ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1067 พระปิดตา มหาอุตม์ ยันต์ยุ่ง เนื้อแร่ หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม นครปฐม วางแผง เดือนมีนาคม 2554 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1067 พระปิดตา มหาอุตม์ ยันต์ยุ่ง เนื้อแร่ หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม นครปฐม วางแผง เดือนมีนาคม 2554 ราคาปก 50 บาท [ ชายนำ ภาววิมล เอื้อเฟื้อภาพ ] แจกฟรี! โปสเตอร์ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม นครปฐม พระเถระผู้มากด้วยเมตตาบารมีแห่งเมืองนครปฐม
ลานโพธิ์ ฉบับนี้ปกหน้าเป็นภาพ พระปิดตา มหาอุตม์ยันต์ยุ่ง หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม พระเถระผู้มากด้วยเมตตาบารแห่ง เมือง นครปฐม โดยที่ ลานโพธิ์ ได้นำเรื่อง สองแช่มเรืองอาคม มาเสนอตั้งแต่ฉบับที่แล้ว
ฉบับนี้จึงได้นำวัตถุมงคลของท่านมาเป็นปก รวมทั้งหน้ากลางก็เสนอวัตถุมงคลบางส่วนของท่าน ในบรรดาพระเถระที่มีความเมตตานั้น หลวงพ่อแช่ม เป็นพระที่มีเมตตาเป็นพิเศษ ใครเคยไปกราบนมัสการท่าน คงจะซาบซึ้งใจและได้รับความเมตตาจากท่านเสมอเหมือนกัน โดยไม่เลือกยากดีมีจนแต่อย่างไร มงคลวัตถุ ของท่านเป็นของที่มีคุณค่าและมีพุทธคุณทางเมตตาสูงมาก หากท่านไม่เชื่อลองหามาแขวนคอดูจะรู้ และจะไม่ยอมถอดออกแน่นอน พระปิดตา มหาอุตม์ ยันต์ยุ่ง องค์หน้าปกองค์นี้มีความงดงามสมบูรณ์มาก ได้รับความเอื้อเฟื้อจาก คุณชายนำ ภาววิมล ขอขอบคุณไว้ ณ โอกาสนี้
ท่านผู้อ่าน ลานโพธิ์ หลายท่านหาซื้อ นิตยสาร ลานโพธิ์ ง่ายขึ้น เพราะมีจำหน่ายใน ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ทุกแห่งในเขตกรุงเทพมหานคร ส่วนสาขาในต่างจังหวัดขณะนี้ยังไม่มีวางจำหน่าย เป็นการทดลองเฉพาะใน เขตกรุงเทพมหานครก่อน ขณะนี้จำนวน สมาชิก ลานโพธิ์ ในต่างจังหวัดได้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว วิธีที่นี้สะดวกที่สุดคือการสมัครสมาชิก
เหรียญเนื้อระฆังโบราณ หลวงพ่อพร วัดบางแก้ว ซึ่งแจกให้ผู้สมัครสมาชิก ขณะนี้หมดแล้ว ขณะเดียวกัน เหรียญสองเกิด เนื้อแร่กายสิทธิ์ ก็กำลังมาแรง มีผู้สมัครสมาชิกใหม่เข้ามาขอรับเหรียญนี้จำนวนมาก สมาชิกเก่าหลายท่านบ่นว่า ตอนนี้ต่ออายุเข้ามาเป็นปีที่ 4 แล้วเพราะอยากได้ เหรียญสองเกิด เนื้อแร่กายสิทธิ์ ก็ไม่ว่ากัน จะต่อกี่ปีก็ได้ หากเหรียญยังมีเหลือ แต่ขณะนี้ก็เหลือน้อยลงไปทุกที รีบสมัครสมาชิกเข้าไปได้แล้ว เพราะถ้าหมดก็จะเสียใจ
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1067 พระปิดตา มหาอุตม์ ยันต์ยุ่ง เนื้อแร่ หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม นครปฐม วางแผง เดือนมีนาคม 2554 โดย สุธน ศรีหิรัญ ) 
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010. 
วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 



 BangkokSarn App        Lanpo        OokBee       Meb market       AiS Bookstore