ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1027 พระปิดตา รุ่นแรก หลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว นครปฐม วางแผง เดือนกรกฎาคม 2552 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1027 พระปิดตา รุ่นแรก หลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว นครปฐม ( ไข่ ขุนแก้ว เอื้อเฟื้อภาพ ) วางแผง เดือนกรกฎาคม 2552 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ พระปิดตาไตรภาคี หลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว นครปฐม

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับนี้เป็น พระปิดตา รุ่นแรก หลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว นับว่าเป็น พระปิดตา ที่มีพุทธานุภาพทางเมตตามหานิยมและโชคลาภเป็นเลิศ อาจเป็นเพราะความตั้งใจสร้างของ หลวงปู่เพิ่ม เป็นพิเศษ โดยท่านลงมืออุดผงอิทธิเจ ใส่องค์พระด้วยตนเอง

เมื่อสร้างเสร็จแล้วท่านก็ปลุกเสกอยู่นาน จนใช้การได้ดี จึงมอบให้ผู้ศรัทธาเลื่อมใส พระพิมพ์ พระปิดตา รุ่นแรก นี้จึงหาได้ค่อนข้างยาก ดูเหมือนจะหายากกว่า เหรียญรุ่นแรก ด้วยซ้ำไป เพราะสร้างขึ้นน้อยกว่า ผู้ที่ได้ไปใช้ก็หวงแหน เนื่องจากมีประสบการณ์ โดยเฉพาะทางเมตตาและโชคลาภที่เล่าลือกันว่า แขวนแล้วไม่จน ไม่เจ็บ ซึ่งอาจรวมไปถึง อานุภาพในทางปกป้องคุ้มครองภัยอันตรายทั้งปวงอีกด้วย

พระปิดตา รุ่นแรก นี้ หากสังเกตที่ ก้นองค์พระจะมีรูเล็กๆ บรรจุผงสีขาว ซึ่งเป็น ผงอิทธิเจ เป็นผงเก่าของ หลวงปู่บุญ ซึ่ง หลวงปู่เพิ่ม ท่านนำมาบรรจุเสริมอานุภาพเอาไว้ ด้วยมือของท่านเอง ส่วนที่หายากอีกอย่างหนึ่งคือ เป็นพระเนื้อผง เมื่อวันเวลาผ่านไปนาน หากเลี่ยมไม่ดี ก็ทำให้ชำรุดแตกหักมาก จึงพบเห็นน้อยลงไป แม้นท่านผู้ใดได้พบเห็น หรือมีอยู่ในครอบครอง นับว่าโชคดี ลองนำมาอาราธนาแขวนประจำ
กาย แล้วท่านจะประสบพบแต่สิ่งดีๆ ในชีวิต มีเพื่อนผู้เขียนหลายท่าน แขวน พระปิดตา พิมพ์นี้แล้ว มักจะลงท้ายด้วยการแขวน พระปิดตา รุ่นแรก หลวงปู่เพิ่ม เพียงองค์เดียว ในเวลาต่อมา จึงจัดได้ว่าเป็น พระปิดตา ที่มีความโดดเด่น อีกพิมพ์หนึ่งของจังหวัด นครปฐม โอกาสนี้ยังน่าจะพอหาได้ แต่หลังจาก ลานโพธิ์ วางตลาดไปแล้ว โอกาสก็จะน้อยลงไป ถึงกระนั้นก็ขอให้ท่านผู้อ่านโชคดี ได้ พระปิดตา ดี มีคุณค่า ไว้ประจำกายทุกท่าน

ที่มา : บทบรรณาธิการ
 ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1027 พระปิดตา รุ่นแรก หลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว นครปฐม ( ไข่ ขุนแก้ว เอื้อเฟื้อภาพ ) วางแผง เดือนกรกฎาคม 2552 โดย.. สุธน ศรีหิรัญ )

ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.