จังหวัดอยุธยา ระหว่างที่น้ำท่วมมากสุด ก็สามารถนำเอาไปรษณีย์ไปไว้ในที่สูงได้ทันเวลา ท่านอาจได้อ่านช้าไปบ้าง หลังน้ำลดไปรษณีย์สามารถบริการได้
น้ำท่วมปีนี้ หนักหนาสาหัสนัก เรื่องราวจะเป็นอย่างไรลองพลิกไปอ่าน ก่อนปิดปก แฉ่ง บางกระเบา ได้ไขความลับให้ท่านได้รู้ พร้อมทั้งมี คาถาป้องกันให้เสร็จสรรพ ลองอ่านกันดู
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1081 รูปหล่อ รุ่นแรก หลวงพ่อย้อย วัดอัมพวัน เสาให้ สระบุรี พ.ศ.2511 พิมพ์ 1 จีวร 3 ชาย วางแผง เดือนตุลาคม 2554 เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.  
วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 



 BangkokSarn App        Lanpo        OokBee       Meb market       AiS Bookstore