ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1025 พระปิดตา กรมหลวงชุมพรฯ สร้างถวาย หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ชัยนาท วางแผง เดือนมิถุนายน 2552 ราคาปก 50 บาท

ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1025 พระปิดตา กรมหลวงชุมพรฯ สร้างถวาย หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ชัยนาท ( ปรีชา เอี่ยมธรรม เอื้อเฟื้อภาพ ) วางแผง เดือนมิถุนายน 2552 ราคาปก 50 บาท แจกฟรี โปสเตอร์ รวมวัตถุมงคล หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ชัยนาท


ปกหน้า ลานโพธิ์ ฉบับนี้ พระปิดตา กรมหลวงชุมพรฯ สร้างถวาย หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า องค์งามหาชมยาก ขอบพระคุณ คุณ ปรีชา เอี่ยมธรรม ไว้ ณ โอกาสนี้ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ชัยนาท นับว่าเป็นเกจิอาจารย์ระดับยอดนิยมองค์หนึ่งในประเทศไทย
เหรียญของท่านบรรจุไว้ในชุด เบญจภาคีเหรียญ พระเครื่องทุกรุ่นทุกแบบของท่าน ล้วนได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง มูลค่าสูงและหาได้ยกย่องมีของปลอมมากตามมาด้วย ผู้ที่มีความต้องการแสวงหาควรระมัดระวังข้อนี้เอาไว้ด้วย ภายในเล่มได้นำเรื่องราวในภาคอภินิหารของ หลวงปู่บุญ มาเสนอไว้ เพื่อให้ท่านได้ทราบข้อมูลในส่วนหนึ่งของประวัติท่าน

ลานโพธิ์ ฉบับที่ผ่านมา ปกหน้าเป็น เหรียญบาตรน้ำมนต์ สมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์ วัดเทพศิรินทราวาส ซึ่งเป็น เหรียญบาตรน้ำมนต์ แห่งความเจริญก้าวหน้า ท่านผู้อ่านหลายท่านไม่เคยเห็นมาก่อน เมื่อทราบว่ามีความสำคัญอย่างไร ก็แสวงหากันมากขึ้น ขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลว่ามี เหรียญปลอม จึงเป็นโอกาสดีในการแสวงหา 
ท่านผู้ว่าราชการ จังหวัดจันทบุรี แจ้งมาว่า ในเดือนกรกฎาคม 2552 นี้ จะมีงานไหว้พระสี่นิกาย ที่จังหวัดจันทบุรี โดยจังหวัดจัดเป็นงานใหญ่ในฤดูแห่งผลไม้เมืองจันทบุรี ท่านผู้อ่านว่างๆ ก็ลองไปเที่ยวไหว้พระเพื่อเป็นสิริมงคลแห่งชีวิต นอกจากนั้นยังได้ลิ้มรสผลไม้เมืองจันทบุรี โดยเฉพาะทุเรียน ซึ่งปีนี้เป็นโอกาสดีของผู้ซื้อ เพราะมีราคาไม่สูงมากนัก ลานโพธิ์ จึงได้นำเรื่อง จากหัวถึงหางมังกร มาเสนอไว้ หากท่านผู้อ่านได้ไปจันทบุรีในช่วงนี้ จะได้ไปไหว้พระที่วัดซึ่งจัดว่าเป็นหางมังกร เพื่อขอพรแห่งความรุ่งเรืองได้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรลองติดตามอ่านในเล่มนี้ดู
ท้ายนี้ขอขอบคุณท่านผู้อ่านทุกท่าน ที่ได้ติดตาม ลานโพธิ์ ตลอดมา

( ที่มา : บทบรรณาธิการ 
ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1025 พระปิดตา กรมหลวงชุมพรฯ สร้างถวาย หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ชัยนาท ( ปรีชา เอี่ยมธรรม เอื้อเฟื้อภาพ ) วางแผง เดือนมิถุนายน 2552 โดย.. สุธน ศรีหิรัญ )
ลิขสิทธิ์ 2010 ลานโพธิ์ - สำนักพิมพ์บางกอกสาส์น. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.  Copyright Bangkoksarn Publishing 2010.