ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1061 รูปหล่อหลวงพ่อเงิน บางคลาน พิมพ์ขี้ตา 4 ชาย "แชมป์จังหวัดพิจิตร" วางแผง เดือนธันวาคม 2553 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1061 รูปหล่อหลวงพ่อเงิน บางคลาน พิมพ์ขี้ตา 4 ชาย " แชมป์จังหวัดพิจิตร " วางแผง เดือนธันวาคม 2553 ราคาปก 50 บาท [คุณ สมชัย จงทวีทรัพย์ เอื้อเฟื้อภาพ] แจกฟรี โปสเตอร์ชุดที่ 2 รวมมงคลวัตถุ พระครูสรกิจพิจารณ์ หลวงพ่อผัน จิณฺณธมฺโม วัดราษฏร์เจริญ อ.หนองแค จ.สระบุรี เกจิอาจารย์ผู้สร้างวัตถุมงคลได้ขลังมีปาฎิหาริย์ลือเลื่อง 

ส่งท้ายปีเก่า ด้วยภาพปกหน้า หลวงพ่อเงิน บางคลาน พิมพ์ขี้ตา 4 ชาย องค์งาม ได้ชื่อว่า แชมป์จังหวัด พิจิตร ที่ผ่านการประกวดโดยครองที่ 1 มาหลายงานรวมทั้งที่ จังหวัด พิจิตร ซึ่งเป็นสมบัติของ คุณสมชัย จงทวีทรัพย์ เกี๊ยก ทวีทรัพย์ นับเป็นรูปหล่อเกจิอาจารย์ที่มีราคาสูงสุดก็ว่าได้ นานทีจะได้เห็นความงดงามสมบูรณ์เฉกเช่นองค์นี้ ก็ขอขอบคุณเจ้าของพระไว้ ณ โอกาสนี้
ลานโพธิ์ ฉบับนี้ส่งท้ายปีเก่า เพื่อพบกันอีกครั้งในฉบับหน้าเป็นฉบับต้อนรับปีใหม่ อภินันทนาการท่านด้วย ท้าวเวสสุวัณ ของหลวงพ่ออิฏฐ์ วัดจุฬามณี องค์งาม ฝีมือช่างชั้นเยี่ยม เนื้อดี พิธีขลัง สมบูรณ์แบบทั้งมวลโลหะและการปลุกเสกแขวนแล้วสบายใจ ขนาดกำลังเหมาะพอดี เพื่อป้องกันการผิดหวังโปรดสั่งจองไว้กับแผงหนังสือประจำของท่าน หากจะประกันความผิดหวังก็ต้องสมัครสมาชิก เพราะ ท้าวเวสสุวัณ จะไปพบท่านถึงประตูบ้าน
ขณะนี้ สมาชิก ลานโพธิ์ เพิ่มขึ้นผิดหูผิดตา และ เหรียญรุ่นแรก เนื้อระฆังโบราณ หลวงพ่อพร วัดบางแก้ว ก็กำลังลดน้อยลง เพราะผู้สมัครสมาชิกใหม่ หรือต่ออายุสมาชิกเก่าจะได้รับทันที สมาชิกละ 1 เหรียญ ขณะที่เหรียญเนื้อนี้รุ่นนี้ ในวงการหากันเหรียญละกว่าสองพันบาทเข้าไปแล้ว แต่ท่านสมัครสมาชิก 1 ปี เพียง 1,200 บาท ได้หนังสืออ่านตลอดปี แถมมีกำไรอีก 800 บาท เป็นอย่างน้อย จึงทำให้มีคนสมัคร สมาชิก ลานโพธิ์ เพิ่มขึ้น ผิดหูผิดตา เรียกว่าผิดปกติก็ว่าได้ เหรียญเนื้อระฆังโบราณ รุ่นแรก ของหลวงพ่อพรทุกเหรียญมีเลข มีโค้ด สร้างเพียง 2,500 เหรียญ หลวงพ่อพรมอบมาให้ ลานโพธิ์ 1,000 เหรียญ ขณะนี้เหลือน้อยเต็มที ใครยังไม่มีก็รีบสมัครสมาชิก ลานโพธิ์ ด่วน ก่อนเหรียญจะหมด
ฉบับต้อนรับปีใหม่ ฉบับหน้าลานโพธิ์วางตลาด วันที่ 5 มกราคม 2554 พบกันที่แผงหนังสือทั่วประเทศ มอบของขวัญปีใหม่ให้ท่านผู้อ่านทุกท่านด้วย ท้าวเวสสุวัณ หลวงพ่ออิฏฐ์ วัดจุฬามณี สมุทรสงคราม หวังว่าท่านผู้อ่านทุกท่านคงมีความสุขสวัสดีในปีใหม่ที่จะมาเยือนในเร็วๆ นี้
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1061 รูปหล่อหลวงพ่อเงิน บางคลาน พิมพ์ขี้ตา 4 ชาย "แชมป์จังหวัดพิจิตร" วางแผง เดือนธันวาคม 2553 โดย สุธน ศรีหิรัญ ) 
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.