ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1057 พระพิมพ์เปิดโลก กรุเตาทุเรียง สุโขทัย วางแผง เดือนตุลาคม 2553 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1057 พระพิมพ์เปิดโลก กรุเตาทุเรียง สุโขทัย วางแผง เดือนตุลาคม 2553 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ พระสมเด็จวัดโพธิ์เกรียบ พระที่เปรียบเสมือนคู่แฝดของ เกษไชโย 

ลานโพธิ์ ฉบับนี้เปิดทางสว่างไสวด้วย พระพิมพ์เปิดโลก หรือ พระร่วงเปิดโลก เนื้อดิน กรุเก่าเตาทุเรียง สุโขทัย เป็นปกหน้า พระพิมพ์นี้มีเอกลักษณ์ตรงเป็น ปางเปิดโลก ซึ่งมีความหมายสำคัญว่าเปิดทางสะดวกราบรื่นในการดำเนินชีวิต
นอกจาก กรุเตาทุเรียง สุโขทัย แล้ว ก็มีกรุอื่นๆ อีก เช่น กรุกำแพงเพชร เป็นต้น นับว่าพระพุทธองค์เสด็จลงจากดาวดึงส์ในครั้งโปรดพุทธมารดา ณ จุดนี้เองที่คณะทีมงาน ลานโพธิ์ ไปสัมผัสสถานที่จริงมาแล้ว ณ เมืองสาวัตถี ประเทศอินเดีย จนเป็นที่มาของการสร้าง พระพิมพ์เปิดโลก เพื่อนำรายได้ไปสร้าง วัดไทยเชตวัน คืนพุทธศาสนาสู่ดินแดนพุทธภูมิ เป็นโอกาสดีที่ท่านผู้อ่านทุกท่าน จะได้ร่วมมหากุศลกันครั้งใหญ่ในชีวิต เท่ากับว่าได้ทำบุญโดยตรงกับพระพุทธองค์ เพื่อสืบทอดพุทธศาสนาให้เจริญขึ้นในดินแดนของพุทธองค์โดยตรง หวังว่าทุกท่านคงได้ร่วมงานบุญครั้งสำคัญครั้งนี้โดยทั่วกัน
ฉบับหน้าฉบับออกพรรษา ลานโพธิ์ อภินันทนาการท่านด้วย เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อพร วัดบางแก้ว เนื้อทองแดงรมดำ งดงามยิ่ง ปลุกเสกครบถ้วนตลอดไตรมาส นับเป็นเหรียญดีที่น่าจับตามองอีกเหรียญหนึ่ง สำหรับท่านที่ได้จับจองเหรียญเนื้ออื่นๆ เอาไว้ก็สามารถนำใบจองไปรับของได้ทันที ทุกใบจองหนึ่งใบจะได้ เหรียญแจกฟรี เนื้อระฆังโบราณ อีกใบจองละ 1 เหรียญ ส่วนท่านผู้อ่าน ลานโพธิ์ ไม่ต้องจองได้เหรียญฟรีพร้อมหนังสือทุกเล่ม เล่มละ 1 เหรียญ อาจต้องจองไว้กับแผงหนังสือล่วงหน้า คาดว่าไม่เกิน 2 วัน ก็หมดทุกแผง
เหมือนทุกครั้งที่มีการแจก ส่วนสมาชิกสบายมาก ได้รับหนังสือพร้อมเหรียญถึงประตูบ้าน ท่านที่อยากสบายมากเหมือนสมาชิกก็รีบสมัครเป็นสมาชิกเสียวันนี้ เพื่อเป็น แฟนพันธุ์แท้ ของ ลานโพธิ์ ตลอดไป
ขอขอบคุณท่านผู้อ่านทุกท่านที่เป็นมิตรรักแฟนพันธุ์แท้ ของลานโพธิ์ตลอดมา 37 ปี
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1057 พระพิมพ์เปิดโลก กรุเตาทุเรียง สุโขทัย วางแผง เดือนตุลาคม 2553 โดย สุธน ศรีหิรัญ ) 
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.