ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1056 เหรียญหลวงพ่อฉุย พิมพ์ไม่มีไส้ วัดคงคาราม เพชรบุรี วางแผง เดือนตุลาคม 2553 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1056 เหรียญหลวงพ่อฉุย พิมพ์ไม่มีไส้ วัดคงคาราม เพชรบุรี วางแผง เดือนตุลาคม 2553 ราคาปก 50 บาท [คุณ ชาตรี เลิศสิริมงคลชัย เอื้อเฟื้อภาพ] แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ พระครูสันติปัญญาภรณ์ (เทพา ภูริปัญโญ) วัดเซกาเจติยาราม ต.เซกา อ.เซกา จ.หนองคาย พระเถระแดนอีสานผู้มากด้วยเมตตาบารมี 

ในกระบวน เหรียญยอดนิยม เหรียญหลวงพ่อฉุย วัดคงคาราม เพชรบุรี นับเป็นเหรียญโดดเด่น หนึ่งในห้าของ เบญจภาคีเหรียญ จัดว่าเป็นเหรียญหายากเหรียญหนึ่ง
นอกจาก พิมพ์มีไส้ แล้ว พิมพ์ไม่มีไส้ ก็หายากไม่แพ้กัน ลานโพธิ์ ฉบับนี้ได้นำเหรียญของท่านซึ่งเป็นสมบัติของ เขยเมืองเพชร คุณชาตรี เลิศสิริมงคลชัย ผู้พิพากษาสมทบเมืองนครปฐม มาลงปกหน้าให้ได้ชมกัน ถึงไม่สวยมากนักแต่ก็มีเสน่ห์เพราะอยู่ในสภาพเดิมๆ เพื่อให้สมบูรณ์แบบได้นำเรื่องราวหลวงพ่อฉุย หรือ พระสุวรรณมุนี ซึ่งเขียนโดย คุณสรพล โศภิตกุล มาเสนอไว้ด้วย ท่านจะได้ทราบชีวิตที่น่าเลื่อมใสศรัทธาของท่านในโอกาสเดียวกัน
เดือนหน้า ฉบับวันที่ 1 พฤศจิกายน 2553 ในวาระ วันออกพรรษา ลานโพธิ์ แจกฟรีด้วย เหรียญรุ่นแรกของ หลวงพ่อพร วัดบางแก้ว เนื้อทองแดงรมดำ เหรียญเนื้อนี้ไม่มีให้ทำบุญ มีแต่แจกใน ลานโพธิ์ เท่านั้น ขณะนี้กำลังอยู่ในพิธีปลุกเสกตลอดไตรมาส นับเป็นเหรียญรุ่นแรกที่ฮือฮา ยอดจองสูง ปิดจองแล้วยังมีคนต้องการอีกมาก ผู้ที่พลาดการจองคงต้องทำบุญได้ เพียงเนื้อเดียว คือ ทองแดงชุบทอง ส่วนท่านผู้อ่าน ลานโพธิ์ หายห่วง เพราะท่านได้รับแจกไปพร้อมกับหนังสือทุกเล่ม
ท่านสมาชิก หมดห่วงไม่ต้องคอยซื้อจากแผง แจกฟรีถึงประตูบ้านท่าน ส่วนท่านที่ไม่ได้เป็นสมาชิก ก็ รีบสมัครเป็นสมาชิกเสียแต่วันนี้ หรือรีบสั่งจองไว้ที่แผงหนังสือประจำของท่าน เพื่อไม่ให้พลาด
เหรียญดีมีอนาคต
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1056 ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1056 เหรียญหลวงพ่อฉุย พิมพ์ไม่มีไส้ วัดคงคาราม เพชรบุรี วางแผง เดือนตุลาคม 2553 ราคาปก 50 บาท เขียนโดย สุธน ศรีหิรัญ ) 
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.