ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1066 เหรียญหลวงพ่อแช่ม พิมพ์สองหู วัดตาก้อง อ.เมือง จ.นครปฐม วางแผง เดือนมีนาคม 2554 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1066 เหรียญหลวงพ่อแช่ม พิมพ์สองหู วัดตาก้อง อ.เมือง จ.นครปฐม วางแผง เดือนมีนาคม 2554 ราคาปก 50 บาท [บุญส่ง ไหลธนานนท์ เอื้อเฟื้อภาพ] แจกฟรี! โปสเตอร์ชุดที่ 2 รวมมงคลวัตถุ พระครูสันติปัญญาภรณ์ (เทพา ภูริปัญโญ) วัดเซกาเจติยาราม ต.เซกา จ.หนองคาย พระเถระแดนอีสานผู้มากด้วยเมตตาบารมี 


ในเมือง นครปฐม มีเกจิอาจารย์ที่ชื่อ แช่ม อยู่สององค์ องค์หนึ่งอยู่ วัดตาก้อง โด่งดังมาแต่อดีต ต่อมาภายหลังมีอีกองค์หนึ่งอยู่ วัดดอนยายหอม โด่งดังมีผู้รู้จักอย่างกว้างขวางเช่นเดียวกัน เรื่องราวของทั้ง สองแช่ม ผู้เรืองวิทยายุทธพุทธาคมน่าสนใจอย่างยิ่ง 
ลานโพธิ์ ฉบับนี้จึงได้นำเรื่องของทั้งสองท่านมาเสนอ เป็นตอนแรกและอีกหลายตอนในฉบับต่อๆ ไป เขียนโดย พร พระร่วง พร้อมกันนี้ในฉบับเริ่มเรื่องจึงได้นำเหรียญ หลวงพ่อแช่ม วัดตาก้อง พิมพ์สองหู มาเสนอเป็นหน้าปก พร้อมทั้งแนะ เคล็ดลับจับสังเกต เหรียญรุ่นนี้เพื่อให้ท่านได้ทราบและใช้เป็นเครื่องมือ ในการเสาะแสวงหาป้องกันการผิดพลาด เนื่องจากเหรียญรุ่นนี้มีของปลอมออกมามากและออกมานานแล้ว ก่อนอื่นต้องสังเกตดูให้ดีตามข้อแนะนำในคอลัมน์ เคล็ดลับจับสังเกต ซึ่งน่าจะเป็นประโยชน์ต่อท่านผู้อ่านอยู่บ้าง
ท่านผู้อ่านจำนวนมากได้สมัครสมาชิกเข้าไปที่ ลานโพธิ์ เพื่อขอรับ เหรียญสองเกิด เนื้อแร่กายสิทธิ์ ซึ่งขณะนี้เหรียญนี้เหลืออยู่อีกไม่มากนัก ส่วน เหรียญหลวงพ่อพร เนื้อระฆังโบราณ นั้น เหลืออีกเพียงร้อยกว่าเหรียญเท่านั้น ท่านใดที่ต้องการก็รีบสมัครสมาชิกเข้าไปด่วน ก่อนเหรียญจะหมด สำหรับ เหรียญสองเกิด เนื้อทองแดง ซึ่งแจกฟรีกับ นิตยสาร ลานโพธิ์ ทุกเล่มนั้น จะแจกแน่นอนในฉบับวันสงกรานต์ วางตลาดวันที่ 16 เมษายน 2554 ขอยืนยันมาอีกครั้ง เพราะมีท่านผู้อ่านที่สนใจไต่ถามกันเข้าไปจำนวนมาก ท่านที่เป็นสมาชิกก็หมดปัญหา เพราะท่านได้รับแน่นอนที่หน้าประตูบ้าน ส่วนท่านที่ไม่ได้เป็นสมาชิก ก็สั่งจองไว้กับแผงหนังสือใกล้บ้านของท่าน
แผงหนังสือที่มี ลานโพธิ์ จำหน่ายแน่นอน ตั้งแต่ฉบับที่แล้วคือ ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาในเขตกรุงเทพมหานคร เพื่อเพิ่มความสะดวกแก่ท่านผู้อ่านอีกทางหนึ่ง ท่านสะดวกที่ไหนก็ซื้อได้ที่นั่น
ท้ายสุดมีข่าวฝากมาบอกจาก สำนักงานพุทธมณฑล จังหวัด นครปฐม แจ้งว่า ได้เลื่อนเวลาขยายเวลาสักการะธรรมเจดีย์ คัมภีร์พุทธศาสนาโบราณอายุยาวนานกว่า 2,000 ปี ที่ได้อัญเชิญมาจากราชอาณาจักรนอร์เวย์ มาประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ ราชอาณาจักรไทย ไปจนถึง วันที่ 20 พฤษภาคม 2554 ท่านผู้ใดสนใจก็ไปกราบนมัสการบูชาสักการะ เพื่อความเป็นสิริมงคลครั้งหนึ่งในชีวิต ได้ที่ พุทธมณฑล นครปฐม
(ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1066 เหรียญหลวงพ่อแช่ม พิมพ์สองหู วัดตาก้อง อ.เมือง จ.นครปฐม เดือนมีนาคม 2554 โดย สุธน ศรีหิรัญ) 
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010. 
วันนี้อ่านหนังสือ ลานโพธิ์ บน i-Pad หรือ Tablet computer ได้ทั่วโลกแล้ว ตามลิงค์นี้ 



 BangkokSarn App        Lanpo        OokBee       Meb market       AiS Bookstore