ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1037 เหรียญรุ่นแรก พ่อท่านซัง พ.ศ.2480 วัดวัวหลุง อ.ร่อนพิบูลย์ นครศรีธรรมราช วางแผง เดือนธันวาคม 2552 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1037 เหรียญรุ่นแรก พ่อท่านซัง พ.ศ.2480 วัดวัวหลุง อ.ร่อนพิบูลย์ นครศรีธรรมราช [ พนา อดิเทพวรพันธ์ เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนธันวาคม 2552 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ ชุดที่ 1 รวมมงคลวัตถุ เหรียญอันดับหนึ่งแห่งภาคใต้ พระครูอรรถธรรมรส ( ซัง ) วัดวัวหลุง อ.ร่อนพิบูลย์ นครศรีธรรมราช เหรียญพุทธคุณยอดเยี่ยม หาเที่ยบเทียมได้ยาก

ในบรรดาเหรียญเกจิอาจารย์ภาคใต้ จะหาเหรียญใดเสมอด้วย เหรียญรุ่นแรก พ่อท่านซัง วัดวัวหลุง คงไม่มีใครเทียบเทียมได้ ทั้งด้วยพุทธานุภาพ ประสบการณ์ และคุณค่าทางราคาของเหรียญ เหรียญนี้ลือชาปรากฏมาช้านาน จนถึงทุกวันนี้
เหรียญที่มีความงดงามสมบูรณ์ เช่นเหรียญที่นำมาเสนอเป็นปก ลานโพธิ์ ฉบับนี้ หาชมได้ยากมาก เหตุที่นำมาเสนอได้ ก็ด้วยความกรุณาจาก คุณ พนา อดิเทพวรพันธ์ แห่งโตโยต้า นครศรีธรรมราช ซึ่งซุ่มเก็บเหรียญนี้ไว้จำนวนไม่น้อย อาจกล่าวได้ว่ามีมากที่สุดก็ว่าได้ มิใช่เป็นอื่นไกล เป็นหลานรักของ โกหว่า วรศักดิ์ อดิเทพวรพันธ์ เศรษฐีใจบุญ แห่งทุ่งสง นั่นเอง คงได้มรดกทางความชอบพระเครื่องมาจากคุณอาก็ว่าได้ นอกจาก เหรียญรุ่นแรก พ่อท่านซัง แล้ว คุณ พนา อดิเทพวรพันธ์ ยังเก็บพระเครื่องสายใต้ไว้มากมายหลากหลาย ทั้งพระกรุและพระเกจิอาจารย์ โอกาสข้างหน้า ลานโพธิ์ จะได้นำภาพที่ได้ขอถ่ายเอาไว้ มาเสนอให้ท่านผู้อ่านได้ชมกันเป็นลำดับไป
ฉบับหน้าเป็น ฉบับปีใหม่ ลานโพธิ์ แจก พระพิมพ์ เจ้าสัว แสนล้าน องค์ประธานแห่งชุด เบญจภาคีจิ๋ว หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว นับเป็นองค์สุดท้ายของชุด ซึ่งเริ่มแจกมาตั้งแต่ต้นปี จนถึงองค์นี้คือ เจ้าสัว แสนล้าน เป็นองค์ที่ห้า หากท่านผู้อ่านติดตามมาโดยตลอดจะได้มีครบชุดเสียที ถ้าท่านใดขาดชุดไปไม่ครบ ก็ต้องเอาชุดเนื้อแร่ ซึ่งแจกทันทีครบทั้งชุด 5 องค์ สำหรับท่านที่สมัครสมาชิกติดต่อกัน 2 ปี ซึ่งขณะนี้เหลืออยู่ไม่มากแล้ว
กรุณาสั่งจองไว้ที่แผงหนังสือประจำของท่านเผื่อกันพลาด ส่วนสมาชิกเราส่งไปให้ท่านถึงประตูบ้านทันที

( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1037 เหรียญรุ่นแรก พ่อท่านซัง พ.ศ.2480 วัดวัวหลุง อ.ร่อนพิบูลย์ นครศรีธรรมราช [ พนา อดิเทพวรพันธ์ เอื้อเฟื้อภาพ ] วางแผง เดือนธันวาคม 2552 โดย.. สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.