ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1059 เหรียญรูปเหมือนสี่เหลี่ยม หน้าใหญ่ หลวงพ่อพริ้ง วัดโบสถ์โก่งธนู ลพบุรี รุ่นแรก ปี 2504 วางแผง เดือนพฤศจิกายน 2553 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1059 เหรียญรูปเหมือนสี่เหลี่ยม หน้าใหญ่ หลวงพ่อพริ้ง วัดโบสถ์โก่งธนู ลพบุรี รุ่นแรก ปี 2504 วางแผง เดือนพฤศจิกายน 2553 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 2 รวมมงคลวัตถุ พระครูประสาทวรคุณ (พริ้ง มณีธาโน) วัดโบสถ์โก่งธนู ต.โก่งธนู อ.เมือง จ.ลพบุรี พระเกจิดัง พุทธาคมเข้มขลัง เมตตาธรรมสูงยิ่ง แห่งลุ่มแม่น้ำลพบุรี 

หลวงพ่อพริ้ง วัดโบสถ์โก่งธนู ลพบุรี นับว่าเป็นเกจิอาจารย์องค์หนึ่ง ที่มีความขลังโด่งดังด้านวัตถุมงคลในช่วงหลายปีที่ผ่านมา กาลเวลาผ่านไปมีบางคนจำได้ อีกหลายคนที่ลืมเลือนไป โดยเฉพาะคนต่างถิ่น จึงทำให้วัตถุมงคลอันมีคุณค่าของท่านได้รับความนิยมน้อยลงไป จึงเป็นโอกาสดีของผู้ที่ต้องการ ของดีราคาเบา ของเก่าราคาถูก ได้มีโอกาสได้แสวงหาเอาไว้
แต่เมื่อ ลานโพธิ์ นำเรื่องราวของท่านมาเสนอให้ทราบ ก็จะทำให้โอกาสต่อไปมงคลวัตถุของท่านก็จะหายากมากขึ้น ราคาก็จะสูงตามไปเป็นธรรมดา ในระยะเวลาอันใกล้นี้จึงเป็นโอกาสดีของท่านผู้อ่านลานโพธิ์ ฉบับนี้ได้ภาพเหรียญรุ่นแรกของท่านมาลงเป็นหน้าปก ให้ท่านได้เห็นความชัดเจนของเหรียญ
นอกจากนั้นเพื่อความแน่นอนในการแสวงหาเหรียญรุ่นนี้ เราได้นำเอา เคล็ดลับจับสังเกต มาชี้แนะให้ท่านได้ทราบว่า เหรียญรุ่นแรกของท่านมีจุดสังเกตอย่างไรบ้าง เพราะเหรียญรุ่นนี้มีของปลอมออกมาหลายบล็อก บางบล็อกก็มีความใกล้เคียงมาก การแสวงหาควรระวังและสังเกตจุดต่างๆ ให้ดี เพื่อท่านจะได้ของดีมีคุณค่าที่เป็นของแท้เอาไว้บูชาต่อไป
ลานโพธิ์ ฉบับที่แล้วแจก เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อพร วัดบางแก้ว ศิษย์เอกสายวัดกลางบางแก้วที่สืบทอดพุทธาคมจาก หลวงปู่เจือ โดยตรง ทำให้ยอดขายลานโพธิ์ 100% หมดเกลี้ยงทุกแผง แม้แต่ที่โรงพิมพ์ก็ไม่มีเหลือ จนถึงผู้เขียนเองก็มีคนขอไปจนหมดเกลี้ยงเช่นเดียวกัน ผู้ที่ได้รับแจกไปแล้วต่างทยอยเดินทางไป วัดบางแก้ว เพื่อขอให้ หลวงพ่อพร จารเหรียญให้ หลายคนเดินทางไปผิดวัด เพราะนึกว่าท่านอยู่วัดกลางบางแก้ว ความจริงท่านอยู่ วัดบางแก้ว ซึ่งมีชื่อใกล้เคียงกัน วัดบางแก้วนั้นหากเดินทางไปทางถนนเพชรเกษมจากกรุงเทพฯจะอยู่ซ้ายมือ เลี้ยวเข้าถนนข้างวัดท่าตำหนัก ก่อนจะถึงทางแยกเข้าอำเภอนครชัยศรีซึ่งเลี้ยวขวาไปวัดกลางบางแก้ว มีหลายคนโทร.ไปถามจึงขอนำมาแจ้งไว้ตรงนี้
ฉบับปีใหม่ ลานโพธิ์ แจกอะไร ขอแจ้งไว้ล่วงหน้าว่า ลานโพธิ์ ฉบับปีใหม่ แจกฟรี ท้าวเวสสุวัณ เนื้อทองทิพย์ หลวงพ่ออิฏฐ์ วัดจุฬามณี สมุทรสงคราม ปลุกเสกเข้มขลัง งดงามด้วยพิมพ์ เนื้อหาโลหะ โปรดติดตามอีกสามฉบับข้างหน้า
ของดี ที่คอยท่านผู้อ่าน
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1059 เหรียญรูปเหมือนสี่เหลี่ยม หน้าใหญ่ หลวงพ่อพริ้ง วัดโบสถ์โก่งธนู ลพบุรี รุ่นแรก ปี 2504 วางแผง เดือนพฤศจิกายน 2553 โดย สุธน ศรีหิรัญ ) 
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.