ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1060 เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อผัน วัดราษฎร์เจริญ [วัดแปดอาร์] จ.สระบุรี วางแผง เดือนธันวาคม 2553 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1060 เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อผัน วัดราษฎร์เจริญ [วัดแปดอาร์] จ.สระบุรี วางแผง เดือนธันวาคม 2553 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ พระครูสรกิจพิจารณ์ หลวงพ่อผัน จิณฺณธมฺโม วัดราษฏร์เจริญ อ.หนองแค จ.สระบุรี เกจิอาจารย์ผู้สร้างวัตถุมงคลได้ขลังมีปาฎิหาริย์ลือเลื่อง 

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับนี้เป็นภาพ เหรียญ หลวงพ่อผัน วัดราษฎร์เจริญ เกจิอาจารย์ขลังแห่ง สระบุรี เป็นอีกเหรียญหนึ่ง ซึ่งในท้องถิ่นให้ความนิยมกันมาก ด้วยประสบการณ์ที่หลากหลาย ลานโพธิ์ จึงได้นำเรื่องของท่านมาเสนอในฉบับนี้เป็นตอนแรก
มงคลวัตถุของหลวงพ่อมีมากมายหลายรุ่น แต่ละรุ่นล้วนได้รับความนิยมไม่แพ้กัน บางรุ่นมีประสบการณ์ชัดเจนก็มีคนต้องการมาก เรื่องราวจะเป็นอย่างไรก็ติดตามอ่านกันดู
ใกล้วันปีใหม่ใน ลานโพธิ์ ฉบับวางตลาดปีใหม่ ได้รับความเมตตาจาก หลวงพ่ออิฏฐ์ วัดจุฬามณี สมุทรสงคราม ซึ่งท่านมีความชำนาญในการสร้างท้าวเวสสุวัณ อนุญาตให้ ลานโพธิ์ สร้างท้าวเวสสุวัณแจกให้แก่ผู้อ่าน ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการสร้าง และจะมอบให้ท่านปลุกเสกในเวลาใกล้นี้ ท่านที่ต้องการมี ท้าวเวสสุวัณ ไปบูชาสักการะ โปรดติดตามในฉบับต้อนรับปีใหม่ 1 มกราคม 2534
สำหรับเนื้อหาต่างๆ ใน ลานโพธิ์ แต่ละฉบับเราได้คัดสรรเนื้อหาที่มีคุณค่าสารประโยชน์ อันควรค่าแก่การอ่านมามอบให้ท่านทุกเรื่อง ทุกคอลัมน์ ล้วนได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ เพื่อให้คุ้มค่า คุ้มราคาแก่การติดตามของท่านผู้อ่านที่ให้ความเมตตาต่อ ลานโพธิ์ เสมอมา หลายท่านได้สมัครสมาชิกติดต่อกันมาหลายปี โดยเฉพาะในวาระพิเศษปีนี้ผู้ที่ต่ออายุสมาชิก ลานโพธิ์ และผู้ที่สมัครสมาชิกใหม่ก็จะได้รับ เหรียญรุ่นแรก เนื้อระฆัง ของหลวงพ่อพร วัดบางแก้ว ไว้เป็นที่ระลึก ซึ่งมีสมาชิกหลายท่านชื่นชอบ ขณะนี้เหรียญยังพอมีเหลืออยู่ ท่านผู้ใดสนใจโปรดสมัครสมาชิกได้ในขณะนี้
ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ติดตาม ลานโพธิ์ โดยตลอดมา
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1060 เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อผัน วัดราษฎร์เจริญ [วัดแปดอาร์] จ.สระบุรี วางแผง เดือนธันวาคม 2553 โดย สุธน ศรีหิรัญ ) 
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.