ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1069 เหรียญรุ่นแรก พระครูโศภนกัลยาณวัตร ( เส่ง โสภโณ ) วัดกัลยาณมิตร กรุงเทพฯ วางแผง เดือนเมษายน 2554 ราคาปก 89 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1069 เหรียญรุ่นแรก พระครูโศภนกัลยาณวัตร ( เส่ง โสภโณ ) วัดกัลยาณมิตร กรุงเทพ วางแผง เดือนเมษายน 2554 ราคาปก 89 บาท [ อั๋น สำโรง เอื้อเฟื้อภาพ ] แจกฟรี พร้อมหนังสือ เหรียญสองเกิด เมืองนครนายก และ โปสเตอร์ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ วัดกัลยาณมิตร หลวงพ่อพรหม หลวงพ่อเส่ง โสภโณ สองอริยสงฆ์ผู้เปี่ยมล้นด้วยเมตตาบารมี  แจกฟรีพร้อมหนังสือ เหรียญสองเกิด เมืองนครนายก ปักษ์หลัง เดือนเมษายน พ.ศ. 2554 ราคาปก 89 บาท


ฉบับนี้เป็น ฉบับวันสงกรานต์ ปีใหม่ไทยในอดีต แต่คงความสำคัญมาจนถึงวันนี้เป็นวันเปลี่ยน ปีนักษัตร จาก ปีขาล มาเป็น ปีเถาะ โดยสมบูรณ์ วันมหาสงกรานต์ปีนี้ ตรงกับวันที่ 14 เมษายน 2554 เวลา 13.33 น.
เหรียญสองเกิด เนื้อทองแดงรมดำ (ตอกโค้ด)
แจกพร้อมหนังสือลานโพธิ์ ฉบับที่ 1069
นางสงกรานต์ ปีนี้ชื่อ กิริณีเทวี ทรงพาหุรัตน์ทัดดอกมณฑา แก้วมรกตเป็นอาภรณ์ ภักษาหารถั่ว, งา พระพักตร์ขวาทรงขอช้าง พระหัตถ์ซ้ายทรงปืน เสด็จประทับนั่งมาบนหลังช้าง กาลโยคตามโหราศาสตร์จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 16 เมษายน 2554 โดยวันศุกร์จะเป็น วันธงชัย และ วันอธิบดี พร้อมกัน ส่วนพฤหัสบดีจะเป็น วันอุบาทว์ สำหรับ วันโลกาวินาศ ได้แก่วันอาทิตย์ เป็นไปตามกาลโยคของปีแต่ละปีแตกต่างกันไป

มหามงคล ปีใหม่ไทย ลานโพธิ์ อภินันทนาการท่านด้วย เหรียญสองเกิด เหรียญโด่งดังแห่งปี ตามที่ท่านได้ติดตามอ่านกันมา คงทราบประวัติความเป็นมากันอย่างดีแล้ว ด้วยความโด่งดังของ เหรียญสองเกิด ทำให้มีการแสวงหากันอย่างกว้างขวาง จนทำให้มีความต้องการมาก จึงเป็นที่มาของการทำของปลอมออกมา ในขณะนี้ของปลอมไประบาดหนัก ที่จังหวัดนครนายก ต้นกำเนิดของ เหรียญสองเกิด ยอดจองหนังสือ ลานโพธิ์ ฉบับนี้ตามแผงแทบทุกแผงเกือบหมดแล้วทั้งสิ้น ด้วยความโด่งดังของ เหรียญสองเกิด นั่นเอง หวังว่าท่านผู้อ่านทุกท่านคงถูกใจ เพราะ เหรียญสองเกิด เหรียญนี้มีอานุภาพทาง เมตตามหาลาภ สูงมาก ผู้ที่บูชามักจะประสบผลสำเร็จในหน้าที่การงาน และได้ลาภอยู่เนืองนิตย์ จนเล่าลือกันไปทั่วจังหวัดนครนายก ท่านผู้ว่าราชการจังหวัด นครนายก สุทธิพงษ์ จุลเจริญ ผู้สร้างเหรียญนี้เดินทางไปไหนก็มีแต่คนขอ เหรียญสองเกิด และท่านมักจะตอบว่า หมดแล้ว ให้คอยรับจาก ลานโพธิ์ จะแจกใน วันสงกรานต์ปีนี้ จึงทำให้ทุกแผงหนังสือในจังหวัดนครนายกมีคนจอง ลานโพธิ์ กันล้นหลาม ขอยอดเพิ่ม แต่ก็ไม่มีจะให้ เหรียญสร้างไว้เท่ายอดพิมพ์หนังสือเท่านั้น หมดแล้วก็หมดเลย
ส่วนเหรียญ หนุมานออกศึก ที่ทุกท่านไต่ถามกันเข้าไปมากนั้น จะแจกในฉบับวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ 12 สิงหาคม 2554 นี้แน่นอน ถ้าเกรงจะพลาดก็สมัครสมาชิกเอาไว้ ได้แน่นอน
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1069 เหรียญรุ่นแรก พระครูโศภนกัลยาณวัตร ( เส่ง โสภโณ ) วัดกัลยาณมิตร กรุงเทพ วางแผง เดือนเมษายน 2554 โดย สุธน ศรีหิรัญ แจกฟรีพร้อมหนังสือ เหรียญสองเกิด เมืองนครนายก ปักษ์หลัง เดือนเมษายน พ.ศ. 2554 ราคาปก 89 บาท
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.  
วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 

 BangkokSarn App        Lanpo        OokBee       Meb market       AiS Bookstore