ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1036 พระกริ่ง ชัยมงคล เสาร์ห้า หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี วางแผง เดือนธันวาคม 2552 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1036 พระกริ่ง ชัยมงคล เสาร์ห้า หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี [ กนก ขำสุวรรณ เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนธันวาคม 2552 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ ชุดที่ 3 รวมมงคลวัตถุ พระครูสุวรรณวุฒาจารย์ ( มุ่ย ) วัดดอนไร่ อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับนี้เป็น พระกริ่ง ชัยมงคล เสาร์ห้า ของ หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี เป็นเกจิอาจารย์ผู้ลือเลื่องกระเดื่องนามแห่ง จ.สุพรรณบุรี  
ปัจจุบันมงคลวัตถุของท่านได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง หลังจาก ลานโพธิ์ ได้เคยนำเสนอประวัติของ พระครูสุวรรณวุฒาจารย์ ( มุ่ย ) วัดดอนไร่ อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี อย่างละเอียดไปเมื่อหลายปีมาแล้ว ชุดหน้ากลางสี่สี ยังขาดอีกชุดหนึ่งเป็น ชุดที่ 3 ซึ่งได้นำมาเสนอต่อในฉบับนี้ พระกริ่ง ชัยมงคล เสาร์ห้า นี้สร้างขึ้นเมื่อ ปี พ.ศ.2516 โดยฝีมือการแกะพิมพ์ของ ช่างเกษม มงคลเจริญ ทำให้มีความงดงามเป็นพิเศษ จำนวนสร้างเป็นเนื้อทองคำ 186 องค์ เนื้อเงิน 85 องค์ และเนื้อนวโลหะ 1,000 องค์ ในจำนวนนี้มี เนื้อนวะพิเศษเต็มสูตร 20 องค์ รวมถึงองค์ที่เป็นปก ลานโพธิ์ ฉบับนี้ด้วย 
พระกริ่ง รุ่นนี้เล่ากันว่ามีประสบการณ์ทางโชคลาภ เมตตา และแคล้วคลาดพร้อม จึงทำให้ได้รับความนิยมมาก โดยเฉพาะรูปแบบจัดว่างดงามจากช่างฝีมือสุดยอดในยุคนี้ ทำให้ค่าความนิยมมีมากขึ้น เจ้าของพระคือ กนก ขำสุวรรณ ศิษย์สายตรง หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ ซึ่งฉบับนี้ได้นำเรื่องราวของ หลวงพ่อตี๋ ศิษย์เอก ผู้สืบสายพุทธาคมจาก หลวงพ่อมุ่ย นำมาเสนอให้ท่านผู้อ่านได้รู้จัก และได้มีโอกาสไปกราบนมัสการท่าน ในขณะนี้ ได้รับวัตถุมงคลกับมือโดยตรงจากหลวงพ่อเพื่อเป็นสิริมงคล
อาจารย์ จำเริญ ดวงใจ นับเป็นศิษย์ผู้ติดตามใกล้ชิด หลวงปู่สรวง เทวดาเล่นดิน มานานสิบปี ท่านได้รู้ ได้เห็นสิ่งต่างๆ ตลอดจนอภินิหารที่เกิดขึ้นกับสายตาตนเองมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน นอกเหนือจากที่ ลานโพธิ์ ได้เคยรวบรวมเป็นเล่มขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ยังมีข้อมูลบางส่วนที่ยังไม่ได้เปิดเผย อาจารย์ จำเริญ ดวงใจ จึงได้นำมาเสนอให้ท่านผู้อ่านที่เคยชื่นชอบเรื่องราวของ หลวงปู่สรวง ได้ติดตามอ่านเพื่อความสมบูรณ์มากขึ้น
ปีใหม่ปีนี้อย่าลืม เจ้าสัว แสนล้าน องค์ท้ายสุดของชุด เบญจภาคีจิ๋ว ที่แจกท่านผู้อ่านแน่นอน ในฉบับวันที่ 1 มกราคม 2553 เป็น ขวัญมงคลศรี ทวีโชคลาภ ให้ท่านผู้อ่าน ลานโพธิ์ โดยเฉพาะ
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1036 พระกริ่งชัยมงคล เสาร์ห้า หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี [ กนก ขำสุวรรณ เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนธันวาคม 2552 โดย.. สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.