ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1058 เหรียญพระครูวิมลคุณากร ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ชัยนาท พ.ศ.2466 วางแผง เดือนพฤศจิกายน 2553 ราคาปก 89 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1058 เหรียญพระครูวิมลคุณากร (ศุข) วัดปากคลองมะขามเฒ่า ชัยนาท พ.ศ.2466 วางแผง เดือนพฤศจิกายน 2553 ราคาปก 89 บาท แจกฟรี พร้อมหนังสือ เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อพร วัดบางแก้ว เนื้อทองแดงรมดำ และ โปสเตอร์ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ พระครูประสาทวรคุณ (พริ้ง มณีธาโน) วัดโบสถ์โก่งธนู ต.โก่งธนู อ.เมือง จ.ลพบุรี พระเกจิดัง พุทธาคมเข้มขลัง เมตตาธรรมสูงยิ่ง แห่งลุ่มแม่น้ำลพบุรี 

ลานโพธิ์ ฉบับนี้ แจกฟรี เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อพร วัดบางแก้ว ทุกท่านที่รอคอยก็ได้พร้อมกัน กับ หนังสือ ลานโพธิ์ ทุกเล่มที่วางตลาดในวาระกาลออกพรรษา
เหรียญรุ่นนี้ หลวงพ่อพร ปภากโร ปลุกเสกเดี่ยวตลอดไตรมาส นับว่าเป็นเหรียญดีอีกเหรียญหนึ่ง ซึ่งมีคนต้องการกันมาก ลานโพธิ์ ได้ขออนุญาตท่านสร้างเป็น เหรียญทองแดงรมดำ แตกต่างจากเหรียญที่ให้ทำบุญที่วัด เพราะเป็นเหรียญแจกฟรี 


เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อพร วัดบางแก้ว
เนื้อทองแดงรมดำ นครปฐม
แจกฟรี พร้อมหนังสือฉบับที่ 1058
ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับนี้เป็น เหรียญ หลวงพ่อศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า เกจิอาจารย์ขลังแห่งลุ่มน้ำเจ้าพระยา นับว่าเป็นเหรียญหายากและราคาสูงในปัจจุบัน เพื่อให้ท่านผู้อ่านได้ทราบรายละเอียดของเหรียญรุ่นนี้ จึงได้นำเอาบทความมาลงประกอบ พร้อมทั้งแนะนำเคล็ดลับจับสังเกตว่าเหรียญแท้เป็นอย่างไรเอาไว้ด้วย เรื่องราวอันหลากหลายใน ลานโพธิ์ ยังคงมีครบเครื่อง เพื่อให้คุ้มค่า คุ้มราคา และตอบแทนท่านผู้อ่านที่ได้ติดตาม ลานโพธิ์ ตลอดมา ในวาระกาลต่างๆ เราจะได้นำวัตถุมงคลอันมีคุณค่ามามอบให้ท่านผู้อ่านเช่นเคย


ขอขอบคุณท่านผู้อ่านทุกท่าน บางท่านได้ติดตามอ่านติดต่อกันมา 37 ปี นับว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้จริงๆ หลายท่านสมัครเป็นสมาชิกติดต่อกันหลายปี เพื่อมิให้พลาด ท่านผู้อ่านท่านใด สมัครเป็น สมาชิก ลานโพธิ์ ตั้งแต่ฉบับหน้าเป็นต้นไป เรายินดีมอบ เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อพร วัดบางแก้ว เนื้อระฆังโบราณ ที่มีจำนวนจำกัด ให้สำหรับสมาชิกที่สมัครใหม่ หรือสมาชิกเก่าที่ต่ออายุในขณะนี้ 
เหรียญมีอยู่จำนวนจำกัด ใครสมัครก่อนได้ก่อน ใครต่ออายุก่อนก็ได้ก่อนเช่นกัน
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1058 เหรียญพระครูวิมลคุณากร (ศุข) วัดปากคลองมะขามเฒ่า ชัยนาท พ.ศ.2466 วางแผง เดือนพฤศจิกายน 2553 โดย สุธน ศรีหิรัญ แจกฟรี พร้อมหนังสือ เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อพร วัดบางแก้ว เนื้อทองแดงรมดำ ราคาปก 89 บาท 
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.