ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1032 เหรียญแตงโม เนื้อทองคำ หลวงพ่อเกษม เขมโก สุสานไตรลักษณ์ จ.ลำปาง วางแผง เดือนตุลาคม 2552 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1032 เหรียญแตงโม เนื้อทองคำ หลวงพ่อเกษม เขมโก สุสานไตรลักษณ์ จ.ลำปาง ( ต้น ลำปาง เอื้อเฟื้อภาพ ) วางแผง เดือนตุลาคม 2552 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ ชุดที่ 1 หลวงพ่อลำเจียก วัดศาลาตึก จ.นครปฐม ศิษย์ผู้สืบสายพุทธาคมจาก หลวงพ่อเปลี่ยน วัดใต้ จ.กาญจนบุรี
นับจากฉบับนี้อีกสองฉบับ คือ ฉบับที่ 1034 ตรงกับ วันที่ 1 พฤศจิกายน 2552 อายุ ลานโพธิ์ ครบ 35 ปีเต็ม ก้าวขึ้นสู่ปีที่ 36 ท่ามกลางความมั่นคงยืนยงมายาวนาน ด้วยคุณภาพ คุณค่า สาระประโยชน์ เพื่อท่านผู้อ่าน และด้วยความคารวะต่อน้ำใจไมตรีที่ ท่านผู้อ่านมีต่อ ลานโพธิ์ ด้วยการให้การ สนับสนุน ทั้งที่เป็นแฟนประจำและที่สมัครสมาชิกจำนวนมาก
ทำให้ ลานโพธิ์ ยังอยู่คู่กับท่านผู้อ่านในวงการพระเครื่องต่อไป โดยมีการพัฒนาการทั้งรูปเล่มและเนื้อหา ให้ทันยุคทันสมัยตรงใจท่านผู้อ่านมากขึ้น ข้อติ - ชม ของท่านผู้อ่านทุกคำมีคุณค่าต่อ ลานโพธิ์ มาก เราได้นำเสียงเหล่านั้น ซึ่งก็คือ เสียงสวรรค์ นั่นเองไปปรับปรุงตามคำแนะนำของท่านตลอดเวลา จึงทำให้ ลานโพธิ์ เสนอเรื่องราวตรงใจท่านผู้อ่านตลอดมา และเราจะทำเช่นนี้ตลอดไป
ฉบับที่ 1034 เรามีของดีมาแจกเช่นเคย ตลอดปีที่ผ่านมา เราแจกไปแล้ว 3 ครั้ง ด้วย พระชุด เบญจภาคีจิ๋ว ของ หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว เริ่มด้วยพิมพ์ พระพิมพ์ ลีลาหนังตะลุง ในวันขึ้นปีใหม่ ต่อมาใน ฉบับสงกรานต์ เราแจก พระพิมพ์ ปรกโพธิ์ใหญ่ และ เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2552 ซึ่งเป็น วันครบรอบ 84 ปี ของ หลวงปู่เจือ เราได้แจก พระพิมพ์ เศียรโล้น สะดุ้งกลับ และในระยะเวลาอันใกล้คือ 1 พฤศจิกายน 2552 นี้เราจะแจกเป็นองค์ที่สี่คือ พระพิมพ์ นางพญา สะดุ้งกลับ ซึ่งได้ถอดพิมพ์ย่นย่อออกมาได้งดงามมาก สำหรับเนื้อหานั้นเป็นชนวนจากพิธีต่างๆ ทั้งจากเขาอ้อและพิธีสายวัดสุทัศน์ ตะกรุดเก่า และที่สำคัญคือ ชนวนก้านช่อ พระชัยวัฒน์ ปี พ.ศ.2443 ของ หลวงปู่บุญ ได้ทำการปลุกเสกตั้งแต่ปลายปี พ.ศ.2551 โดย หลวงปู่เจือ ปลุกเสกเดี่ยว จากนั้นได้นำเข้าพิธีพุทธาภิเษก ณ วัดบรมนิวาส โดยเกจิอาจารย์ 19 องค์ เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2551 นับว่าเป็นการปลุกเสกที่สมบูรณ์แบบที่สุด 


ผู้ที่เคยได้รับไปเมื่อ 3 พิมพ์ที่แล้ว ไปบูชาแขวนคอบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า พุทธคุณทางเมตตา ค้าขาย และแคล้วคลาดเป็นเยี่ยม ดังนั้น ในฉบับที่ 1034 ขอให้ท่านผู้อ่านรีบจองไว้กับแผงหนังสือของท่าน เพื่อป้องกันการผิดหวัง หรือถ้าจะให้แน่นอนก็คือ สมัครสมาชิก รับรองได้ของแน่นอน สำหรับพิมพ์สุดท้ายคือ พระพิมพ์ เจ้าสัว แสนล้าน จะแจกใน วันปีใหม่ พ.ศ.2553 โปรดรอคอย เพื่อท่านจะได้ครอบครองได้ครบชุดทั้งห้าองค์ เป็น เบญจภาคีจิ๋ว หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว
( ที่มา : บทบรรณาธิการ ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1032 เหรียญแตงโม เนื้อทองคำ หลวงพ่อเกษม เขมโก สุสานไตรลักษณ์ จ.ลำปาง ( ต้น ลำปาง เอื้อเฟื้อภาพ ) วางแผง เดือนตุลาคม 2552 โดย.. สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.